<<<--- CLICK VOTE :)
20 votes before UD :">
Author's note : here na po. gurabe. iloveyou na guys. :) Sana maabot din yung qouta ko ngayon. Hahaha. :) Pagtyagaan niyo na UD ko. :) Medyo tinatamad kasi ako. May award na nga ko. LAZIEST PERON OF THE YEAR! Hahahaha. ^________________^
COmment nadin kayo ah? Salamat ng madami :)))
Chapter 40: The Princess
Charmaine’s P.O.V.:
Pauwi na kami. Madilim narin. Mga 6 na kasi kami umalis sa last destination eh. Eh ang layo pa namin. Kasi clark kaya to. Diba? Ang layo pa sa manila. I don’t know kung ilang oras yung byahe, pero mukhang matagal tagal.
While we’re on our way na, biglang huminto yung bus na sinasakyan namin. Sabi nung tour guide, na nasiraan daw kami. Pero wag daw kaming magpanick makakauwi naman daw kami e. Malalate lang.
=__________________________=
Magaling lang talga. :3
After 2 hours di parin okay yung bus. So yung iba nagpapanick na. sino ba namang hindi? Grabe naman kasi eh. 2 hours na wala padin.
Yung iba kong mga kaklase tinatawagan na ng mga magulang nila, yung iba nama parang wala lang kasi tuloy parin sa harutan.
“Babe?”
Tawag ko kay Erick.
“Oh? Easy lang. Makakuwi din tayo. Okay?”
Sabi niya. Siguro pansin niyang medyo uneasy na ko.
“Late na kasi e.”
“Don’t worry. Tumawag nako sa bahay. Sabi ko padalhan tayo ng car para makauwi na tayo.”
“Kasi naman e. Nasiraan pa.”
Singit ni Bhessy.
After 2 hours wala parin. 11 pm na may god. Sabi nila;pabalik na daw samin yung isang bus para sunduin kami.
“Babe! Kunin mo na gamit mo.”
“Ha?”
Nakakgulat naman tong si Babe.
“Andyan na daw si Kuya.”
“Ah. Wait.”
“Sama na kami dyan Erick.”
Sabi ni Jeraldine.
“Sige.”
“Kami din.”
Singit namn ni Allaine.
“Osige.”
Lumabas na kami ng bus. Sinabihan nadin kasi naman yung tour guide ska yung teacher na kasama namin na may sundo kami. Nagsidatingan nanaman sundo ng iba kaya pinayagan na kami.
Sumakay na kami sa car ni babe. Well van naman tong dala ng driver nila.
Nakatulog lang ako sa buong byahe. Mga 2 nadin kami nakadating sa house.
Pagkadating ko nagaalala naman si yaya. Well kasi naman 2 na. Ang galing lang eh noh?
Nagbyebye na ko kay Babe. And natulog nako agad. Pagod na ko para magshower pa. Sobrang tired!
*Kinabukasan*
Walang pasoooooooooooooooooooooooooooooooooook! Hahahaha!
^______________^
BINABASA MO ANG
Friendship Or Love ( SLOW UPDATE )
Dla nastolatkówStory ng isang girl na di aakalaing maiinlove sa kanya bestfriend. Susundin niya ba ang tibok ng puso niya o ipapairal niya ang sinasabi ng kanyang utak? This is my very first story. Hope you like it. VOTE and COMMENT :))