Chương 77

123 4 0
                                    




Ba ngày sau, vài người lại chạm trán tại quán cafe, lúc này Đường đại luật sư mới biết, hóa ra quán cafe này là một trong những sản nghiệp của Tiêu Dương, ni mã khó trách quán cơm Tây rời khỏi vũ đài lịch sử.

       Nhìn Thẩm Lượng, Tiêu San cùng Lý Lan Chi ba người rắn chuột một ổ này, Đường Việt Manh rất có điểm khẳng khái đơn đao đi gặp, vốn Lâm Ngọc chết sống muốn đi theo, lại bị Đường Việt Manh kiên quyết ngăn cản, hay nói giỡn, vạn nhất đến lúc đó cái loại sắc mặt người đàn bà chanh chua này của cô bị anh thấy , thì về sau làm sao còn có thể phẫn nhu nhược khi dễ anh, huống chi, chỉ có phần lão nương khi dễ người khác, làm sao đến phiên người khác khi dễ lão nương, năm đó hoàng đế Việt quốc cũng là dạng ngưu xoa nhất nhì, còn không phải bị lão nương diệt đâu~

       Thấy Đường Việt Manh tiến vào, mắt Lý Lan Chi sáng ngời, đến bây giờ bà ta vẫn còn chưa tin con dâu Triệu Ninh yếu đuối khiếp đảm này ly hôn với con trai mình, trong mắt bà ta, con trai bà ta có thể ở lại với Triệu Ninh, Triệu Ninh hẳn là nên cảm kích vạn phần mới đúng, con trai của bà ta tuổi trẻ hứa hẹn tiền đồ như cẩm, đàn ông ngẫu nhiên có đàn bà bên ngoài tính cái gì, cho dù có ba vợ bốn nàng hầu cũng chỉ thường thôi, huống chi con bà ta ưu tú như vậy.

       Nghĩ đến đây, bà ta nhìn thoáng qua Tiêu San, cùng so với Triệu Ninh, Tiêu San này quả thực là đáng giận đến cực điểm, chẳng những không hoàn thành trách nhiệm hầu hạ con trai bà ta, cũng không tẫn trách nhiệm làm con dâu hiền, mỗi ngày trừ bỏ quấn quít con trai bà ta muốn này muốn nọ, thì chính là làm nũng cáo trạng làm con trai bà ta cãi nhau với bà ta.

       Hơn nữa bà ta tìm thầy tướng rồi, trong bụng cô ta cũng là cái bồi tiền hóa, không thể nối dõi tông đường cho Thẩm gia, loại đàn bà này làm sao có thể so với con dâu đánh không trả mắng không hoàn thủ hiền lành như Triệu Ninh chứ ... Vẫn là nhanh chút đuổi cô ta đi đi, làm cho Triệu Ninh trở về, chỉ cần bà ta bảo Triệu Ninh về, cô ta còn muốn ly hôn với con trai bà ta sao chứ?

       Vì thế Lý Lan Chi và Lan Lan nghênh đón, thái độ ngạo khí, nói như sai sử: "Triệu Ninh, lần này con làm sao vậy ? bình thường thấy con cũng là người hiền lành nha, đàn ông có tình nhân cũng có làm sao đâu, người đàn bà kia  hoài cũng là cái bồi tiền hóa, mẹ không muốn cô ta làm con dâu của mẹ, chỉ cần con nghe lời, mẹ sẽ làm cho Thẩm Lượng đón con về."(yuna : vẫn còn mơ mùa bưởi)

       Đường Việt Manh khinh thường nhìn Lý Lan Chi và Lan Lan, cằm khinh dương, mãn nhãn kiêu căng, đợi Lý Lan Chi và Lan Lan thao thao bất tuyệt liên miên cằn nhằn tự cho là đúng niệm xong, lạnh lùng phun ra một chữ, "Cút."

       Tiêu Dương thảnh thơi thảnh thơi ngồi trong phòng theo dõi, tập trung tinh thần nhìn hình ảnh, thấy biểu tình như thế của Đường Việt Manh, nhịn không được ha ha cười lên, "Người phụ nữ này càng ngày càng thú vị, tôi rất ngạc nhiên, một người phụ nữ như vậy làm sao Thẩm Lượng có thể vứt bỏ được chứ?"

       Thẩm Lượng có chút không ngồi được nữa, nhìn bộ dáng tức thở hổn hển của Lý Lan Chi và Lan Lan, lại nhìn đến gương mặt xanh mét của Tiêu San, trong lòng gã nhớ đến Tiêu Dương, nhớ đến ánh mắt hờ hững cùng lời nói lãnh khốc kia, "Ly hôn, cưới Tiêu San, nếu không tôi sẽ làm cho cho anh cùng với mẹ anh phải cút khỏi thành phố này."

ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ