Chương 86

61 4 0
                                    

"Hệ thống đại nhân, này có tính kì nghỉ của làm công không ăn lương không a?" Đường Việt Manh tiêu dao tự tại trong thư phòng của hệ thống đại nhân, bên hóng mát bên cùng hệ thống đại nhân trêu chọc vài câu, thần mã. E thẹn hả? Hay nói giỡn, trong từ điển của nàng mới không có hai chữ này đâu, huống hồ mỹ nam trước mắt thấy thế nào cũng đều khiến người ta thần thanh khí sảng, hơn nữa tuy mặt hệ thống đại nhân trầm như nước, nhưng con ngươi như thu thủy kia sẽ không mang nửa điểm sát khí, thậm chí còn mang theo nhè nhẹ sủng nịch cùng bao dung.

Điểm này Đường Việt Manh tuyệt đối không nhìn lầm, căn cứ kiếp trước nàng cùng lão bản so đấu trí so dũng khí mà xem, đối với một nhân viên ưu tú, đặc biệt là một nhân viên có thể mang về lợi nhuận thật lớn cho xí nghiệp, lão bản bình thường đều là yêu hận đan xen, vô hình trung là sẽ mang theo ba phần khiêm nhượng, bởi vậy dựa theo tình hình này, nàng cũng coi như cấp dưới đắc lực của hệ thống đại nhân, hắn tự nhiên sẽ không khó xử nàng.

Hệ thống đại nhân cắn chặt răng, không nhìn ánh mắt sắc sắc của Đường Việt Manh, "Đường Việt Manh, xét thấy thành tích ngươi hoàn thành nhiệm vụ vừa nhanh chóng vừa ngoan lạt, bản đại nhân thưởng cho ngươi nghỉ ngơi vài ngày, nhưng mà ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước, ngày mai sẽ chấm dứt kì nghỉ của ngươi, tiếp tục xuyên qua, đương nhiên ngươi không đi cũng được, dựa theo thưởng nhiệm vụ ngươi hoàn thành cho đến hiện tại, ngươi có thể đổi được hai mươi lăm năm dương thọ."

Đường Việt Manh rất nhanh tính toán, nàng năm nay ba mươi tuổi, thêm hai mươi lăm năm thì phải là sống đến năm mươi lăm tuổi, đùa cái gì, nàng liều sống liều chết kiếm tiền, thật vất vả để đợi đến năm mươi lăm tuổi về hưu, sau đó lĩnh một đống nhân dân tệ về chứ, nàng mới không làm loại mua bán lỗ vốn này đâu, "Hệ thống đại nhân, ta sẽ tiếp tục cố gắng , ta nhất định phải sống đến bảy mươi tuổi!"

Hệ thống đại nhân cười cười, "Tốt lắm, vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một ngày, ngày mai đi hoàn thành nhiệm vụ kế tiếp đi." " Nhiệm vụ kế tiếp là gì?" Đường Việt Manh tò mò hỏi.

Hệ thống đại nhân lắc đầu, "Ta còn đang giúp ngươi lựa chọn, ngươi muốn đi nơi nào?" "Vẫn là đi ngôn tình hiện đại đi, ta rất thích cuộc sống ở đó." Trong lòng âm thầm nghĩ đến, mấu chốt là nhân vật dễ lừa ấy, thế thì dễ hoàn thành hơn.

"Đi, ta giúp ngươi chọn một ngôn tình hiện đại." Hệ thống đại nhân đáp ứng, "Ta đi ra ngoài một lát, ngươi cấm không được lộn xộn, nếu không tự gánh lấy hậu quả."

Sau khi hệ thống đại nhân ra ngoài, Đường Việt Manh tự động xem nhẹ câu nói kia của hắn, nàng cũng không phải tiểu hài tử, cấm không được lộn xộn gì chứ, chẳng qua là nhìn một chút thì có ảnh hưởng gì đâu , vì thế liền chậm rãi xem xét trong phòng hệ thống đại nhân, đồ bên trong cái nào cũng tinh xảo quý trọng, Đường Việt Manh không khỏi đại khai nhãn giới tinh tế thưởng thức.

Nàng bỗng nhiên nhìn thấy một chiếc nhẫn xoay ngọc màu phỉ thúy, màu sắc rất thuần khiết, giống như một hồ nước xuân, trong suốt trơn bóng, trong lòng Đường Việt Manh vừa động, càng xem càng cảm thấy cái nhẫn xoay này hấp dẫn, nhịn không được sờ sờ, sau đó cầm trong tay quan khán, càng xem càng thích, không khỏi đeo lên ngón tay thử(yuna: tò mò chết mèo nhá).

ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ