Dedi ko pala to saknya. Se nisosupport niya tong FOL <3 Iloveyou Na :***
Okay. Di naabut yung 15 votes. Pero dahil parang ang tagal ko ng di naguupdate. MagUud nako. Dami nadin nagiintay e. Konti nga lang nagvote >:) ANSAKLAP lang. Hahaha.
VOTE po muna bago read. Salamat >:)
Eto na po pala P.O.V ni Keith. :3
Medyo maiksi lang. Pagtyagaan niyo nalang. Okay?
------------
Chapter 26: Keith’s P.O.V
Keith’s P.O.V. :
Andito ako sa lugar kung saan ako sinagot dati ni Jeraldine. Wala paring pinagbago ang tanging pinagbago lang eh. Yung taong kasama ko ngayon. Yeah! Si Sharly na ang kasama ko ngayon dito. Hindi na si Jeraldine.
“Ang ganda naman ng lugar na to, Dhie.”
Well. Totoong girlfriend ko siya.Masaya akong kasama siya, mas masaya nga lang kung si Aine. Mahal ko din naman tong taong to, mas mahal ko lang si…..
Forget it. Tama. Dapat ko na siyang kalimutan. Hindi ko na dapat pahirapan pa sarili ko. Move on Keith.
“Tara, alis na tayo Mhie.”
“Okay dhie.”
Then nagsmile siya.
Well. Maganda si Sharly, mabait, makulit (prang bata nga minsan eh), malambing (bata nga diba?), caring and loving. Maybe yun ang reasons kaya ko rin siya nagustuhan.
Saan ko siya nakilala?
Easy! I met her sa isang party ng friend ko.
*Flashback
Andito ako ngayon sa isang hotel. Birthday kasi ng isa sa mga close friend ko. Ayoko namang magalit siya sakin so I decided na umatend. Kahit medyo busy sige lang. Kaibigan e. ( -.- ) Di lang makahindi. Hays.
Ang boring. Di lang ako sanay sa ganitong party. Di naman ako mahilig sa ganito e. Kung di lang tlga.
Aish! Di ko naman pinagsisihang naging friend ko siya pero duh? Amboring kasi.
^____________________^
Peace tayo Lyka :)))
Pumunta nalang ako sa veranda. Magpapahangin.
“Uhm. Excuse me? Are you alone?”
Napatingin naman ako sa nagsalita. Isang cute na babae. Ang ganda ng sout niya, long white gown na fitted. Mukha siyang mayaman .
“Yeah!”
Then binigyan ko siya ng smile.
“Mind if I join you?”
“Oo naman.”
“Nagtatagalog naman pala. Nastrestress pa ko kaka-english.”
^___________________^ <~~~ siya
Nakakatawa naman itong babaeng to. Ang kulit din. Hahaha.
“Nakakatuwa ka naman.”
“Im Sharly by the way, And ikaw?”
“Justin”
*End of flashback
Simula nung party na yun. Naging mas close kami. Friends. Gang sa nagkagustuhan. Pero gang dun lang yun. Mahal ko padin si Aine. Kahit na gusto ko si Sharly. Gets niyo ba? Basta ganun yun!
BINABASA MO ANG
Friendship Or Love ( SLOW UPDATE )
Teen FictionStory ng isang girl na di aakalaing maiinlove sa kanya bestfriend. Susundin niya ba ang tibok ng puso niya o ipapairal niya ang sinasabi ng kanyang utak? This is my very first story. Hope you like it. VOTE and COMMENT :))