Chương 91

53 3 0
                                    

Đường Việt Manh có chút bối rối, không khỏi thấp mắt, tuy bình thường càu nhàu nàng mắng ôn kê này không ít, nhưng nay thấy hắn quan tâm, lại có chút cảm động, hơn nữa trong lòng nàng, tứ hoàng tử này cho nàng cảm giác quen thuộc, giống như đã từng quen biết, làm cho nàng không nhịn được luôn muốn quan tâm hắn, e sợ ai thương tổn hắn.

"Yên tâm, ta không biết dùng pháp lực , " nàng nghĩ nghĩ quyết định nói dối, thanh âm có chút thê lương, "Phụ vào chiếc nhẫn xoay này, đã làm ta mất hết toàn bộ pháp lực, hiện tại ta chỉ là người thường , chỉ có thể ở bên trong nhẫn xoay, nếu ngươi đánh mất nó, hay là nhẫn xoay nát, ta cũng liền hôi phi yên diệt ." Emma, lời này thật quá là mang cảm giác đi, chúng ta đều là châu chấu trên một dây thừng, đây chính là muốn cùng nhau cố gắng , bởi vì chúng ta là minh hữu!

Tứ hoàng tử một bộ bừng tỉnh đại ngộ, xem đến Đường Việt Manh thẳng mắt trợn trắng, "Manh Manh, khó trách ngươi không rời khỏi nhẫn xoay, ta còn tưởng là ngươi trốn tránh không muốn gặp ta, xem ra là ta hiểu lầm ngươi rồi, vậy phải làm sao mới có thể khiến ngươi  khôi phục pháp lực được?"

Đường Việt Manh xoay người nhìn hắn, "Tứ hoàng tử, đáp ứng ta, rời khỏi hoàng cung sau hãy đặt ta trong thâm sơn, như vậy có thể rời khỏi nhẫn xoay, ta cũng liền tự do ." con ngươi Tứ hoàng tử nặng nề, không rõ hắn suy nghĩ cái gì, "Manh Manh, nếu như vậy, ta có thể vĩnh viễn nhìn thấy ngươi, ngươi sẽ mãi mãi ở bên ta?"

Lão nương còn phải về chỗ hệ thống đại nhân tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, làm sao có thể mỗi ngày ở cùng với ngươi? trong lòng nàng nghĩ vậy, trên mặt lại giả một bộ thương cảm, "Pháp lực của ta đã bị tổn hại, rời đi nhẫn xoay rồi sợ là phải hóa thành cây cỏ tu luyện lần nữa, chỉ sợ cuộc đời này không thể nhìn thấy ngươi."

Nàng không kịp phòng bị ngã vào một cái ôm ấm ấp, lời tứ hoàng tử bi thương vang bên tai, "Sẽ không ! Manh Manh, tuyệt đối sẽ không ! ta từng nhìn thấy trên sách cổ ghi lại, chỉ cần có thể tìm được kỳ hoa dị thảo, là có thể gia tăng linh hồn lực của tinh quái, rời khỏi hoàng cung rồi, ta sẽ mang ngươi đi khắp thiên hạ, tìm kiếm loại dị vật này, đừng sợ, chỉ cần ta ở đây, nhất định sẽ không để ngươi hóa thành cỏ cây!"

Không biết vì sao, Đường Việt Manh tuyệt không muốn ; àm tứ hoàng tử thương tâm, nàng lập tức giả ý vui vẻ đáp: "Thì ra còn có chuyện này, hảo, ngươi nói chuyện phải giữ lời a." "Thừa quân thử nặc, tất thủ suốt đời." Tứ hoàng tử cầm tay nàng, trảm đinh chặt sắt trả lời.

Trời dần sáng, tứ hoàng tử thấy thân thể Đường Việt Manh càng ngày càng mơ hồ, như muốn tiêu tán đi, biết mình sợ là phải rời khỏi nơi này, vội vàng nói: "Manh Manh, đêm nay ta lại đến cùng ngươi, chờ ta."

"... Hảo..." Đường Việt Manh nhe răng trợn mắt vẻ mặt đau khổ, cả đêm không được ngủ rồi, buồn ngủ quá.

Tứ hoàng tử từ từ tỉnh lại, trong tay cầm nhẵn xoay bằng ngọc dính sát vào tim, hắn có chút hoảng hốt, chẳng lẽ là hắn bình thường vẫn nhớ tiểu yêu Manh Manh, cho nên mới ngày suy đêm mộng? nếu không giải thích thế nào về chuyện quỷ dị như vậy? Hắn cư nhiên gặp Manh Manh trong nhẫn xoay?

ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ