Gusto ko lang magupdate ng 2 Chapter sa isang araw, sinipag kasi ako, dahil wala po akong magawa today! And parang ayokong matulog ngayon! Tsk.
To: YOU
Do you know Im scared? hahaha :)
_____________________________________________________________________________
Chapter 15
Clarice POV
Ilang araw na din ang lumipas, dumalas kaming magusap ni Excel, pero kapag alam kong busy siya sa school, hindi ko siya tinetext o tinatawagan, syempre ayoko namang maging sagabal sa pagaaral niya!
“Ang daya mo?”
“Well ganun talaga, life is unfair!”
Oo kausap ko si Excel! At ang daya niya kasi, hanggang ngayon hindi pa din niya sinasabi yung totoong pangalan niya! I don’t have any clue kung sino siya! I want to know her, but I don’t know how.
“Sige na nga, babye na!”
“Galit ka na nyan?”
“Hindi, may gagawin lang ako! Bye”
Wala akong gagawin, naiinis lang ako sa kanya! (Ang arte ko lang, para namang may karapatan akong mainis, for sure wala lang naman sa kanya! Asa pa akong meron!)
Kelan ko ba kasi siya makikilala!
Pero somehow, I want her to remain a stranger to me!
Andrea’s POV
Galit bay un? Tsk. Well ayoko naman talagang maging unfair sa kanya! Kaso lang, parang ang bilis eh! 2 weeks ko pa lang siyang nakakausap, tapos malalaman niya na yung pangalan ko? Kaso ayoko naman ng ganitong feeling, na may galit or naiinis sa kin! Hindi ako mapakali!
To: Clarice
Galit ka ba?
-Hindi
-Eh bakit ganyan ka?
-Anong ganyan?
-Eh galit ka nga!
Naiinis nga siya! At alam ko naman kung bakit, kasi ayokong sabihin yung tunay kong pangalan!
-Hindi nga ako galit
-Masyado kasing girly yung pangalan ko. Hindi bagay sa personality ko, kaya ayokong sabihin.
BINABASA MO ANG
Once upon a STRANGER (lesbian/ girlxgirl story)
RomanceIto ay storya tungkol sa dalawang taong nagkakilala ng dahil wattpad, si Clarice at si Andrea. It is a bisexual/lesbian story, and "somehow" its a true to life story. :)