Chương 29

224 2 0
                                    

Đường Việt Manh nằm ở trên giường giả chết vài ngày, từ ngày nàng trang bệnh té xỉu sau, Hoa thị lang cơ hồ chiều nào cũng đến xem nàng, nghe nàng mềm giọng tiếu ngôn xả vài chuyện loạn thất bát tao, tán gẫu chút kinh sử tử tập, có đôi khi hắn cũng sẽ nói chút việc vặt trong triều, Đường đại luật sư liền giả ngu nói chút giải thích ngây thơ của bản thân, ngẫu nhiên lộ ra tí tẹo hiểu biết chính xác nhỏ.

       Hoa thị lang thấy nữ nhi này mặc dù nhỏ, so với nam nhi tuổi này còn có kiến thức hơn, mở cờ trong bụng rất nhiều, tự nhiên cảm thấy nữ nhi này ngàn hảo vạn hảo, chỉ là trước kia hắn không phát giác thôi.

       Mọi người là động vật kỳ quái, lúc không thích ngươi thì ngươi ngàn hảo vạn hảo trong mắt hắn cũng đều là sai, lúc thích ngươi, ngươi có ngàn sai vạn sai tại hắn xem ra ngươi đều là tốt, nếu có ai đối với ngươi không tốt, thì phải là khinh thường ánh mắt của hắn, không ủng hộ quan điểm của hắn, tóm lại chính là người trong lòng lão tử ngươi cũng dám không thích, chán sống hả

       Bởi vậy dưới tình huống như vậy, Triệu di nương liền  thành người tốt nhất để chịu tội thay, để mà thuyết minh đầu sỏ gây nên vì sao Hoa lão cha trước kia sẽ sơ sẩy nữ nhi nhu thuận này, Hoa thị lang nhìn thấy bố trí khuê phòng Đường Việt Manh, chỉ dùng cái mũi hừ lạnh một tiếng, sáng sớm hôm sau, Triệu di nương liền thí điên thí điên đổi mới bài trí hoàn toàn, Hoa thị lang nhìn thấy cái ăn cùng dược thiện mỗi ngày của Đường Việt Manh, chỉ dùng mắt liếc  một cái, vì thế ngay cả đầu bếp phòng bếp đều đổi vài người.

       Cuộc sống hiện tại của Đường Việt Manh kêu một cái thư thái, ăn ngon mặc tốt còn không có người còn dám xem thường nàng, nhất là một sáng sớm nào đấy nàng cư nhiên phát hiện trong vườn có chậu hoa lan đơn sơ, trong lòng có chút kinh hỉ, là Tiểu Bạch đưa tới, tri ân báo đáp, không uổng phí nàng đối tốt với hắn, cao hứng bảo tiểu Lục mang rất nhiều đồ ăn cho Tiểu Bạch cùng Trần bá.

       Đường Việt Manh thâm  biết nay hết thảy đều thành lập trên trụ cột nàng được Hoa thị lang sủng, nàng hướng tới thâm tư thục lự, sủng cái gì đều là mây bay, nhất là nay Hoa thị lang đối nữ nhi này sủng rất nhiều là vì bệnh của nàng, xuất phát từ thương tiếc cùng áy náy, nếu muốn làm cho Hoa thị lang thật tình thích chính nữ này, thì phải làm cho hắn cảm giác được nàng tốt, đối Hoa Tâm Liên cùng Hoa Sơn Trà có tâm chán ghét.

       Cho nên nàng qua vài ngày có thể rời giường sau, quả thực biến thành cái đuôi của Hoa thị lang, mỗi ngày Hoa thị lang lâm triều sau trở lại thư phòng, luôn có thể nhìn thấy mực trên bàn học được đảo tốt, giấy trắng được áp tốt, sau đó liền nhìn thấy Đường Việt Manh cười dị thường chân chó bưng trà thơm cùng điểm tâm xuất hiện cạnh bàn học, mặt dày mày dạn cùng ăn chung cơm chiều, thời tiết tốt còn tử triền lạn đánh kéo Hoa thị lang đi hoa viên du ngoạn.

       Đường đại luật sư có ưu điểm rất lớn, thì phải là giỏi về nghiền ngẫm tâm tư người khác, mắt xem lục lộ tai nghe bát phương, Hoa thị lang mặt nhăn mày nhíu nàng sẽ phân phó hạ nhân bưng trà đưa nước, Hoa thị lang hừ hừ cái mũi, nàng sẽ săn sóc đưa lên áo khoác, bởi vậy một tháng sau, ngày nào không  nhìn thấy nàng, Hoa thị lang sẽ cả người không thoải mái, giống như thiếu cái gì.

ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ