Bảo Bình sử dụng âm lượng nhỏ nhất có thể để gọi người đang nằm ngủ say như chết trên giường kia dậy. Cô Adelia tỉnh dậy, nhăn mặt híp mắt nhìn Bảo Bình thật lâu như để xác định xem người vừa đánh thức mình là ai.
Bảo Bình cảnh giác đưa mắt nhìn xung quanh rồi cúi xuống thì thào, giọng điệu vẫn còn mang một chút miễn cưỡng ngập ngừng:
"Ừm... Em nghĩ... Thôi được, em sẽ làm nốt việc này, lần cuối cùng. Sau lần này là em sẽ không còn liên quan gì đến cô nữa đâu đấy nhé!"
Adelia nghe điều này như được hất cả chậu nước lạnh vào mặt, tỉnh táo hoàn toàn. Cô ngẩng phắt mặt lên mừng rỡ:
"Thật sao? Em nói thật chứ?"
Bảo Bình nhăn mặt:
"V.. vâng.. "
"Thế được rồi, chúng ta đi luôn bây giờ đi nào, đợi cô một chút."
Nói rồi cô bật dậy khỏi giường, loạng choạng vơ vội nắm dây túm tóc lại buộc lên, rồi lại mò mẫm sờ tìm đôi mắt kính, đeo vào. Bảo Bình cắn cắn môi, dường như cô vẫn còn hơi băn khoăn về quyết định của mình, chân không ngừng rung rung nện xuống nền nhà.
Bỗng phía ngoài vang lên một tiếng động nhỏ như rơi vật gì đó, Bảo Bình giật mình quay phắt lại, từ từ tiến ra cửa. Cô hé mắt nhìn ra xung quanh, bên ngoài bây giờ phủ một màn đêm tối đen kịt, không gian yên tĩnh không lấy nổi một tiếng gió.
Không có ai hết, có lẽ cô nghe nhầm.
Thở dài quay lại chỗ cô Adelia, Bảo Bình theo thói quen cầm lấy tay cô giáo dẫn đường.
"Đi thôi!"
...
Sau chiếc cột nhà, một bóng dáng nhỏ nhắn đang run cầm cập vì sợ. Đưa tay lên quệt đi mồ hôi trên trán, Song Tử thở phào. May quá, may mà nhanh chân chạy ngay ra đây trốn, nếu không thì đã bị Bảo Bình phát hiện rồi.
"Mà không biết cậu ấy vào đó làm gì nhỉ?" Song Tử nghĩ thầm "Không được, mình vừa nghe thấy cậu ấy bảo đi đâu đó, phải đi theo mới được!"
Cô hé mắt ra nhìn lại vào cánh cửa đang đóng im lìm kia, cuối cùng lén lút chạy ngược trở về khu ký túc xá, quyết định nhờ thêm người đi cùng.
"Cộc cộc!... cộc cộc.."
Hừm... ai vậy nhỉ? Ai mà lại vô duyên phá hoại giấc ngủ của người khác vào lúc này thế?
Thiên Yết ôm đầu dụi chặt vào trong chăn, quyết không chịu chui ra. Cô bị mất ngủ mấy hôm nay rồi, vậy mà cái âm thanh chết tiệt nào đó vẫn cứ nhất quyết bám chặt không tha, dai dẳng suốt từ nãy đến giờ.
Giờ là mấy giờ rồi chứ? Có định cho người khác ngủ không thì bảo?
"Cộc cộc... cộc cộc cộc.. "
Thấy không có động tĩnh gì, âm thanh kia lại càng vang lên nhiều hơn. Từ hai tiếng một, nay lại thành một chuỗi những tiếng động liên hoàn, dồn dập, thách thức sự kiên nhẫn của những người trong phòng.
Thiên Yết điên người, cuối cùng không chịu nổi nữa, đạp chăn ngồi dậy phi ra cửa định mở thì mới phát hiện ra hình như âm thanh đó phát ra từ hướng cửa sổ trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Paranormal• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...