Part 35

6 0 0
                                    


1 week later natapos na ang honeymoon nila ni AARON ay nagpasya na siyang lumipat sa bahay ni AARON.

Lahat ng gamit niya ay pakonte konte na nilang dinala sa bahay ni AARON.

At napag-usapan na din nila ni AARON na hihinto muna siya sa work niya kasi ayaw daw ni AARON na napapagod siya. Pero lagi naman daw siya nitong isasama sa mga meetings at business trip.

--

Goodmorning baby. Gisisng kana maaga pa ang work mo. Nakangiting sabi ni IANA.

Good morning sa pinaka maganda kong asawa. Nakangiting bati ni AARON.

Tara nga dito at yakap muna. Nakangiting sabi ni AARON.

Tumabi naman si IANA sa asawa at niyakap ito.

Nagluto na ako ng breakfast natin. Tara na tayo kana para di kana malate sa work mo.

Tumayo na din sila ni AARON at sumunod na din ito sakanya sa kusina.

Siya nga pala babe, next week pinapapunta ako ni daddy sa batangas may imeet ako dun na client. Gusto mo bang sumama? Tanung ni AARON kay IANA.

Anung araw ba iyon babe? Nagpapatulong kasi si mommy mo sakin next week. May mga materials daw siya nabibilhin para sa restaurant natin. Sa Tuesday yata iyon.

Naku. Tuesday din ang meeting ko. Sige its okey kay mommy ka nalang sumama kasi baka magtampo iyon, umuo kana sakanya. Alam mo namang bibihira lang magpasama ang mommy sayo.

You sure ok lang sayo? Pwede ko naman kaisapin ang mommy mo. Nalungkot na sabi ni IANA.

No need babe. Ok lang naman sa akin. At 1 day lang din naman ako doon at makipag meeting lang sa client. Nakangiting sabi ni AARON.

Ok sige babe basta 1 day ka lang doon ha. Alam mo naman na namimiss kita agad. Paglalambing ni IANA sa asawa.

Oo promise. Babalik ako agad noon. Di pa nga ako nakaka alis eh namimiss muna ako. Tumatawang sabi ni AARON.

Natapos na silang mag-almusal ni AARON kaya nagpaalam muna ito na maliligo na daw siya.

Naglinis na din ako agad ng pinagkainan namin. After ko nag hugas ng plato ay chineck ko din ang mga labahan namin. Naisip ko kasing maglaba ngayon tutal wala naman akong gagawin.

Natapos ng maligo si AARON at nakapag bihis na din ito.

Ayaw mo bang sumama sa akin sa restaurant today? Tanung ni AARON

Wag na muna babe, maglalaba kasi ako today.

Pwede naman kasing magpalaba na lang tayo. Ayaw mo din akong kumuha ng maid natin. Alam mo namang ayaw kong napapagod ka.

Anu kaba AARON. Ayaw ko ng may maid, kaya ko naman gawin lahat ng gawaing bahay. At para naman may pinagkakaabalahan ako dito sa bahay at asawa kita kaya kailangan ako ang gumawa lahat ng gawaing bahay.

Sipag talaga ng babe ko. Kaya super love na love kita eh. Nakangiting sabi ni AARON.

Sige na umalis kana baka malate kapa. Baka dalhan na lang kita meryenda mamaya sa work mo pag tapos ko maglaba. Hinalikan ni IANA si AARON.

Kahit wag muna ko hahatiran uuwi na lang ako ng maaga at mag dinner na lang tayo sa labas mamaya. Sige i have to go na. Wag ka masyado magpapagod ha. I love you in a million times and in a million ways. Hinalikan siya ni AARON sa lips.

I love you too. Ingat ka babe.

RUEwq

Baby Please Love Me Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon