Dumating na ang araw na pinaka hihintay ni IANA at AARON. Ngaun na ang araw ng kasal nila.
Napaka ganda ni IANA sa suot niyang fitted ball wedding gown. Dahan-dahan siyang naglalakad habang pinapatugtug ang favorite song niyang "amazed by lonestar". Hindi niya mapigilang maiyak. Kasama niyang naglalakad ang mama at papa niya papunta sa kay AARON. Nakapa gwapo nito sa suot niya.
Bago pa kunin ni AARON ang kamay niya ay niyakap niya ng mahigpit ang mama at papa niya. Ganun din ang ginawa ni AARON.
Nasa harap na sila ng pari. At nag start na ang paring magsalita.
Nauang nagsabi ng vows niya si AARON.
Since I was in high schoolthere has never been a doubt in my mind that one day I will make you my wife, and today here we stand. Over the past years we have grown together and learnt a lot about each other and I look forward to spending the rest of my life learning a lot more with you. I promise to always be there for you, support you, to always make your life fun and never boring, to show you love, to tell you everyday just how beautiful you are.
I love you so much it is hard to put into words. When I hold you, it is not tight enough. When I kiss you, it is not passionate enough. Even my most passionate kisses don't come close to show you how much you mean to me. You are my Wonder Woman, my Goddess and my Queen.When you run up and throw your arms around me, I know that you feel the same as I do and that is the best feeling in the world.I am completely happy and never want that feeling to end. So I stand here today in front of these witnesses, our friends and family, staring into your amazing big brown eyes, to ask you a very important question; Will you, IANA LOPEZ, my best friend, my lover, my soulmate and my partner-in-crime be my lawful wedded wife? Naiiyak na sabi ni AARON kay IANA habang nilalagay ang singsing.Yes i do AARON. Naiiyak na ding sagot ni IANA.
Sumunod naman na nagsalita si IANA ng kanyang vows.
I choose you to be my husband, my partner in life.
I promise you my unconditional love,
my fullest devotion, my most tender care.
Through the pressures of the present
and the uncertainties of the future,
I promise to love you, honor, respect
and cherish you all the days of our livesYou are everything I need
And at this moment I feel that all of
my prayers have been answered.
I know that our love is heaven sent
and I promise to be here forever and alwaysI pledge to respect your unique talents and abilities,
to lend you strength to reach your dreams
I promise to take care of you, to encourage and inspire you,
asking that you be no other than yourselfFrom this day forward you shall not walk alone
My heart will be your shelter and my arms will be your home.I LOVE YOU AARON, and i will always will. Naiiyak na sabi ni IANA.
Okey you may now kiss the bride. Masayang sabi ng pari.
Hinalikan ni AARON si IANA at niyakap niya ito.
Nag umpisa ng pag palakpakan ang mga bisita.
Kitang-kita sa mga mata ni IANA at AARON ang saya na nararamdaman nila.
Hindi mo lang alam babe kung gaano ako kasaya ngayon. I cant believe na kasal na tayo at asawa na kita.
Nagsilapitan na ang pamilya ni IANA at AARON at parehas silang binati ng congratulations.
Matapos ang pictures sa simbahan ay tumuloy na sila agad sa reception nila sa NEW WORLD MAKATI HOTEL...
Maraming bisita ang dumating sa kasal nila. Lahat ng pamilya nila at mga malalapit ding mga kaibigan.
Natapos na din ang party kaya nagpasya na si IANA at AARON na pumasok na sa room nila. Naka check in din kasi sila sa hotel at ito ang unang gabi ng honeymoon nila.
Nasa elevator na sila ng buhatin siya ni AARON.
Anung ginagawa mo babe? Bakit mo ko binuhat natatawang tanung ni IANA.
Sabi daw nila pag tapos ng kasal at pag papasok na sa room na pag hohoneymoonan nila kailangan buhatin ng groom ang bride niya. Tumatawang sabi ni AARON.
Pasaway ka talaga babe. Ang bigat bigat ko kawawa ka nyan.
Sobra ngang bigat mo pangaasar ni AARON.
Ah sinasabi mo bang mataba na ako kaya ko mabigat, kunyaring nagtatampong sabi ni IANA.
Anu ka ba joke ko lang iyon. Ikaw ang pinaka maganda at sexy na babaeng kilala ko. Nakangiting sabi ni AARON.
Dapat lang babe. Kasi magtatampo talaga ako pag sinabi mong mataba ako. Nakangiti na din sabi ni IANA.
Papasok na sila sa room nila at dahan dahang binuksan ni AARON and pinto.
Simple lang at maganda ang room nila. May king sized na bed. At kitang kita ang view sa labas ng hotel.
Hiniga ni AARON si IANA sa kama at dahan dahan itong hinalikan ni AARON.
I love you so much IANA. Ako na ang pinaka maswerteng lalaki sa mundo dahil ang pinapangarap ko lang noon na babae ay asawa ko na ngayon.
I love you too AARON. Kung alam mo lang din kung gaano ako kasaya ngayong araw. Salamat at binigyan ako ni God ng lalaki na mamahalin ako ng sobra sobra. Napakaswerte kong babae dahil ikaw ang kasama at asawa ko ngayon.
6V
BINABASA MO ANG
Baby Please Love Me Till The End
Storie d'amoreDalawang taong nagmamahalan pero pilit na pinaglalayo ng tadhana...