Chapter 5: The Dare >:D

2K 31 4
                                    

Chapter 5: The Dare >:D

Jeraldine’s P.O.V

So gusto talaga niya ang bhestiii ko. Homay gawd! Tomo ako. Hang galling galling ko nomon. Napaka galling ko magpredict. Siguro dapat maghanap na ko ng pwesto sa may Quiapo ^^V EL OW EL! Haha. Teka teka teka. Paano ko naman matutulungan tong si Erick? Hogad. Gulay naman. Paano nga ba? Isip isip. Jimmy neutron help me!!!

Kinaumaghan, sabay kami pumasok ni Bhest! Sabagay. Lagi naman. At lagi ako ang sumusundo. Lugeeeeeeee! Haha. Kung pwede magreklamo e, kaso di ko keri no! she’s my best friend after all. Except kay *toooot* errrr! Anyways. pagdatin naming sa school nakita ko kaagad sila Erick and Jake. So I hila hila Cha and lumapit kami sa kanila.

Jeraldine: hoy! Erick! Jake!

Lumingon naman sila sakin.

Jeraldine: GOOD MORNING *sinigaw ko and nagsmile while waving my hand*

Jake: tsss!

Sungit ever. Pero at least di gaya ng pagsusungit niya ka Cha. OVER masyado e.

Erick: Good morning din. Good mood a?

Jeraldine: Of course!

Charmaine: Good morning Erick! Sayo din Mr. SUNGIT

Opsie! Talagang inemphasize ang word na SUNGIT. Away yata hanap ni bhestii!

Erick: Good morning din!

Jake: Morning WAR FREAK!

Bipolar alert! Hahaha. Bakit ganyan yang taong yan. Moody ever! Pero atleast bumati siya. May pangasar nga lang kay bhestii.

Charmaine: tsss!

Erick: Tara na! baka malate pa tayo.

Nauna ng naglakad si Jake. So hinabol ko. Para maiwan yugn dalawa. MOMENT din yun diba? Diba?

Charmaine’s P.O.V

Ayos! Iwanan daw ba kami ni Erick! Parang di FRIENDS a. So ayun. Kasabay ko nga si Erick sa pagpasok.

Erick: kamusta naman ha? Okay na ba?

Charmaine: Nako. Yung iba di ko pa gets.

Erick: Haha.

Tawanan daw ba ako.

Erick: good luck sa exam.

Ay shit! Exam nga pala. Tae. Kailangan ko pa magpaturo.

So tumakbo ako papuntang classroom hinanap ko kaagad si Jeraldine.

Charmaine: JERALDINE!!!

Talagang sinigaw ko para marinig niya diba. Diba.

Jeraldine’s P.O.V

Charmaine: JERALDINE!!!!

So kailangan talgang sumigaw te?

Jeraldine: Ow! Why?

Charmaine: Di ko gets yugn sa Chemistry e

Jeraldine: Ang dali dali lang nun. Chicken wings.

Charmaine: Edi ikaw na matalino!

Ako na talga bhest! Chemistry lang ha! Hahaha.

Jeraldine: Sabi mo eh! Edi ako na!

Charmaine: Tae naman.

Jeraldine: E no ba talga need mo?

Charmaine: Paturo naman *smiles*

Pacute si Bhest. Sabagay. She’s cute naman. SUPER!

Erick: Ako na magtuturo.

Nice Erick! Dumada-moves! Go for it!!!!!

Friendship Or Love ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon