Author's note;Maraming maraming salamat po uli sa lahat ng tumatangkilik sa Battle Royale Online... sa mga commentators kahit madalang (ehehe) dahil sa inyo lalo akong naeengganyong tapusin ang kwento... sa mga voters na tumutulong sa ating kwento para mapansin ng ibang mambabasa... sa mga silent readers syempre na laging nakaabang sa mga susunod na updates... sila po ang nagpaparami ng ating reads... kahit ganyan kayo may silbi pa rin kayo hahaha... muli, maraming maraming salamat po...
Jeric's POV
"Taichi Wave!!" Malakas na sigaw ko sabay suntok ng malakas sa Demon of Lust na si Lilith, ang Chaos Dungeon Boss ng ikatlong mapa.
Taichi Wave; A strong punch that made of energy collected from the sorroundings.
Attack Damage; 30,300
Effect;
6 seconds stun
+ 500 HP to the user that last for 60 seconds.Matapos ma stun ng kalaban ay agad itong sinundan nina Alex ng malalakas na skill.
"Impale!!" si Jerome sabay palo ng palakol nito para sa additional stun.
Impale;
a ravagers powerful attack that stuns an enemy.Attack Damage; 37,200
Effect;
5 seconds stun"Burning Arrow!" magsabay na bigkas nina Joana at Chin, sabay bitaw ng nagaapoy na palaso.
Burning Arrow;
An arrow consisting the power of fire that explode when it touches the target.
Attack Damage; 33,800Effect;
-250 DPS that last for 10 secondsTumalon naman si Sofia sa taas at itinaas ang espada nito, mula sa langit ay gumuhit ang ang isang malakas na kidlat na tumama sa espada ng dalaga,umilaw ito at nabalutan ng kulay dilaw na liwanag...
"Divine Thunderstrike!"Wika ni Sofia saka nito itinira ang puwersa patungo sa kalaban, lumabas sa sandata nito ang isang kulay dilaw na enerhiya na tumama sa halimaw na si Lilith...
Divine Thunderstrike;
A pure energy bestowed by heavens to a Holy Knight to especially kill a demon type monsters and players.Attack Damage; 32,600
Effect; Doubles the damage whenever you faces a demon type monsters.
Isang malakas at nakangingilong sigaw
mula sa halimaw ang dumagundong sa buong dungeon dahil sa sakit na naramdaman...Malakas ang halimaw na ito pero malalakas na rin kami kaya alam naming makakaya namin ang labang ito... salamat kay Zero at hindi kami nahirapang alamin pa ang mga attack sequence ng pangit na to..
Meron pang 3 percent na natitira kay Lilith at nagtapos na rin ang stun nito kaya nagcast na ito ng skill, unti unting nagbabago ang itsura ng paligid at naramdaman kong parang nilalamon ang aking kamalayan...
mukhang totoo nga ang sinabi ni Zero, na sa huling sandali ay magtatangka uli itong gumamit ng ilusyon, kelangan naming mapigilan ang halimaw bago pa nya kami muling mapasailalim sa kanyang kapangyarihan, pero paano? kailangang mabilis ang skill na gagamitin namin dahil ilang sandali lang ay tuluyan na naman kaming lalamunin ng ilusyon ng kalaban...
BINABASA MO ANG
BATTLE ROYALE ONLINE
Science FictionYear 2025, GAMELUX CORP. invented the very first Virtual Reality Game in history, Ang BATTLE ROYALE ONLINE or B.R.O May ilang magulang ang nag alala dahil baka hindi ito safe ipalaro sa mga anak nila pero mas marami ang natuwa most of them ay puro k...