"Hừm... Hai người này biết về năng lực và thân phận của mình sao?"
"Zi Zi.."
Trong một căn phòng tối, một cô gái có dáng người nhỏ bé, ngồi trên chiếc ghế đơn quay hướng ra cửa sổ, bàn tay trắng muốt ngọc ngà cầm hai bức ảnh chụp Song Ngư và Ma Kết nhìn chăm chú hồi lâu. Cô khẽ nhếch môi cười, đưa chúng cho con vật nhỏ đang bay lơ lửng ở phía sau:
"Cất đi, ta nhớ mặt họ rồi. Hừm... Chuyện tương lai sẽ rất thú vị đây."
~~~
"Song Ngư! Hôm nay cuối tuần rồi, có cả một ngày để về nhà đấy. Hay đến nhà tớ chơi đi, dù sao bố mẹ cậu hôm nay cũng không ở nhà mà."- Cự Giải ngồi cạnh Song Ngư, miệng liến thoắng không ngớt.
"Đến nhà tớ thực hành trước bài làm món lẩu cho mấy hôm nữa, thế nào?"
"Này, nhà trường cho nghỉ ngày cuối tuần là để nghỉ ngơi, cậu không định sẽ dính chặt lấy cái phòng này để học cả ngày chứ?!"
"Song Ngư!!"
"..."
Song Ngư ngồi viết bài luận văn trong phòng ký túc xá, cô còn chưa viết nổi 1/3 bài thì Cự Giải đã bật dậy khỏi giường, nhanh nhẹn làm vệ sinh cá nhân buổi sáng xong xuôi, chạy đến cạnh Song Ngư líu lo khôg ngớt. Bất quá, cô đành thở dài, quay sang bạn mình:
[Thôi được! Được rồi! Tớ đi. Nhưng chỉ có hai đứa mình thì sao làm được món lẩu đó?]- Cô nhún vai chán nản.
"Vậy rủ thêm người đi. Dù sao lớp mình cũng chưa chia nhóm."- Cự Giải khẽ nhíu mày- "Song Tử với Bảo Bình thế nào?"
[Ừ. Được. Nhưng bây giờ còn sớm, liệu hai cậu ấy đã...]- Song Ngư còn chưa kịp diễn tả hết ý mình, bên ngoài sân trường đã vang lên tiếng hô đều đều:
"1...2...1...2...1.."
Cô ngạc nhiên, nhướn người nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy Song Tử đang mặc đồng phục thể thao trường, chân đi giày thể thao, miệng hô to đều theo từng nhịp, phía sau là Bảo Bình đang vừa thở hổn hển vừa chạy theo một cách mệt nhọc... Họ đang chạy bộ.
"Thấy thế nào?"- Cự Giải đắc chí nhướng mày nhìn cô bạn- "...Còn không mau đứng lên chuẩn bị đi!"
Song Ngư giật mình, cô gật đầu lia lịa rồi vội vã lấy đồ dùng lao thẳng ra khỏi phòng.
"Phù..."- Cự Giải ngồi phịch xuống bàn, cô thở hắt ra một hơi như vừa thực hiện một việc gì đó rất cực nhọc.
~~~
Song Ngư chuẩn bị xong xuôi, quay lại phòng thì chẳng thấy Cự Giải đâu, chợt nghe loáng thoáng thấy tiếng cãi nhau ngoài sân trường:
"Cậu bảo gì? Do tôi đi không nhìn đường?? Nói lại lần nữa xem nào?!"
"Là-Do-Cậu-Đi-Không-Nhìn-Đường-Rồi-Đâm-Vào-Tôi!! Mà con nhỏ này, hạ giọng một chút không được sao?? Đau hết cả tai!!"
"Cậu!!..."
Là Song Tử và Nhân Mã. Song Ngư thở phào, chạy lại gần Cự Giải thì thấy cô đang cố chen lời vào cuộc đối thoại kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng
Fantastique• Tên • {Fanfic 12 Chòm Sao} Thế Giới Quyền Năng • Độ dài • Đang tiến hành • Thể Loại • Siêu nhiên, Lãng mạn, Phiêu lưu, Hành động, Hài hước, Fanfiction, 12 chòm sao... và cả BL :)) •°• Câu chuyện về 12 con người mang trong mình những thân phận và q...