-Mẹ đến lâu chưa ạ?
Vắt chiếc áo khoác lên trên ghế, Baekhyun nhoẻn miệng cười, trong khi ra hiệu cho người phục vụ một cốc chococream loại nhiều kem.
-Vừa đến thôi. Con cũng đến sớm mà?
Người phụ nữ đút chiếc điện thoại vào trong túi áo, tươi cười đáp lại.
Baekhyun bĩu môi vui vẻ. Trước mặt người này, cậu không cần phải đóng một chiếc mặt nào cả.
Đây là mẹ nuôi của cậu, là người tuy không có ơn sinh thành, nhưng cũng đã có ơn dưỡng dục cậu suốt hơn 20 năm qua. Người đã dạy cậu sự tự tin, sự kiên cường, sự độc lập, đang ở trước mắt cậu.
Người luôn cho cậu một sự yêu thương vừa đủ.
Là vừa đủ, chứ không phải vô hạn. Bởi phần còn lại, cần được xây dựng từ chính bản thân cậu.
-Bố mẹ vẫn khỏe chứ? Cả Sulli nữa, nó có còn hay cãi bướng nữa không ạ?
-Tất nhiên, lúc nào chẳng khỏe. Còn con, bố mẹ ruột ... – bà nhấp thêm một ngụm nước, trong khi nói có chút lúng túng, nhưng lại nhanh chóng tươi cười – có quen với cuộc sống mới không?
-Con thích nghi nhanh mà mẹ. Con đây vẫn béo tốt như thế này cơ mà.
-Béo gì? Trông người như con cá mắm thế kia mà nói là béo tốt hả?
-Là con ăn nhiều nhưng nó không có béo lên.
Baekhyun nhăn mặt, khiến người phụ nữ phá lên cười.
-Mẹ... con – Baekhyun ngập ngừng, rồi tự động viên bản thân phải nói ra, cho dù cậu biết rõ người kia sẽ phản ứng như thế nào – Con sắp kết hôn rồi, với một người con trai.
Choang.
Tiếng ly thủy tinh vỡ nghe ròn rụm trên mặt sàn đá hoa cương.
Vẻ mặt của bà cứng đờ trong giây lát, rồi lại nhanh chóng cười tươi trở lại. Cậu có thể đọc được rất nhiều thứ cảm xúc đang hỗn độn nhảy múa trong tâm trí bà, bất ngờ, lo lắng, ngạc nhiên, chua xót,...
-Kết hôn gấp như vậy, là do gia đình hai bên sắp đặt à?
Baekhyun mím môi, khẽ gật đầu.
-Con có yêu cậu ấy không?
Baekhyun nhìn thẳng vào đôi mắt của bà, trả lời kiên định và rõ ràng.
-Có! Con rất yêu cậu ấy.
_____________
Khi Chanyeol về đến căn nhà của hai người cũng là lúc trời đã tối mịt. Hôm nay cậu phải tăng ca, các kế hoạch hợp tác mới đang dồn đống lại buộc cậu phải xử lý chúng càng sớm càng tốt. Nội trong nay mai, cậu phải kí hợp đồng với phía đối tác, đống dữ liệu này, cậu cần phải hiểu rõ chúng.
Một chữ kí của cậu quyết định những giá trị có thể lên tới chữ số 0 hàng thứ 7, thứ 8. Cậu phải cân nhắc thật rõ ràng và cẩn thận, cậu vừa bước chân vào trong công ty, nếu để xảy ra sai sót lớn, những vị cổ đông già đáng mến nhất định sẽ giúp cậu tìm được cảm giác mạnh trên thương trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG FIC][ChanBaek] Hoa tuyết
FanfictionGiống như một bông hoa tuyết, đẹp dịu dàng... Nhưng quá đỗi mong manh... Cho dù cố tỏ ra cứng rắn, Để người đời không phải rơi nước mắt... Thì sự thật, cậu vẫn thật mong manh... Giống như một bông hoa tuyết, quá lạnh lùng Nếu như cố gắng chạm vào, h...