Lance POVAyoko sanang gamitin ang sniper rifle na ito dahil sa tingin ko ay kaya naman naming talunin ito gamit lang ang ballista formation.
Ang formation na ito ay may hugis na naangkop sa pangalan nito, para itong crossbow.
At gaya ng crossbow, ang mga long range attacker sa gitna ay sumisimbolo sa palaso, ang mga holy knights naman ang nagsisilbing busog na magsusuporta sa palaso, at ang huli, ang mga healers naman ang magsisilbing mga strings na magbibigay ng mas malakas na atake.
Humanga ako sa mga kasama ko dahil nagawa nila ng maayos ang mga sinabi ko kahit na isang beses lang nila itong napakinggan.
Subalit iba na ang sitwasyon ngayon dahil hindi kakayanin ng mga long range attackers ang distansya ng halimaw na si Ouroboros, at wala na rin akong ibang pagpipilian kundi ilabas ang isang alas ko.. ang sniper rifle.
Napatulala sa akin ang mga kasama ko ng makita nila ang kulay itim na ripleng nilabas ko, hindi ko sila masisi dahil wala na nga naman ng gunner dito sa laro kaya maaring first time nilang makakita nito.
Nagbuffs ako ng Over charge para sa additional damage at nagsimula na akong asintahin ang nilalang na nasa himpapawid na kasalukuyang nagiipon ng kulay itim na pwersa.
Itinutok ko ang crosser ng rifle ko sa ulo nito...
Nang masiguro kong nasa tapat na ito ng crosser ay saka ko kinalabit ang gatilyo...
"Piercing Bullet!!"
Ginamit ko ang skill na ito dahil sa lahat ng skill ng rifle class ay ito ang pinakamabilis, dagdag pa ang stun na dulot nito at effect na nagbibigay ng critical sa susunod na skill na gagamitin ko.
Nakita kong tinamaan ito kaya naman sinundan ko agad ito ng dalawa pang magkasunod na skill.
"Triple Shot"para sa additional stun
"Laser Shot!!" para sa blind effect at sa laki ng damage nito, consisting half of my attack damage.
Sa tatlong skill na ito ay alam kong sapat na ang mga ito para pababain sa 20% ang HP nito
Nakita kong bumulusok pababa ang halimaw kung kaya ay sumugod ako at tinawag ang mga kasama ko.
"This is our chance, let's give all out best shot!!"
Para namang nagising ang mga ito at sumugod kasama ko.
Tumalon ako sa ere at nagcast ng skill.
"Lightning Heavy Kick!!"
Tumama ito sa bandang sikmura ni Ouroboros dahilan para tumalsik ito ng ilang metro...
Habang nasa ere ay nagawa kong asintahin ito at magpakawala ng isa pang skill...
"Freezing Bullet!!"
Nagfreeze ito na sinamantala naman ng mga kasama ko...
Ibinuhos nila ang lahat ng skills nila dito dahilan para mapababa ang HP nito hanggang 9% .
Muling nabuhayan ng loob ang mga kasama ko dahil sa nakita nila na konti na lang ang HP nito...
Akmang lilipad na naman ang halimaw pero hindi ko ito pinayagan..
BINABASA MO ANG
BATTLE ROYALE ONLINE
Science FictionYear 2025, GAMELUX CORP. invented the very first Virtual Reality Game in history, Ang BATTLE ROYALE ONLINE or B.R.O May ilang magulang ang nag alala dahil baka hindi ito safe ipalaro sa mga anak nila pero mas marami ang natuwa most of them ay puro k...