Max POV
"Bakla mo jac!" Sabi ni coleen. Natawa naman kaming lahat.
Mga baliw tlaga e."Hoy! Kambal! Ilagay nyo yang lalaking yan sa pinakadulo ng forest na to. Bilis!" Otos ko sa dalawang kambal.
"Aye aye boss!" Ani nila at nag salute pa. Ano sila sundalo?
Naglakad na sila at dinala na ang bangkay doon.-
Naglalakad kami ngayon.
"Bes! May narinig ka bang putok ng baril? Omo!katakot."
"Parang ngang nang galing sa forest natin e."
"Bes. Omo! Nanjan na si queen maxlyn!"
Wow ha. Nasamin attention? Well, sakin pala. (-___-)
Tiningnan ko sila kaya ayun nagsibalikan sa mga orihinal na ginagawa nila. At tuluyan na kaming nagpatuloy sa pag lalakad.
Nakarating kami sa room. At dere derechong umupo sa mga upuan namin. Nag earphones lang ako at pumikit.
"Miss Romero??"
"Miss romero!"
May nagtanggal ng earphones ko kaya napadilat ako. "What?" Malamig kong sabi kay gio na sya'y nagtanggal ng earphones ko.
Tinuro nya ung harap kaya agad akong tumingin don. Well...
"MISS ROMERO! KANINA PA KITA TINATAWAG!" sigaw ni maam. Natakot naman ung mga kaklase ko. Naka poker face lang ako. Ano tingin nya sakin matatakot nya sa pag sigaw at masamang tingin nya? Well NO.
"Then?" Ako.
Napangiwi naman sya."Pinapatawag ka ng principal. NOW." madiin nyang sabi.
"W.H.O A.R.E Y.O.U T.O C.O.M.M.A.N.D M.E?" malamig pero madiin kong sabi.
"I-I'M YOUR ADVISER!"
"I don't care." Ani ko at tumayo at deretsong deretsong naglakad palabas.
Saan ako pupunta? Sa principal office. Pinatawag ako diba? Tae. Badtrip pa naman ako.-
"Ikaw ba ang may pakana ng pag putok ng baril sa may forest zone?" Mahinahong tanong ng principal.
"What if ako nga?"
"You will get a punishment for bringing gun."
"So if that the case. I'll let you talk to my father. Wait? Should i call him now?" Si dad naman tlaga laging umaayos ng gulo ko sa mga school ko eh. Kaya ayan sya pinapatawag ko. HAHA
"Y-your dad?" Nanginginig na tanong ni principal.. takot naman pala. Kinuha ko na ang phone ko sa pocket ko.
"Yes. Is there any problem?" Tanong ko.
Nagwave wave naman sya sign na "wala wala!" Hihi. Kinakabahan sya.
Oh diba? Ganyan lang kabilis.
"So. Will you let this pass? Or i will call my dad to come here?" Pananakot ko sakanya. Haha. Takot naman to? Naku naman. DAD! LAKAS MO TLAGA HAHA! Pa-autograph ako dad!
"O-okay. Makakaalis ka na." Nagbow ako at nagsmirk. Hahaha. Natatawa lang ako nuba. Hahaha.. laptrip tlaga eh.
"Tss. Wala man lang thrill." Bulong ko ng pagkalabas ko ng office. Wala man lang ung tipong paparusahan ako papatayuin sa harap ng pader. Ghad. Hahha. Namiss ko kasi ung ganon. Remember? Sa korea... HAHAHA. Lagi akong nagaganun. Kasi minsan di tumatalab ung charm ni dad.
Pagdating ko sa room. Nakatingin sakin lahat.
"Youre late miss romero." Napataas kilay ko sa sinabi ng gurong to. Haha. Ako late? Eh sya nga ung nagpalabas sakin e.
"As far as i know,maam. Pinatawag po ako ng principal." Ani ko at umupo na. Natawa naman ung mga kaklase ko. Hihi. Ang bad ko ba? Di naman.
-
Break na kami.
T_T
Naglalakad kami ngayon sa hallway. Kaya ayan nagsisitinginan nanaman ang mga tao dito. Ghad.
"Bye guys! Hiramin ko muna asawa ko!" Sabi ni gio sabay hawak sakin.
"Okay!" Sabay sabay na sabi ng gang. Buti nalang at hininaan nya ung word na 'asawa' kundi. Ayst!
Pero kinilig ako don. HOY! KINIKILIG DIN AKO HUY!
Hinawakan bigla ni gio ang kamay ko at hinila ako papunta sa rooftop. Nababaliw na ata to eh? Holding hands while running. HHWR ang peg namin?
"Hoy! Gio! Ano bang ginagawa natin dito ha? Nagugutom na ako huy!" Pag susunget ko sakanya.
Nginisihan nya naman ako sabay punta sa likod ko.Niyakap nya ako. Backhug. Ghad. Kinikilig ako. Huhu
"H-hoy! G-gio! Umayos ka nga!"
Leche. Mas lalo nya pang hinigpitan yakap nya tapos sinubsub nya pa ung head nya.
Tae. Kinikilig ako. Bwisit. Haha.
*craaack*(sorry di ko po alam tunog ng door pag nag oopen😂)
Naitulak ko sya dahil narin sa narinig naming may nag open ng door.
(O__O) ---->Redneyx
(O___O) -ME
(--__--) - GIO
putek na gala yan! Si rednyx pa. Hays. Panira din to e. Panira na nga ng buhay panira pa ng moment.
"Tsss." Gio. Hays. I feel you gio! Lels. Haha
"A-ah. S-sorry. Na-naistorbo ko ata k-kayo." Ani nya at sabay talikod. Di man lang nya ba ako tinaponan ng kunai? Kalaban ko kaya sya. Baka natakot.
"Panira tlaga yong lalaking yun." Ani ni gio. Tiningnan ko sya. Nakasimangot. BAT BA ANG GWAPO NYA PARIN KAHIT NAKASIMANGOT! HA?!
"Tss. Para kang bata." Ani ko at umupo.
Kaloka.
*kring kring kring*
JESSICA CALLING....
"What is it jess?" Tanong ko sa kabilang linya.
(I'm sorry to interrup you boss, may laban ka mamaya sa underground society. 6pm sharp.)
"Kore(alright) i'll be there."
Sagot ko. Another war. Sino nanaman kaya makakalaban ko.?
----
Hello! Readers. Sorry kung sobrang sobrang natagalan tong update ko sa chapter na to. Wag kayong umasa na makakaupdate ako palagi.
- camille💕
P.S: baka once or twice lang ako makaupdate every week😊
Kamsa~
BINABASA MO ANG
StarLost: The Gangster Princess (Completed)
Novela JuvenilStarLost {COMPLETED} After 10 years, magmula nung nangyaring yun tila ba nagbago ang lahat...