Kinagabihan ay nagpunta si AARON sa apartment ni IANA. Kumatok siya sa gate ni IANA at hinihintay na buksan ni IANA ang pinto. Maya-maya lang ay binuksan ni IANA ang gate.
Pasok ka AARON. Walang ngiting sabi ni IANA.
Papasok pa lang si AARON ay niyakap niya na si IANA.
Im so sorry babe, mahal na mahal lang talaga kita. Please patawarin muna ako. Malungkot na sabi ni AARON.
Di naman ako galit sayo AARON. Nasaktan lang talaga ako sa nangyari kanina. Pero please wag na lang natin pag usapan ang nangyari kanina. Gusto kong kalimutan lahat ng sakit na nangyari kanina AARON ayaw ko ng malungkot ulit. I forgive you ok. Niyakap din ni IANA si AARON.
Thank you so much IANA. Nakangiti ng sabi ni AARON.
Pag pasok nila sa bahay ay hinalikan ni AARON si IANA. Hinayaan lang siya ni IANA na halikan siya. Alam ni IANA na mahal lang talaga siya ni AARON kaya niya nagawa ang sinasabi ni NIKKO. Mahal niya pa din si NIKKO pero mas kailangan siya ni AARON.
Alam kong mas magiging masaya ako sa piling ni AARON, di ko kayang makita siya na nasasaktan kaya kahit anung mangyari ay si AARON pa din ang pipiliin ko. Sabi ni IANA sa sarili.
Niyakap niya ng mahigpit si AARON. Im sorry AARON kung nasampal kita kanina. Nagulat lang talaga ako sa nangyari kanina. Malungkot na sabi ni IANA.
Dont say sorry IANA. Naiintindihan ko naman kung bakit mo ko sinampal. Kasalanan ko naman ang lahat dahil nagsinungaling ako sayo IANA. Nahihiyang sabi ni AARON.
Please wag na lang nating pag-usapan ang nagyari kanina. Mag move-on na lang tayo AARON. Wag ka mag-alala kahit anung mangyari hinding-hindi kita iiwan AARON. Mahal kita at walang nagbago doon. Sabi ni IANA.
Salamat IANA at minahal mo pa din ako sa kabila ng nagyari kanina. Natakot ako at inisip na iiwanan muna ako. Naiiyak na sabi ni AARON.
Wag muna isipin iyon okey? Mahal kita at walang nagbago doon AARON. Kumain kana ba? Tanung ni IANA.
Maghapon akong hindi kumain babe. Nagugutom ako pero dahil nanjan kana bigla na akong nabusog, nakangiti ng sabi ni AARON.
Wag mo nga ko pinapatawa, nagtatampo pa din ako ng kaunti sayo ha, tumatawa ng sabi ni IANA.
Sorry na please. Anu gusto mo gawin ko para di kana magtampo sa akin? Seryosong sabi ni AARON.
Dito ka matulog. Samahan mo ako dito sa bahay kasi natatakot talaga ako dito. Malungkot na sabi ni IANA.
Iyon lang ba? kahit araw-araw akong matulog dito ay gugustuhin ko IANA. Kung alam mo lang kung gaano ako kasaya kapag nakakasama kita. Mahal na mahal kita at pinapangako ko sayo hindi na kita lolokohin pa ulit. Nahihiyang sabi ni AARON.
Wag kang mangako AARON. Walang perpektong tao at kahit pa magkamali at magsinungaling ka ulit ay tatanggapin pa din kita. Masayang sabi ni IANA.
Salamat IANA. Di mo alam kong gaano ako kasaya ngayon. Akala ko kasi iiwanan muna ako at pipiliin mo si NIKKO.
Never ko siyang pinili AARON. Ikaw ang pakakasalan ko kaya ikaw ang pinili ko. Mahal kita at walang magbabago doon AARON. Sabi ni IANA.
Maraming salamat IANA. Mas mahal kita at asahan mo mas mamahalin pa kita araw-araw.
Tama na nga ang kadramahan natin, baka umiyak pa ulit ako ngayon, naubusan na pa naman ako ng luha ko kasi di pa ako kumakain. Nakangiting ng sabi ni iANA.
Anu gusto mo kainin AARON?
Kahit anu nalang jan IANA. Pagod na din ako at gusto ko na lang ay matulog katabi ka. Nang-aasar na sabi ni AARON.
Magluluto lang ako sandali ha. Check ko lang kong anung mayroon pa sa ref. Pag-papaalam ni IANA kay AARON.
Nakahinga na ng maluwag si AARON dahil alam niyang di na galit sakanya si IANA. Napaka buti talaga ni IANA. Buong akala niya ay iiwanan na siya nito at pipiliin nito si NIKKO. Hindi lang alam ni IANA kung gaano ako natutuwa at ako ang napili niya. Masayang sabi ni AARON sa sarili.
Nagluto na lang ng adobong manok si IANA. Dahil chicken na lang ang stock niya sa ref niya.
Babe kain na tayo. Adobo na lang ang niluto ko kasi chicken lang ang mayroon sa ref ko. Nakangiting sabi niI AINA.
Kahit pa anung iluto mo kakainin ko basta ikaw ang nagluto babe. Pangbobola ni AARON.
Natapos na silang kumain at naglinis na ng mga kasangkapan si IANA at tsaka niya pinuntahan si AARON sa kwarto. Nakatingin lang ito sa cellphone niya. Nakaligo na din ito.
Babe maliligo lang ako sandali ha. Tapos tatabihan na kita jan. Nakangiting paalam ni IANA.
Take your time babe. Katext ko lang si daddy. Sinabi ko kasi sakanya na mag leleave tayo ngayong week. Gusto ko kasing mamasyal tayo para makapag bonding naman tayo. Wala na kasi tayong time sa isat-isa. Nakangiting sabi ni AARON.
Really? Excited ako. Sana sa beach naman tayo mag punta this time. Nakangiting sabi ni IANA habang papunta ng C.R.
Sure mag book ako sa palawan para naman makapag bonding tayo. Matagal na din kasi tayong hindi nag out of town, nakangiting sabi ni AARON.
Wait babe maliligo lang ako ha. Paalam ni IANA kay AARON.
Take your time babe. Sabi ni AARON.
Nakahiga na sa kama si AARON ng lumapit si IANA sakanya. Nakasuot lang siya ng manipis na damit at panty ,kitang-kita ang buong sexy ng katawan niya. Para kay IANA ay handa na siyang ibigay kay AARON ang buong sarili niya tutal naman ay ikakasal na sila nito.
Napaka ganda mo IANA. Napaka swerte ko at ako ang kasama mo ngayon. Pabulong na sabi ni AARON,
Nagulat si AARON ng halikan siya ni IANA. Umibabaw pa ito sakanya at tsaka siya niyakap.
IANA, ohhhh baka hindi ako makapagpigil at anu ang magawa ko sayo ngayon, nakangiting sabi ni AARON.
Wala na akong pakialam AARON. Make love with me tonight. Mahinang sabi ni IANA.
Hindi alam ni AARON ang nararamdaman. Pinapayagan na ba siya ni IANA na may mangyari sakanila.
Siniil din ng halik ni AARON si IANA. Hindi niya na mapigilan pa ang sarili. Niyakap niya ng mahigpit si IANA habang hinahalikan ito, hindi niya na din napigilan na hawakan ang boobs ni IANA. Narinig nyang umungol ito at lalo tuloy niya itong hinalikan. Binuhat ni AARON si IANA at hiniga ito sa kama. Daan-dahang tinanggal ni AARON ang suot niyang t-shirt at short. Nakasuot na lamang ito ng brief. Umungol ulit si IANA habang nakatitig sa katawan ni AARON.
Hinalikan ulit ni AARON si IANA at this time at talagang mapusok na siya. Tinggal niya na din ang mainipis na saplot ni IANA. Nakita niya na tanging panty na lang ang suot nito.
Napaka ganda mo IANA at napaka ganda ng katawan mo. Mahal na mahal kita sabi ni AARON habang hinahalikan ang dibdib niya.
Ohhh mahal din kita AARON. Mahinang sabi ni IANA.
Hinalikan ni AARON ang buong katawan ni IANA at paunti-unti ay tinanggal niya na ang nagiisa nitong saplot. AARON make love with IANA. Niyakap niya ng mahigpit si IANA ng napasigaw ito. Virgin si IANA at alam niyang nasaktan ito sa nangyari sakanila.
Biglang nanlambot si AARON at yumakap na lang kay IANA.
Thank you IANA at pinagkatiwala mo ang sarili mo sa akin. Masayang sabi ni AARON. Mahal na mahal kita IANA.
Ikaw lang ang lalaking gusto kong makasama AARON. Mahal na mahal din kita. Masaya si IANA ng ibigay niya ang sarili nila kay AARON. Nanlalambot na sabi ni IANA.
Ikakasal na din sila ni AARON kaya hinayaan niya na lang na ibigay ang sarili dito at kinalimutan nila kung anu ang nangyari kanina. Mahal niya si AARON at handa na siya na magpakasal dito.
Maya-maya lang ay nakatulog na si IANA at AARON ng tanging kumot lang ang tumatakip sa katawan nila. Sa sobrang pagod nila ay hindi nila namalayan na nakatulog na pala sila.
BINABASA MO ANG
Baby Please Love Me Till The End
RomanceDalawang taong nagmamahalan pero pilit na pinaglalayo ng tadhana...