"Cậu chủ, ông chủ nói cả ngày hôm nay muốn giành thời gian cho riêng cậu đấy!"
"Vậy sao?"
"Vâng, chính ông ấy đã nói thế với em mà. Nên hôm nay em mới tới đón cậu về nhà đấy. Sáng nay nhìn nét mặt ông chủ trông vui lắm!"
Keisha ríu rít hồn nhiên ngồi kể chuyện cho Thiên Bình nghe, đầu lắc lư qua lại làm cho mái tóc phập phồng lên xuống. Khuôn mặt tươi phới phới, đong đầy hạnh phúc nơi khóe mắt, có vẻ như việc này rất hiếm khi xảy ra nên cô mới vui được đến vậy.
Thiên Bình ngồi bên cạnh chỉ nở nụ cười nhàn nhạt, cậu đã biết thừa chuyện này từ trước khi cô hầu nhỏ định mở miệng ra nói rồi.
Chiếc xe nhỏ đen bóng loáng lướt đi vun vút trên mặt đường rải nhựa đen sậm, động cơ êm ru càng làm cho nó được vận dụng hết ưu điểm của một chiếc xe hạng sang. Gió ngoài trời khẽ thổi nhè nhẹ, ánh nắng vàng rải dọc ven đường càng tôn lên vẻ yên bình ấm áp. Keisha ngâm nga trong miệng bài hát không lời quen thuộc, mắt nhìn ra ngoài cửa xe, ánh mắt dìu dịu như đang tận hưởng giây phút bình yên hiếm có, rồi lại khẽ thở dài một hơi.
"Cậu chủ, chỉ còn mỗi hôm nay thôi... "
Thiên Bình lặng lẽ đưa mắt nhìn Keisha, cũng âm thầm thở dài:
...
"Tôi biết."
~~~
"Trời đất ơi! Sao mấy cái bài kiểm tra nó lại khó đến thế cơ chứ! Nhất là đề kiểm tra của sinh học, nó làm tớ muốn nổ cả não ra luôn."
Cự Giải vừa cắn một miếng bánh bao nhỏ vừa nhăn nhó hồi tưởng. Nguyên tuần qua cả nhóm cô cùng lao đầu vào học một cách điên cuồng, không quan tâm đến bất kỳ sự việc nào, đến nỗi bây giờ nhìn đâu cũng thấy toàn chữ là chữ. Song Ngư đi bên cạnh cũng như người mất hồn, mồm vừa nhai đồ ăn vừa lẩm bẩm bài học mặc dù nó đã kết thúc từ sáng qua rồi.
"Làm được bài là tốt rồi, hôm nay nhất định phải xõa cho thỏa thích mới được!"
Thiên Yết dường như không quan tâm lắm đến tâm trạng của hai bạn, chỉ duỗi vai thoải mái nói. Cô kéo cả hai cùng chạy lung tung hết tất cả các hàng ăn từ cửa hàng đến quán ven đường, rồi lại đi tới những khu vui chơi, siêu thị... Chơi bời thỏa thích nguyên một buổi sáng, đến tận khi dừng chân tại một quán đồ ăn vặt nhỏ để ăn trưa thì Cự Giải với Song Ngư mới có cơ hội vớt vát lại nhịp thở. Song Ngư ôm ngực thở dốc:
"Mệt... mệt muốn xỉu! Sao cậu kh.. khỏe thế hả Thiên Yết?"
Thiên Yết đặt cuốn menu đơn giản xuống mặt bàn, đắc chí nhướn mày:
"Tôi vận động nhiều nên mới khỏe vậy đó! Đâu phải dạng mềm oặt động vào là nhũn ra thành nước như cậu. Haha... !"
"Cậu đúng là..."
Cự Giải thở dài, cười khổ một hơi. Cái phong cách này của Thiên Yết làm cô đột nhiên cảm thấy xa lạ quá chừng...
Như có một cái gì đó không được quen thuộc cho lắm."Ủa, kia có phải là... Bảo Bình không?"
Song Ngư bỗng đánh mắt về phía góc quán, nói. Thiên Yết cùng Cự Giải nghe vậy cũng đồng thời quay lại nhìn. Ở nơi khuất sau chiếc chậu cây cảnh lớn, có một cô gái xõa tóc ngang vai đang ngồi đó, mặc đồng phục trường Cyrion, quay lưng về phía này. Tuy không nhìn được mặt nhưng từ phía sau cũng đủ để nhận ra đó là Bảo Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Paranormal• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...