Chương 87

61 2 0
                                    

Đường Việt Manh hoàn toàn ngẩn ngơ, dựa theo lý luận nhân vật phản diện mà nói, giúp loại nhân vật như hoàng tử phản diện thượng vị, khẳng định là phải giúp hắn trở thành người đệ nhất thiên hạ —— Thiên Tử , nhưng nay nàng lại xuyên thành một cái nhẫn xoay, phải làm thế nào để giúp hắn phản diện thượng vị đây? Huống hồ hóa này nhìn qua khiêm tốn ôn nhuận như ngọc, đừng có nói làm nhân vật phản diện , cho dù bảo làm nước tương cũng chỉ sợ hắn làm đổ cả bình nước tương ấy chứ, hắn có thể hầm đến bây giờ còn chưa bị mọi người ăn xương cốt không chừa, quả thực chính là phúc tám đời tổ tiên a...

Nói đi cũng phải nói lại, nàng lúc ấy là trúng cái tà gì a, không có việc gì đi sờ cái nhẫn xoay chết tiệt kia làm cái gì, quả thực chính là muốn ăn đấm a, nghĩ đến đây, Đường Việt Manh liền hận không thể một đầu đâm chết luôn... Nga... Là đâm chết tứ hoàng tử kia mới đúng(yuna: |||), nói không chừng là vì hắn, nàng mới phải xuyên qua cái thế giới quái quỷ này ấy.

"Không cần oán nó, ngươi cũng không phải bởi vì muốn ăn đấm, là vì ta, đều là vì chấp niệm của ta, dụ dỗ ngươi đi sờ nhẫn xoay, mới có thể mang ngươi đến đây, hết thảy đều do ta." giọng nữ u oán kia tiếp tục vang lên, Đường Việt Manh đã biết bà ta không phải quỷ, là chấp niệm của Minh quý phi, bởi vậy cũng không khẩn trương nữa, lẳng lặng chờ vị đệ nhất nhân vật phản diện quát tháo hậu cung ngày xưa này lên tiếng.

"Là ta lo lắng cho nó, nó là đứa nhỏ cực kì hiếu thuận, thông minh hiếu học, văn võ kiêm tu, hết thảy đều do ta, là ta rất nóng vội, là ta muốn cho nó đi lên vị trí kia, là ta không từ thủ đoạn làm cho nó đối quyền vị chi tranh hoàn toàn lạnh tâm."

Minh quý phi dừng một chút, ước chừng là nhớ lại chuyện cũ, sau đó thương cảm nói: "Ta còn nhớ rõ có một lần, ta cố ý trừng phạt Sở chiêu nghi đã mang thai, làm cho nàng ta đẻ non, máu tươi đầy đất, đứa nhỏ đó cầu ta, ta chẳng những không buông tay, còn buộc nó phải cứng rắn xem thảm cảnh ấy từ đầu tới cuối, là ta không tốt, hết thảy đều là sai của ta, nó như hôm này đều là ta tạo thành ."

Đường Việt Manh hoàn toàn trầm mặc, nàng hiểu Minh quý phi vì sao phải làm như vậy, nhưng mà cũng không dám gật bừa với phương thức dạy con của bà ta, đôi khi nàng thật sự khó có thể lý giải phương thức của những nữ nhân trong hoàng cung, hoặc là bảo hộ rất tốt, hoặc chính là để cho các hoàng tử đối diện sự thật tàn khốc, tuyệt tình ,thủ đoạn ngoan độc, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

Nàng cảm thấy, đế vương chân chính hẳn là nhân hoài thiên hạ, hắn phải có thủ đoạn của mình, đế vương thuật chú ý là mượn sức lòng người, biết được nhân tính, hiểu rõ nhân tình, cân bằng nhân thuật mới đùng, chứ cái loại thủ đoạn âm tư này trừ bỏ làm cho tâm của người trở thành đế vương càng thêm âm u, thì tuyệt đối không có chỗ nào tốt cả, cho nên rất nhiều đế vương đăng cơ sau tàn nhẫn bạo ngược, chưa chắc không phải là một loại phát tiết.

Minh quý phi ô nức nở khóc lên, Đường Việt Manh có chút bất đắc dĩ, sớm biết hôm nay làm gì lúc trước, Minh quý phi xoa xoa nước mắt, "Ta nói cho nó thân là hoàng tử thì nhất định phải ngoan độc, nhân từ với địch nhân chính là ngoan lệ với chính mình, ta nói cho nó trong hậu cung này có rất nhiều người ngày ngày tính kế nhau, nói cho nó, mọi người chẳng qua là tốt với nó ở mặt ngoài thôi, chứ thực chất trong tâm đều ngày ngày đêm đêm hy vọng mẫu tử chúng ta đi chết đi, hiện tại ngẫm lại, đứa nhỏ này sợ là từ lúc đó đã bắt đầu phong bế tâm hồn lại, không quan tâm bất cứ cái gì nữa."

ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ