Một ngày Lý thần y phát giác một việc, thì phải là dược lư của hắn bỗng nhiên trở thành trọng địa trong giáo, vì sao nói như vậy, bởi vì ngoài dược lư xuyên xuất hiện hữu hộ pháp tư thế oai hùng ôm tỳ bà nửa che mặt, trong dược lư thỉnh thoảng sẽ thoáng xuất hiện giáo chủ thị sát sinh bệnh hoặc giáo chúng bị thương, Lý thần y lệ rơi đầy mặt, chẳng lẽ tâm huyết nhiều năm của hắn rốt cục không uổng phí, dược lư rốt cục trở thành địa phương giáo chủ cùng hữu hộ pháp quan tâm, đại nghiệp của hắn rốt cục được người coi trọng.Đường Việt Manh cười nhạt, tại nàng xem, hai cái tiện nhân này chỉ vậy thôi, lạt mềm buộc chặt sao? Nàng đều ngoạn thừa, đây là trước cửa quan Công muốn chết trước hay chết sau?
Đường Việt Manh lấy bất biến ứng vạn biến, nàng ra vào dược lư như trước một bộ trong trẻo mà lạnh lùng, bưng phong phạm bạch liên hoa cao quý lãnh diễm, đối với Diệp Hiên cùng Lăng Ngạo Thiên, thì phải là như không có gì, ngay cả một con uông tinh bị thương so với bọn hắn còn được nàng ôn nhu hơn nhiều, dẫn tới tâm tình Diệp Hiên cùng Lăng Ngạo Thiên cực kì khó chịu, càng phát ra tâm tư muốn hoàn toàn chinh phục.
Một ngày này lúc Lăng Ngạo Thiên luyện công tay trái bị thương, trong lòng mừng rỡ, vội vàng đến dược lư, hy vọng Đường Việt Manh có thể trị liệu, Đường Việt Manh như trước bày ra bộ dáng lãnh đã chết, thản nhiên nói: "Giáo chủ bị thương là đại sự, vẫn là Lý thần y tự mình đến trị liệu thì tốt hơn."
Ai nghĩ đến Lý thần y thực tinh quái, sớm phát hiện giáo chủ cùng hữu hộ pháp ý không ở lời, mà ở trên người lãnh mỹ nhân trong dược lư của hắn, hắn lập tức đỡ trán làm ra bộ dáng chẩn chữa bệnh nhân quá nhiều váng đầu não hoa, ý bảo hắn muốn đi ra ngoài nghỉ ngơi, Đường Việt Manh đành phải lại đây băng bó cho giáo chủ đại nhân.
Lăng Ngạo Thiên lẳng lặng nhìn Đường Việt Manh trước mắt hắn còn thật nghiêm túc bôi thuốc, ánh mắt trong trẻo mà lạnh lùng, da thịt trắng nõn như ngọc mơ hồ lộ ra vầng sáng như minh châu, mi buông xuống, nồng đậm tiêm dài, động lòng người nói không nên lời, trong lòng hắn vừa động, chậm rãi vươn tay muốn vuốt ve gương mặt của nàng, chính vào lúc này, Lạc Tiên Nhi lại vọt vào, "Ngạo Thiên, ngươi bị thương à? Có nghiêm trọng không?" Thấy Đường Việt Manh đang bôi thuốc, vội vàng một phen đoạt lấy, "Cám ơn thánh sứ , vẫn là ta đến đi."
Đường Việt Manh ước gì có người tiếp nhận khoai lang phỏng tay này, vội vàng đem dược cho Lạc Tiên Nhi, thối lui đến một bên, thấy mặt Lăng Ngạo Thiên có chút không kiên nhẫn, trong lòng âm thầm thở dài, không chiếm được mới là tốt nhất, lấy đến tay dù là ngọc cũng thành đá không đáng một đồng, chỉ một chữ tiện.
Trong nháy mắt mùa đông đã tới, phòng Đường Việt Manh đã sớm được Hầu Hạ dùng thán hỏa đốt ấm dào dạt , nàng ghét vị khói trong phòng, muốn đi giữa vườn ngắt lấy mấy cành hoa mai, còn chưa nói ra miệng, Tiểu Thất liền xung phong nhận việc đưa ra mấy cành hoa mai cắm ở trong bình, "Tiểu thư nhất định không thích vị khói lửa, Tiểu Thất đi hái mấy đóa hoa mai đặt ở trong phòng, hương vị này tiểu thư nhất định thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN)
Roman pour AdolescentsXuyên qua xui xẻo thôi, thế lại còn xuyên thành các loại nhân vật phản diện trong văn cẩu huyết. Đầu tiên là xuyên thành cặn bã thê tử, sau đó là phi họa quốc, biểu muội ác độc, trưởng tẩu cay nghiệt, nữ phóng túng ma giáo cùng các loại nhân vật...