Còn 3 ngày nữa là đến hôn lễ.
Baekhyun nằm dài ngán ngẩm trên ghế sofa ngoài phòng khách. Cậu bị bắt nghỉ việc tạm thời từ hôm nay, cho đến hết tuần trăng mật.
Là lệnh trực tiếp từ bà nội của Chanyeol, cũng là Chủ tịch của một tập đoàn lớn mạnh, không thể kháng cự.
Lý do cũng chỉ có một, tất cả mọi nguồn lực, từ nhân lực, vật lực đến tài lực, đều phải trong trạng thái sẵn sàng, hoàn hảo, sao cho hôn lễ đình đám diễn ra sau 3 ngày nữa phải thật toàn vẹn.
Nếu như nó chỉ là một cái hôn lễ bình thường, có lẽ cũng không cần phải khoa trương đến độ như vậy.
Vấn đề ở chỗ, cái đám cưới này đang là chủ đề nóng hổi nhất được bàn luận trong mấy ngày hôm nay, và càng ngày càng trở nên sôi nổi, hoàn toàn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Cái mặt của cậu giờ đã lân la khắp hang cùng ngõ hẻm cùng với Chanyeol, vẫn là bức ảnh cũ, được chụp từ lễ đính hôn.
Là khoảnh khắc ánh mắt hai người chạm vào nhau.
Vài tờ báo mạng thậm chí còn có cả ảnh chụp hai người trong gara ở cơ quan. Có lẽ công tác bảo an của tòa nhà cần phải được coi trọng hơn nữa, Baekhyun tự nhủ.
Giá cổ phiếu của tất cả các công ty con trực thuộc tập đoàn của Park gia luôn tăng giá sau các phiên giao dịch gần đây.
Bố của cậu cũng có tiếng nói cao hơn hơn trong Nghị viện, vài nhà nghiên cứu còn phát biểu hùng hồn rằng có lẽ việc bố cậu tranh cử chức thủ tướng sẽ không còn xa nữa.
Baekhyun chỉ có thể cười nhạt.
Tất cả mọi thứ xung quanh cậu đều tốt, mọi người xung quanh cậu đều vui vẻ.
Ừ, có lẽ vậy là đủ.
Chanyeol không có ở nhà cùng cậu, cậu ấy đã ra ngoài từ sáng, để hoàn thành nốt bản hợp đồng với công ty đối tác, cũng sẽ bắt đầu "thời kì nghỉ dưỡng" cùng cậu từ chiều nay.
Bật ti vi lên, chuyển hết các kênh, từ ca nhạc, phim truyện, tin tức, bóng đá,... mọi thứ đều nhàm chán trôi qua.
Tắt phụt màn hình, ném vỏ gói khoai tây chiên thứ n vào thùng rác, Baekhyun lấy cho mình chiếc áo len mỏng, khoác lên người và ra ngoài.
Nắng xuân ấm áp như thế này, có lẽ cũng nên để tâm hồn lạnh lẽo của cậu được sưởi ấm một chút.
Đông đã qua rồi.
Phía cuối đường trong khu này là một khuôn viên cây xanh nhỏ, đi dạo dưới đó có lẽ sẽ rất tuyệt.
Baekhyun đóng cảnh cửa lớn, từng vệt nắng xuân rải nhẹ trên làn da non mịn, tựa như làn da cậu đang tỏa sáng.
Cậu khẽ mỉm cười khi nhớ lại chuyến đi lần trước, khi Chanyeol bị cô em gái đanh đá của cậu đưa vào tầm ngắm, và xoay như chong chóng, trước khi nó phải đi học một lớp học thêm, cho dù hôm đó là cuối tuần.
-Hôm qua em về muộn nên chưa chào hỏi anh. Sáng nay mới được gặp anh, anh đẹp trai thật ý.
Baekhyun tủm tỉm cười, con bé này mà khen ai ngọt ngào như vậy, người đó chắc chắn sẽ phun máu vì uất hận bởi miệng lưỡi của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG FIC][ChanBaek] Hoa tuyết
FanfictionGiống như một bông hoa tuyết, đẹp dịu dàng... Nhưng quá đỗi mong manh... Cho dù cố tỏ ra cứng rắn, Để người đời không phải rơi nước mắt... Thì sự thật, cậu vẫn thật mong manh... Giống như một bông hoa tuyết, quá lạnh lùng Nếu như cố gắng chạm vào, h...