Tuesday
Maaga kaming nagising ni AARON ngayon 6am kasi ay magbyahe na siya papuntang batangas.
Magdamag nga akong hindi nakatulog. Ewan ko ba parang ayaw kung tumuloy si AARON sa batangas.
Babe wag kana lang kaya tumuloy sa batangas. Natatakot kasi ako. Malungkot na sabi ni IANA.
Wag ka nga nag-iisip ng kong anu anu. Walang mangyayaring masama ok. Mamayang gabi lang nandito na din ako.
Nag almusal muna kami pero wala talaga akong ganang kumain. Siguro dahil nga ngayon lang magbyahe si AARON ng hindi ako kasama kaya di ako mapakali.
Sama na lang ako sayo sa batangas babe.
Wag na. May lakad kayo ni mommy today. Magtatampo sayo iyon. Ikaw ha, di man ako umaalis super miss muna ako. Pang-aasar ni AARON.
Natapos na silang mag-almusal ni AARON at natapos na din itong maligo. 5:30 palang ay naka ready na itong umalis.
Niyakap siya ng mahigpit ni IANA. Always remember mahal na mahal kita AARON. Please magiingat ka ha. Hinalikan ko siya ng maraming beses sa lips niya.
Tumawa ito. Wag ka mag-alala babalik ako okey. Babalikan kita. Mas mahal na mahal kita IANA. Niyakap din ni AARON ng mahigpit si IANA.
Ewan pero di talaga mapakali si IANA. Naka alis na si AARON. Pinipilit niyang ipikit ang mata niya dahil mamaya pa namang before lunch ang lakad nila ng mommy ni AARON. Mag 6 am palang kaya pinilit ni IANA na matulog ulit.
Maya maya lang ay nakatulog na din si IANA ng di nya namamalayan.
st*
BINABASA MO ANG
Baby Please Love Me Till The End
RomanceDalawang taong nagmamahalan pero pilit na pinaglalayo ng tadhana...