Extra 1

515 25 0
                                    

-Baekie~!!!

Cái giọng ồm ồm và phấn khích kia, Baekhyun không cần nhìn cũng biết là ai đang xuất hiện ở cửa nhà. Cậu đang ở trong bếp, chuẩn bị bữa tối.

Hôm nay là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của hai người.

Khoảng thời gian hạnh phúc luôn luôn chạy vụt qua trước mắt, khiến chúng ta thường mải mê đắm chìm vào nó mà quên bẵng đi sự dịch chuyển của thời gian. Không giống như những khi đau khổ, người ta sống bằng việc chờ đợi và nhìn từng cái nhích lên của kim giây đồng hồ.

Đã 1 năm rồi.

Sau tuần trăng mật đầy lãng mạn vào ban ngày và có chút ... ờm ... hơi dữ dội vào ban đêm ở đảo Hawaii, hai người trở lại căn biệt thự quen thuộc, và chưa từng chuyển khỏi đó.

Lại nhắc tới tuần trăng mật đó, Baekhyun vẫn không khỏi toét miệng cười vui vẻ. Chanyeol thực sự giống như là sinh ra trong không khí lễ hội ở đó và trôi lạc đến đây thì đúng hơn. Cậu có hẳn một album ảnh những khoảnh khắc không thể xấu hổ hơn của chủ tịch Park – người vừa được thăng chức từ tuần trước, cộng với một lố các video quay cảnh thanh niên tăng động Park Chan Yeol mặc quần áo thổ dân và nhảy nhót giữa bãi biển.

Nắng, gió, và cả tình yêu đầy hạnh phúc của hai người.

Trong khi ban ngày, Chanyeol cực kì yêu chiều cậu, cậu nói trái hắn không dám quay phải, cậu nói đi thẳng về trước hắn sẽ chẳng dám đi lùi. Nhưng khi màn đêm buông xuống, thú tính của sắc lang Park Chan Yeol bắt đầu bộc phát, và hắn cũng tỏ vẻ ăn năn hối lỗi vào sáng sớm ngày hôm sau, nhưng rồi đêm tiếp theo thì đâu lại vào đấy.

Nhưng điều đau khổ và mất mặt hơn là Baekhyun không phải không thích điều đó. Được rồi cậu thừa nhận, cậu thích điều đó chết đi được ấy.

Mà đến bây giờ thì vẫn vậy.

Park Chan Yeol là đồ thú tính!!!

Sau khi kết hôn, cậu tiếp tục làm việc trong phòng Thiết kế. Hai người vẫn thường cùng nhau lái xe đi làm, cùng nhau ăn sáng, cùng nhau ra về, chính thức trở thành hình tượng gia đình hạnh phúc đầy thèm khát của nhân viên trong công ty.

JongIn đã không còn làm việc trong công ty nữa, cậu ấy đã quay trở về thừa kế sản nghiệp của gia đình. Trước khi thôi việc, hai người thậm chí còn làm một bữa chén chú chén anh rất nhiệt tình và hết mình ở quán ăn lề đường. Baekhyun không nhớ đêm đó đã nốc bao nhiêu rượu vào trong người, cậu chỉ nhớ được ánh mắt Chanyeol nhìn cậu như muốn giết chết cậu ngay lập tức vào sáng hôm sau.

-Em giỏi lắm, dám đi uống rượu với người tình cũ!

Cậu chỉ bật cười hì hì vài tiếng rồi lại rúc đầu vào ngực người kia mà ngủ ngon lành.

Nhưng Chanyeol không có để yên như vậy.

-Anh phải trừng phạt em!

Park Chan Yeol lại tiếp tục là đồ thú tính!

Nhớ lại những chuyện cũ, Baekhyun không khỏi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, khóe miệng không tự chủ mà nhếch lên. Hôm nay cậu chủ động xin phép nghỉ sớm, rẽ qua siêu thị mua thức ăn, rồi tự tay chuẩn bị từng chút, từng chút một.

[LONG FIC][ChanBaek] Hoa tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ