Five

395K 3.3K 47
                                    

Aliyah's POV





Next Day





Pagpasok ko sa room..





"Girl! Bakit nawala ka kagabi? San ka pumunta?" bungad sakin ni Trixy. Shet.. ano sasabihin ko?





"H-ha? Ahmm.. ano.. umuwi ako k-kasi sumakit ang tyan ko" pagdadahilan ko. Sana maniwala sila *crossfingers*





Tiningnan ako ni Trixy na parang sinusuri kung nagsasabi ako ng totoo. Napansin kong wala si Rachel..





"Asan nga pala si Rachel?" pag-iiba ko ng usapan. Sana di na sya magtanong.





"Wala pa nga eh. Baka hindi pumasok" sagot nya.





Maya maya dumating na ang prof namin. Haaay, salamat naman di na sya nagtanong pa. Ayokong malaman nila ang affair namin ni Josh. Well, I want it to be a secret affair. Andi at Derek ang peg? Haha.





Naglesson lang ang boring naming prof. Haaay, makatulog na nga lang.





zzZZzzZZzzZZzzZZzzZZzzZZzzZZzz

 



"Bes.. bes! Gising na! Break na oh" break na?! Bat parang ang bilis? "Grabe kang babae ka. Tamad mo talaga"





Pumunta na kami sa cafeteria. Wala padin si Rachel. Umupo na kami sa bakanteng table. Umorder naman na si Trixy. Nagpasabay nalang ako, tinatamad talaga ako ngayon.

 



Inubob ko nalang ang ulo ko sa mesa. Nang biglang may magsalita..





"Hey baby.." sabi nya sabay upo sa tabi ko. Si Josh. Baby? Ang alam ko, tinatawag nya lang ako nyan pag alam nyo na. Hehe jk. Close na kasi kami. Panong hindi eh ilang beses nang may nangyari. Parang normal nalang samin yun. Ewan ko ba.





"Oh? Bat andito ka?" walang ganang tanong ko. Inaantok talaga ako. Pano ba naman, pagkauwi namin kagabi, naka 4 rounds pa kami sa condo nya. Oy ha, malinis ang condo nya. Para ngang babae ang nakatira dun.





"Baby.. sige na kasi.." tas yung mukha nya parang nagmamakaawa . Tss! Ang cute.. pero di eepek yan.





"A. YO. KO. NGA. EH." madiin na sabi ko. Kagabi pa ako pinipilit neto. Sabi ko nang ayaw ko eh!



" *sigh* okay" sabi nya at yumuko nalang. Ang tagal naman ni Trixy. Nagugutom na ko. Nawala yung antok ko dahil dito kay josh. Pakakulet!

 



Nagtataka siguro kayo kung ano ba yung pinipilit nya. Well, may family gathering daw kasi sila. Sabi daw kasi ng parents nya, magdala daw sya ng date. (Sabi ko kalendaryo ang dalhin nya, maraming date yun) Eh wala naman daw syang ibang babaeng gustong dalhin at kaclose, ako lang. At dahil crush ko sya, di ako pumayag. Baket? Kasi.. nahihiya ako. Ewan ko kung baket. May parte sakin na gustong pumayag pero may parteng ayaw. Di ko nga maintindihan sarili ko eh.





Nahihiya ako kasi.. feeling ko.. papakilala ako ng boyfriend ko. Aish! Di ko naman sya boyfriend eh. Bat nga ba ako mahihiya? Kelangan lang naman ng date, hindi girlfriend. E kung pumayag na kaya ako? Hmmm..





"Ahh.. Josh" napatunhay naman sya. Tumingin sya sakin na parang nagtatanong kung bakit.





"Haay, payag na 'ko" Lumiwanag naman ang mukha nya at ngumiti ng napakalawak. Kulang nalang mapunit ang labi nito eh.

Neighbors With Benefits (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon