Chương Mười: Sự Giúp Đỡ

1.1K 97 3
                                    

"Thật...thật hả??!"- Sư Tử trợn mắt nhìn Thiên Bình.

"Mắt cậu sắp lọt tròng luôn rồi kìa..."- Ma Kết gõ đầu Sư Tử, nói -"Việc đó cũng đâu có gì là lạ lắm, sao phải ngạc nhiên vậy?"

"Dĩ nhiên là có rồi!"- Kim Ngưu đứng cạnh xen vào, cô gần như hét lên -"Chắc chắn đây là định mệnh giữa chúng ta!!"

Mắt Ma Kết giật giật:

"Cái gì mà...định mệnh..?"

Sư Tử không nói gì, cậu trầm ngâm nghĩ ngợi. Từ đêm hôm lén đi theo nhóm Thiên Yết và gặp lệ quỷ hôm đó cậu đã phát hiện ra được năng lực của mình. Nghĩ kỹ thì theo như những lời Ma Kết nói, đúng là có nhiều lần cậu gặp phải những giấc mơ rất kỳ lạ lặp đi lặp lại rất nhiều. Khung cảnh luôn luôn là từ thời xa xưa, khi mà mọi vật còn trong thời gian thống trị của những con linh thú và sự tồn tại của 12 vị pháp sư. Dần dần cậu cũng chấp nhận với sự thật rằng mình là hậu duệ của Edana-vị pháp sư điều khiển nguyên tố lửa. Cũng có vài lần từ hôm đó đến nay cậu thử triển khai năng lực, mấy lần đầu đều không thành công, về sau bực quá, bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về lời nói của bọn họ liệu có phải sự thật? Nhưng đến lúc soi gương thì cái dấu ấn nhỏ nhắn trên ấn đường kia lại phủi bay mọi sự nghi ngờ đó. Thật sự là rất rối rắm! Mà Ma Kết cũng đã tự mình tạo ra những bông tuyết cho Sư Tử tận mắt nhìn nên... Cậu thở dài, tóm lại vẫn phải tin tưởng!

Còn về phần Kim Ngưu, sau đêm hôm đó dù không muốn nhưng nhóm Thiên Yết vẫn phải kể rõ hết cho cô biết. Vì dù sao sự việc cũng bị cô lỡ chứng kiến hết rồi. Từ việc xuất hiện lệ quỷ đến khi ngồi trên lưng Zig mà bay lòng vòng hết cả bầu trời... Cho nên chỉ còn cách để cô biết và giữ im lặng thôi.

"Nói xong chưa?"- Thiên Yết từ xa đi đến hỏi.

"Xong rồi. Tôi kể hết cho Sư Tử và Kim Ngưu rồi. Song Ngư với Cự Giải đâu? Không đi cùng cô sao?"-Ma Kết ngẩng đầu nhìn cô.

Thiên Yết phẩy tay tỏ vẻ chán chường:

"Tôi chỉ tiện đường đi qua thôi, đâu phải lúc nào cũng bám dính lấy họ."

Rồi cô nhìn sang Kim Ngưu:

"Nếu cậu biết rồi thì cứ như thoả thuận mà thực hiện. Để tôi mà phát hiện việc này lọt ra ngoài thì đừng trách!"

Kim Ngưu lập tức trở nên căng thẳng:

"Đ..được! Dĩ nhiên rồi! Tớ đảm bảo sẽ không ai ngoài chúng ta biết cả!!"

"Ừ."- Thiên Yết nói vài câu rồi rũ vai, bỏ đi mất.

Kim Ngưu thở phào một hơi:

"Khủng khiếp quá..."

"Không sao đâu! Dạo gần đây vì việc của Zig mà với ai cậu ấy cũng thế thôi!"- Cự Giải cùng Song Ngư mỉm cười đi đến.

Kim Ngưu quay lại nhìn hai bạn, băn khoăn:

"Zig...là con hoả hồ đó hả? Liệu có cách nào cứu được không?"

Song Ngư trấn an:

"Bọn mình phải tìm được hậu duệ của Myrna..."- Cô ngập ngừng-" Nhưng vì không có đầu mối gì nên rất khó..."

{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ