Đường Việt Manh mãn nhãn ôn nhu nhìn Tiểu Vỹ, lơ đãng cằn nhằn, cô bắt đầu hoài niệm, "A Tinh, chờ anh có con sẽ biết, Tiểu Vỹ là đứa nhỏ thực khả ái thực nhu thuận, anh không biết đâu, hồi còn nhỏ kì thực nó hay bệnh lắm, tôi còn nhớ rõ hạ đại tuyết năm ấy..."
Giản lược một nghìn từ, tóm lại chính là dưỡng Tiểu Vỹ vất vả như thế nào, chỉ có một người mẹ là cô thực không dễ dàng, Thẩm Lượng chưa bao giờ quan tâm hai người, cô vừa làm cha lại làm mẹ, sau đó mi phi sắc vũ nói đến Tiểu Vỹ cùng cô sống nương tựa lẫn nhau, con bé làm cô cảm thấy vui vẻ cảm thấy ấm áp như thế nào, đợi cho nói đến lúc kể khi Tiểu Vỹ biết ôm cô, mềm nhu nhu gọi cô một tiếng 'mẹ', cô sâu sắc bắt giữ được trong mắt A Tinh chợt lóe hâm mộ cùng ảm đạm, quả nhiên có vấn đề.
Cô gọi Tiểu Vỹ, Tiểu Vỹ nghe lời chạy tới, "Ma ma, chuyện gì thế?" Đường Việt Manh săn sóc lau mồ hôi cho Tiểu Vỹ, "Nóng không? Để chú A Tinh dẫn con đi mua chút đồ uống mát nha?"
A Tinh có chút không thể tin được nhìn Đường Việt Manh, phát hiện cô mãn nhãn ôn nhu, một đôi mắt sáng như sao, ôn nhu như vậy nhìn anh ta cùng Tiểu Vỹ, trong lòng hơi động, Tiểu Vỹ đã như kẹo cao su phác lên ôm anh ta, "Chú A Tinh, Tiểu Vỹ thích uống nước ô mai, " nghe đồng âm nọa nhuyễn này, nhìn Tiểu Vỹ thiên chân hoạt bát, A Tinh cảm thấy cả trái tim đều mềm mại, anh ta không khỏi lộ ra mỉm cười, "Tiểu Vỹ, đến đây, chú A Tinh dẫn cháu đi mua."
Nhìn thân ảnh một lớn một nhỏ, mặt Đường Việt Manh nhăn nhíu, A Tinh này chẳng lẽ không có khả năng có con? Nếu không lấy tuổi tác tiền tài cùng tướng mạo của anh ta, thì chắc chắn là phải có một bó lớn cô gái chờ gả mới đúng chứ? Trừ phi là Tiêu Dương không cho phép hoặc là thân thể anh ta có chỗ thiếu hụt? Emma, người này cũng là thanh niên tài tuấn, thật đúng là thiên đố hồng nhan a. ( hệ thống đại nhân: đừng có dùng loạn thành ngữ a, cô cái đồ thất học này! )
Vài ngày tiếp theo, Đường Việt Manh áp dụng thế công ôn nhu đối với A Tinh, cái gì mang Tiểu Vỹ đi siêu thị a, cõng Tiểu Vỹ đi dạo phố a, mang Tiểu Vỹ đi du lịch a, đưa Tiểu Vỹ đi nhà trẻ a, tóm lại chỉ cần là chuyện có liên quan đến Tiểu Vỹ, cô đều cực lực kéo A Tinh theo, Đường Việt Manh vẫn tin tưởng vững chắc một điểm, chỉ cần huy chuẩn cuốc, thì không có đầu tường nào không ngả.
A Tinh là tâm phúc của Tiêu Dương, có thể nói là vị trí dưới một người trên vạn người, ngày thường lãnh đạm trầm mặc, nay trải qua Đường đại luật sư gập lại bẻ, anh ta liền khôi phục hỉ nộ ái ố mà người bình thường nên có, đối Tiểu Vỹ có chút sủng , ăn uống vui chơi muốn cái gì liền mua cái đó, ngày thường thì mang cô bé đi chơi khắp nơi, dù sao Tiêu tổng lúc gần đi dặn dò anh ta chiếu cố tốt hai người, cũng không tính vi quy, chỉ là anh ta không tự giác đối với Tiểu Vỹ thật sự là thương .
Một đoạn thời gian tiếp theo, Tiêu Dương đi công tác đàm sinh ý bên ngoài, mấy tháng hỗn xuống, dưới sự cố ý thân cận của Đường Việt Manh, A Tinh đã không coi hai người là ngoại nhân, một ngày không thấy Tiểu Vỹ lại cảm thấy trong lòng vắng vẻ, mỗi lần nghe Tiểu Vỹ gọi anh ta 'chú', anh ta đều nghĩ, nếu nó gọi mình là ba thì thật tốt, đáng tiếc đời này không có cơ hội như vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN)
Teen FictionXuyên qua xui xẻo thôi, thế lại còn xuyên thành các loại nhân vật phản diện trong văn cẩu huyết. Đầu tiên là xuyên thành cặn bã thê tử, sau đó là phi họa quốc, biểu muội ác độc, trưởng tẩu cay nghiệt, nữ phóng túng ma giáo cùng các loại nhân vật...