Chương 75

125 4 1
                                    




Đường Việt Manh vân đạm phong khinh nhìn người đàn ông tức đến hổn hển trước mắt, thần sắc cô hờ hững, nói ra lời lại sắc bén lãnh khốc: "Tôi nghĩ anh hẳn là hiểu cái gì gọi là tội trùng hôn, chứng cứ này cũng là hảo tình nhân của anh đưa đến trước mặt tôi, anh xem đi, đây là đơn kiểm nghiệm có thai của bệnh viện, đương nhiên , ngồi tù hai năm đối với anh cũng chả sao, nhưng tôi e Sử tiên sinh sẽ ngại khi có một cấp dưới vì tội hôn nhân mà phải ngồi tù đấy."

       Thẩm Lượng suy sụp ngã ngồi xuống ghế, ngay cả cấp trên của gã là ai người phụ nữ này cũng đã tìm hiểu rõ ràng, xem ra là đã sớm làm chuẩn bị chu mật, gã quá coi thường cô ta, không nghĩ một người dịu ngoan như cô ta cũng dám trái lại gã, cũng không từng nghĩ đến có một ngày gã lại rơi vào trong tay cô ta, rơi vào tay một người đàn bà mà hắn vẫn cho là nhát gan ngu xuẩn.

       "Cô rốt cuộc muốn thế nào?" Thẩm Lượng hữu khí vô lực hỏi, không còn kiêu ngạo cùng hèn mọn ngày xưa nữa.

       "Tôi muốn phòng ở, cộng thêm năm mươi vạn gửi ngân hàng, Tiểu Vỹ phải theo tôi, về phần phí nuôi hàng tháng thì để viện tư pháp quyết định, đây là giới hạn của tôi, ngài cũng không hề chịu thiệt đâu a, một cái phòng ở cộng thêm năm mươi vạn là có thể đá đi nam nhân bà thêm bồi tiền hóa, đổi về một tân lão bà như hoa như ngọc cộng thêm con trai bảo bối, vừa có con nối dõi tông đường lại vừa có thể đảm bảo tiền đồ cẩm tú của ngài, Thẩm tiên sinh ý ngài thế nào?" Đường Việt Manh lười biếng nói, lời tuy nhẹ nhàng bâng quơ, lại tràn đầy cay nghiệt.

       Thẩm Lượng không rảnh đi suy nghĩ sâu xa trong lời trào phúng của Đường Việt Manh, phòng ở là thành quả mà gã phấn đấu, năm mươi vạn là toàn bộ mấy năm qua gã gửi ngân hàng, tuyệt đối không thể mất đi, gã không bao giờ muốn trải qua loại cuộc sống thất vọng cùng khốn cùng năm đó nữa, "Có thể ít đi chút không?" Thẩm Lượng do dự nói: "Tôi đưa cho cô hai mươi vạn, hàng tháng sẽ cho Tiểu Vỹ hai ngàn tệ phí nuôi nấng."

       Đường Việt Manh lạnh lùng cười, "Anh cùng Tiêu San đã sắp như nguyện đến với nhau rồi, tội gì phải đoạt đi cơ hội mà anh và cô ta đã phấn đấu được, không bằng dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng đi, như vậy tình yêu của hai người mới có thể càng thêm vô giá chứ~"

       Thẩm Lượng gục đầu xuống, "Cô cho tôi chút thời gian."

       Đường Việt Manh mỉm cười, "Dù sao từng là vợ chồng, tôi cũng không thể quá tuyệt tình, như vậy đi, tôi cho anh một tháng, hiểu rõ ra rồi thì phone cho tôi, nhưng mà tôi sợ là cái bụng của Tiêu San chờ không kịp đâu, một tháng sau, nếu anh còn không hiểu ra, tôi sẽ khởi tố, thuận tiện gửi một phần sự thật đến cho Sử tiên sinh."

       Nhìn gương mặt xám trắng của Thẩm Lượng, Đường Việt Manh bổ sung một câu, "Đúng rồi, tôi hảo tâm nhắc nhở một câu này, tôi có không ít quan hệ với Lâm cảnh sát đâu, vạn nhất tôi có chuyện gì, tôi nghĩ anh ấy sẽ không bỏ qua cho anh đâu, còn có tư liệu của anh tôi đã dự bị ra rất nhiều bản cũng đã giao cho rất nhiều người tin cậy, nếu tôi có bất cứ bất trắc nào, bọn họ nhất định sẽ truyền đầu đề tin tức lên Internet cùng với báo chí, nói người vợ bất hạnh bị vứt bỏ cùng chịu khổ sát hại như thế nào, đến lúc đấy nói không chừng anh liền một đêm thành danh, không cần tiềm quy tắc cũng trở thành người nổi tiếng đấy."

ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ