Gio POV
"Max. Pwede kwento mo naman life mo." Ani luis. May gusto ata to kay max eh. Ininom muna ni max ang tubig nya bago nagsalita.
"Why would i?" Mataray nyang sabi.
"Sige na. Were friends naman diba?" Ang conyo ngayon ni luis. Bwisit. Parang bakla e.
"Hoy! Luis. Tigilan mo yang pag coconyo mo ah! Bading mo pre!" Sabat ni jacob at tinaponan pa ng panyo si luis. Sapol tuloy sa mukha nya.
Nagtawanan sila.
"Oo nga max. Sege na." Pangungulit rin ni kurt.
Nag deep sigh si max at nagsimula nang magsalita. Kahit na alam na namin ang ibang storya.
"Okay. I'm just a simple girl and one and only daughter of Mr. And Mrs. Romero." Tumigil muna sya. At inilayo ang tingin. Kita mo yung lungkot sa bawat salita nya.
"When i'm playing with my friends sa park. Someone kidnapped me. I'm just 8 years old then. Di ko kilala at alam ang nangyayari. When i heared the old guy talking with my dad on phone and he said "if you don't give your position i will kill your daughter, Mr. MAFIA." Ewan ko kung magagalit o matatakot ako sa lalaking yun. Mafia. Mafia. Mafia. Yan ang word ang narinig ko."
She paused for awhile. Ansakit nung naranasan nya ah.
" days passed wala paring dad and mom ang dumating. Pero when i'm sleeping may narinig akong putok ng baril. That time iyak lang ako ng iyak. And i saw mom and dad holding a gun and shoot all the bad boys around the building. Natakot ako sa nangyari nayun. Maski parents ko kinatakutan ko. I saw how they kill people. Nakita ko kung pano dumaloy ang dugo sa kanilang mga kamay."
Maxlyn POV
(A/N: cuntinuation po ito sa pov ni gio)Kinukwento ko na yung nangyari sa buhay ko!
"After that incident sinabi nila na they are king and queens of a mafia in underground sociaty. Di ko pa alam ang MAFIA kaya hinayaan ko nalang. Enexplaine nila kung ano ako nung grade 6. Sobrang hirap maging isang anak ng MAFIA. And worst my parents are KING AND QUEEN of Mafia. Everyone want you to be dead. Bawat galaw mo alam nila. kahit saan ka magpunta may nakatinging tao at sinusundan ka para patayin. Ganda noh?*sarcastic* But then
They trained me for many years. When i was 1st year don nabuo ang Black angels na pinamumunuan ko. Simula non marami na kaming nakakaway. I was in korea studying there since 2nd year. Nung 1st year ako. 3 school ang napasukan ko. Haha. 2nd year 4 haha." Tumigil ako kasi natatawa ako sa kalokohan ko.Nagulat at tumawa rin naman ang apat. Alam naman na ni jara buhay ko eh. Pero tumawa rin ang loka! Tumigil ako sa pagtawa.
"Bat ka ba palipat lipat ng school?" Tanong ni kurt
"Nakikickout ako sa lahat ng school na napasukan ko. Why? Kasi ssinusuntok ko sila mapa lalaki man o babae." Tumawa uli ako. Ansaya lang balikan nung mga nangyare sakin. HAHAHA
"Nababaliw na ata to si max." Rinig kong bulong ni jacob kay luis. Tumango naman si luis kaya tinignan ko sila ng masama. Kaya napaayos sila ng upo at inilayo ang tingin may pasipol sipol pa si luis. Loko.
"Kaya ko sila nasusuntok at naaway. Kasi naman napakalalandi nila. At nakakairita sila. Pati mga lalaki ang kukulit..." di ako pinatapos ni jara kasi sya nagtuloy.
"Kasi. Nililigawan ka nila?" May panglokong ngiti nya.
"Loka. Sapak jara?" Sabi ko sakanya at sinamaan sya ng tingin.
"Ni isa ba sa mga manliligaw mo sa korea wala ka man lang nagustuhan? Ung totoo bes? Pusong bato ka ba?" Tanong ni jara. Napaisip naman ako sa sinabi nya. Oo totoong marami ngang nanliligaw sakin pero lahat sila basted.
BINABASA MO ANG
StarLost: The Gangster Princess (Completed)
Roman pour AdolescentsStarLost {COMPLETED} After 10 years, magmula nung nangyaring yun tila ba nagbago ang lahat...