Part 13

617 11 2
                                    


 


Chel's pov

"Uhhh...." hikab ko. Bat ang bigat?

Mahigpit palang nakayakap si Jovs sa beywang ko. Namiss ko to. Yung kahit nag-away kami, nakayakap parin sya sakin. Kaya pinugpog ko sya ng halik.

"Hmmnnn..." napadilat ito. "Babe... Morning..." at hinayaan lang akong papakin ang leeg nya.

"Jovs...." gigil ko dito at agad akong pumatong at mariin syang hinalikan sa labi.

"Babe... Wala pa kong toothbrush..."

"Kahit na..." sobrang namiss ko ang Jovs na malambing.

"Hmmnnn... Anong oras na ba? Yung mga bata papasok pa diba?"

"Ay... Shit... 7am na... " agad akong bumangon. "Jovs... Babalik ako ha!"

"Hindi naman ako mawawala..." tawa nito.

-------

"Jovs..." tawag ko ng makapasok ako sa kwarto. "Maligo ka na... Me training pala tayo sa AVC. Tumawag si Abby..... Jovs?"

Asan yun?

"Jovs..." pansin ko dito at nasa veranda pala. "Jovs... Mauna ka ng maligo at me training pa tayo."

Nanatili lang itong nakatayo at malayo ang tingin.

"Jovs..." yakap ko sa likuran nya. "Okey ka lang ba?"

"Ha?..." lingon nito. "O-oo..."

"Ano ba kasing iniisip mo?"

Humarap ito sa kin. "Ikaw..."

"Talaga lang ha... Hmnnn.. Bolero ka talaga.." ngiti ko. "Aber... Bakit mo ko iniisip?"

Titig na titig ito. "Chel.... I love you..."

Napakatamis pakingan ang sinabi ni Jovs. Di ko inaasahan na maririnig ito muli sa kanya kaya di ko mapigilan ang luha ko at napayuko nalang ako.

"Hey... What's wrong?" hawak nito sa baba ko.

"Wa-wala... Masaya lang ako..." hikbi ko.

"Masaya ba yan... E umiiyak ka..."

At lalo pa tuloy akong naiyak kaya tinakpan ko ng kamay ko ang mukha ko. "Ma-masaya lang tlaga ako..."

"Shhhh.... " at niyakap nya ako. "Tahan na... Baka makita ka nila tita... Nasa garden pa naman sila."

"Jovs... Sorry ha...."

"Bakit ka nagso-sorry?"

"Dahil na-napagod ako... Inisip kong takasan lahat ng ito... Na parang nawalan ako ng pag-asa..."

"Pero andyan ka parin... Hindi mo ko iniwan..."

"Jovs.... "

"Halika na nga..." hinila ako sa loob at diretso sa banyo. "Hmnnn... Pwede bang sabay na tayo maligo?" biglang sakmal nito sa labi ko.

"Hmmmppp... Jovs kelangan na natin magmadali..." pigil ko dito pero sinimulan na nyang himasin ang dibdib ko kaya napaliyad nalang ako at sinandal nya ako sa pader.

"5 minutes lang..." sabay taas nito sa sando ko at biglang sinubo ang dibdib ko.

"Ahhhh.... Jovs... " ungol ko.

Salitan nyang hinahalikan ang dibdib ko habang ang isang kamay nya agad nakapasok sa shorts ko.

"Ah...ah..." hingal ko ng madiin nya tong hinahagod pataas pababa.

"Shit... Yes..." ng maramdaman nyang nilalabasan na ko. Kaya agad nyang hinubad ang suot ko. At sinunod nya ang shorts nya.

Bigla nyang itinaas ang legs ko at pinatong sa legs nyang nakapatong sa bowl.

"Hmmmnnn.... Chel..." hunghong nito habang dumidiin.

"Ahh..." kapit ko dito sa sobrang sarap ng diin nya.

"Hmmnnn.....Charo.." bulong nito.

#@*&%₱# Ano daw?!!!????

"Anong sinabi mo?" tulak ko dito.

"Ha?... Wala!"

"Sinabi mo Charo!'

"Sinong Charo?"

"Malay ko sayo! Me babae ka na naman ba?"

"Wala akong sinabi... Chel naman!"makaawa nito ng tuluyan ko syang pinagtulakan palabas ng banyo.

"F*** you!" inis ko. "Hindi ka pa nga nakakaalala, nambababae ka pa!" padabog kong sinira ang pinto.


 


 

Just a dream (Book 7)Where stories live. Discover now