Part 13: changed

2.6K 80 5
                                    

Warning: SPG!

Nagpalakpakan ang lahat matapos ko kumanta. Pinasalamatan ako ng vocalist pero binalewala ko iyon at hinanap si Cady.

Nilingon ko sandali ang lamesa namin kanina. Naroon pa rin si Chaster at si Shyshy. Nag uusap sila at nagtatawanan.

Nang medyo malayo ako sa mga tao ay tumakbo na ako sa corridor papunta sa kanyang kwarto. Hinihingal pa ako ng katukin ko ito pero walang sumasagot o bumubukas. Siguro ay wala siya rito.

Dumiretso ako sa may dagat. Madilim doon kaya ay tinalasan ko ang mga mata ko at nagpalingon lingon sa paligid. Wala pa rin akong makita.

I was about to gave up when i decided to just walk and followed the shore until i saw someone on the corner of a huge rock formation.

Onti onti akong lumapit doon at halos mabunutan ng tinik sa dibdib ng napagtantong si Cady iyon.

She was sitting on the sand hugging her both knees while staring at the ocean in front of her.

Umupo ako sa tabi niya at nagbuntong hininga. Hindi niya man lang ako nilingon at tahimik lamang siyang nakatitig sa malayo.

"I'm sorry about earlier... Iyong ginawa kong pag pasok sa kwarto mo at paghalik ko sayo... Hindi ko dapat ginawa yun."

Buntong hininga lamang ang sinagot niya sa akin. Hindi pa rin siya gumagalaw. Hindi ko alam kung dapat na ba akong matakot dahil mukhang ito na yata ang pagkakataong sasabihin niya sa akin na masaya na siya at si Chaster na ang mahal niya. Iyong kinakakatakutan kong mangyari ay mukhang ito na.

"I'm sorry for being rude when we were at the restaurant." Please magsalita ka naman. Slap me if you want. I wanted to say. Pero pingilan ko ang sarili ko.

"I'm sorry for still wanting you after all these years." Napatalon ako ng lumingon siya sa akin. Her eyes are full of emotions. Awa, galit at pagsusumamo ang mga nakikita ko sa kanyang mga mata.

"Why? Why do you still want me Kaden? I leaved you behind, i broke your heart." Mahinahon niyang sambit. Hindi ko maintindihan kung para saan ang tanong niya dahil kahit ako ay hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon ay gusto ko pa rin siya.

"I d-don't know..." Nanlaki ang mata ko sa gulat ng humamba siya at hinalikan ako.

Walang pag aalinlangan kong sinuklian ang kanyang agresibong halik. She sat on my lap. Hindi lang basta upo ang ginawa niya dahil nakabukaka siyang nakaharap at kinulong ang katawan ko sa pagitan ng kanyang hita.

Pilit kong tinigasan ang likod ko at tinabayan para hindi kami matumba. Marahas ang halik niya na para bang pinaparamdam sa akin kung gaano ka tagal na kaming hindi naghalikan.

Ang tunog ng hampas ng alon sa dagat at ang bawat pitik ng aming mga halik lamang ang naririnig ko sa paligid.

I grabbed a few strands of her hair and pushing her head making our kiss goes deeper.

Kitang kita ko kung paano nalaglag ang strap ng kanyang maxi dress sa balikat niya. Gustong halikan ang parteng iyon kaya ay binaba ko ang halik ko sa kanyang leeg, making her moan. I sucked it real good until she tilted her head upwards giving me more access on her neck and shoulders.

Oh god. I just missed this. Her skin on my palms. Her tender lips on my tongue. Her body on top of mine. Fuck!

Nagmadali siyang inangat ang aking suot na pang itaas. I helped her. Then we started kissing again. She pulled away to undress herself.

Seriously? Wala bang makakakita sa amin dito? Hell, i don't care anymore. I want her and its all that matters.

She has a bikini under her dress. Walang pag aatubili niya hinila ang strap ng kanyang bikini top, exposing her tender mounds. Shit. I just felt my manhood tightened as i looked at her. She even bit her lower lip, seducing me. She don't need to, actually... I'm already smitten!

My Sister and I (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon