Chel's pov3am...
Nakatulog pala akong nakadapa. Dama ko parin ang mga halik ni Jovs sa hubad kong katawan.
"Hmmnnn... Baby... " lingon ko dito at nasa bandang bewang ang pinapapak nito. "Nakakarami ka na... Di ka pa ba inaantok... Nakaidlip na ako."
"Tsup... Hmmnnn.... " dahan dahan parin akong hinahalikan at bigla akong pinatihaya. "Namiss kita babe." at dibdib ko naman ang hinalikan nito hangang pababa ng pababa...
"Aahhh... Ahhh.. " napaigtad ako ng sumubsub sya sa pagkababae ko. Dahan dahan nya itong sinisipsip. Sheeetttt..."Jovsss..." pihit ko sa balakang ko at mas idiniin pa nya ang paglasap nito. "Ahhhh..ah..ahh..ahh." napakapit ako sa ulo nya.
Itinaas nya ang isang hita ko at hinayaang mapatong ko sa balikat nya. "Ahhh...ahh..ahh... " shett... Dinidilaan na nito at sobrang nakikiliti na ako kaya napapagiling na ko ng mas binilisan pa nya ang paglasap sa kin. "Fuck... Ahh.." at dinahan dahan naman nya pero sobrang.... "Shet... Jovs...Ahhhh... Stop... Stop..." napaupo na ako at sapilitan ko na syang pinahiga. "Baby.. Tama na... "hingal ko."Me bukas pa..."
Ngumiti lang ito. "Parang ayaw ko ngang matulog eh.. Para kasing... Iba na naman bukas..." bakas sa mukha nito ang pag-aalala na baka makalimot na naman sya.
"Baby... Hindi mangyayari yon okey... Kasi hindi ako magsasawang ipaalala sayo... Na mahal natin ang isa't isa.."
Flashback.......3 months ago
Abby's Coffee Shop... Wedding prep...
"Mas maganda ito sis..." pakita ni Aby sa hawak nyang wedding gown collections. "Ala dyosa ka talaga dito.
"Patingin..." kuha ko sa magazine. "Oo nga... Hahaha... Kaso parang over naman..."
"Patingin..." at sumiksik si Aly sa tabi ko. "Ate maganda sya... Bagay sayo!"
"Baby..." tawag ko ke Jovs na galing sa kusina at me hawak ng inumin. "Tingnan mo to.." at naupo ito sa tabi ni Aby na kaharap si Aly.
"Hmmmnnn... Maganda..."
"Yun lang?..." taas kilay na si Aby.
"Oo... Kasi kahit naman anong suot ni Chel... Sya parin ang pinakamaganda..."
"Ayyy... Baby naman eh... " touch ako sa narinig ko. Kaya pinisil ko ang kamay nya.
"Susss... Teka baka san na naman kayo mauwi nyan... Dapat matapos na natin pati entourage nyo." sabat ni Aly at pinaghiwalay ang kamay namin.
"Me entourage?" taka ko.
"Ay maganda yan!" tili ni Aby. "So me maid of honor din? Pero... "
"Oo..." tipid na sagot ni Jovs.
"E me best man?" tanong ko.
"Depende kung sa lalaki ka magpapakasal..." sagot ni Jovs.
"Jovs naman e... Ikaw ha... Nagsisimula ka na naman..."
"Pero pwede namang dalawang maid of honor... Hehehe... Ako ba yung isa?" prisinta ni Aly.
"At ako ba ang isa?" labas gilagid na ngiti ni Aby.
"Hmmmnnn.... " kunyari nag-isip ako. "Syempre naman! Hahaha" at inakbayan ko si Aly na katabi ko.
"Ayyy... Excited na ako!" si aby na napatili. "Jovs wag ka ng umalma ha!" kalabit nito ke Jovs.
Ngumiti lang ito. "K... Fine... Pero ako pipili ng mga brides maids..."
"Jovs... Talaga? Kumpleto talaga?" tanong ko rito.
YOU ARE READING
Just a dream (Book 7)
Fanfictionwhen I hear you say I love you the second time around...........