iKON fanfic VN
Dừng lại thôi_Thái giám
Chương 31:
Kim Jong Jun xoay chiếc ghế của tôi lại,để tôi đối mặt với chiếc ti vi cũ kĩ của anh ta rồi ghé vào tai tôi nói:
-Nhất định phải xem từ đầu đến cuối nhé.Tao đã rất tốn công để quay lại cái này đấy.
-Anh muốn tôi thấy cái gì.
-Cứ bình tĩnh,rồi mày sẽ hiểu tại sao mày lại ở đây.
Anh ta cầm lấy chiếc điều khiển ti vi,bắt đầu mở đoạn phim đó lên.
Ban đầu là toàn cảnh một phiên tòa chuẩn bị được xét xử.Khuôn mặt của các vị thẩm phán đặc biệt nghiêm trọng.Ở bàn phạm nhân một người mặc áo tù không nhìn rõ mặt nhưng từ sau lưng có thể thấy được anh ta đặc biệt bình tĩnh.Hai vai thả lỏng hết cỡ,cả người ngả về phía sau ghế.
Khoảng tầm vài phút sau anh ta nhấc cơ thể uể oải của mình lên,đứng dậy đi về phía vành móng ngựa.Những bước chân mệt mỏi nhưng không có bất cứ sự sợ hãi nào.Không hiểu sao tôi cả thấy người trước mặt này vô cùng quen thuộc.Mặc dù không nhìn thấy mặt nhưng trong lòng tôi bắt đầu dâng lên một nỗi sợ mơ hồ.
-Thế nào,mày có nhận ra nó không?
-Tôi không biết.
-Xem cho chăm chú vào,tao không tin được mày có thể quên mối quan hệ bệnh hoạn của bọn mày.
Một người kiểm sát viên đứng dậy tiến về phía trước mặt người tù:
-Kim Han Bin,anh bị cáo buộc đứng đầu đường dây buôn bán ma túy,mại dâm,buôn bán trái phép vũ khí,dầu khí với các tổ chức quân sự nước ngoài với quy mô lớn đồng thời có các hành vi mua chuộc,can thiệp vào hoạt động của chính phủ trong vòng hơn 5 năm,anh có gì biện hộ cho mình không?
-Tôi không có.
Lúc đó toàn bộ khán phòng bao trùm trong sự ngạc nhiên.Chưa từng có vụ án nào mà phạm nhân nhận tội nhanh như thế.Đoàn luật sư như đang ngồi trên đống lửa thấy hành động kì lạ của thân chủ mình vội vàng lên tiếng:
-Thưa quan tòa...
Nhưng không để cho luật sư kịp biện hộ,phạm nhân đã bắt dầu tiếp tục nói:
-Không những có hành vi phạm pháp trên mà tôi còn chủ mưu sát hại các đối tượng và gia đình sau Lee Sung Guk,Hwang Min Tae,Lee Min Guen,Yang Kim Jin,Goo Soo Mi... với các thủ pháp khác nhau,à quên,tôi còn tiêm thuốc hủy hoại hệ thần kinh của Kim Jun Min biến ông ta thành một kẻ thần trí không rõ ràng nữa,tổng cộng là 13 thành viên cấp cao trong tổ chức với mục đích loại bỏ sự phân quyền,tập trung toàn bộ quyền lực vào tay mình.
Tất cả những người tham gia phiên tòa xét xử này đều hoàn toàn kinh hãi bởi tội ác của Kim Han Bin và càng kinh hãi hơn khi anh ta có thể thản nhiên thừa nhận hết tất cả tội ác đó một cách bình tĩnh.
Tai tôi dường như ong ong lên không còn nghe rõ những gì đang phát trên ti vi nữa.Trong đôi mắt tôi chỉ còn hình ảnh gương mặt thản nhiên đó và đôi môi khẽ nhếch lên cười vui vẻ.Người đang đứng trước mặt tôi giống như vẫn là chàng thiếu niên dịu dàng điềm tĩnh nhưng bộ quần áo tù đã nhắc nhở tôi về hiện thực con người đó đã độc ác và tàn bạo như thế nào.
Đôi mắt tôi cứ nhòe dần,1,2, rồi 3 giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên gò má.Kim Jong Jun bóp má tôi quay mặt lại gần hắn,bàn tay của sự căm hận khiến tôi cảm giác như xương hàm như chuẩn bị vỡ nát:
-Thế nào?Mày đã cảm thấy kinh tởm cái kẻ mà mày đã ngủ chung giường bao năm qua chưa?Hắn chính là một con quỷ đội lốt người.
-Phải,anh ấy là một con quỷ nhưng cha anh cũng như thế đúng không?Cái người duy nhất họ Kim đó, Kim Jun Ki đó là cha anh.
Một cái tát như trời giáng xuống mặt tôi:
-Mày câm mồm ngay cho tao.
-Người kinh tởm hơn hẳn là anh chứ không phải tôi.Tôi chỉ ngủ với Kim Han Bin vài năm còn anh thì được Kim Jun Ki nuôi lớn từ nhỏ,gọi ông ta là cha suốt mấy chục năm.
-Mày ngậm cái miệng chó của mày lại.
Những cái tát đấm liên tục giáng xuống người tôi khiến cơ thể yếu ớt của tôi giống như một con búp bê bị đập nát.Đau đớn lan ra toàn thân,máu từ trong phổi bắt đầu tràn ra ngoài.
Lúc tôi tưởng rằng Kim Jong Jun hoàn toàn phát điên rồi,rằng tôi sớm muộn cũng phải chết dưới tay cậu ta thì cậu ta đột ngột dừng lại,cười điên cuồng nắm tóc tôi dí sát mặt vào ti vi:
-Lúc này mày chưa chết được,hãy xem đi,sắp đến đoạn hay nhất rồi.
Tôi nhắm mắt mình lại nhưng cho dù cơ thể có đau đớn đến đâu đôi tai tôi vẫn nghe thấy rất rõ ràng âm thanh tàn nhẫn đó phát ra từ ti vi:
-Với tất cả tội danh trên,tòa tuyên án Kim Han Bin tử hình,lập tức thi hành 2 ngày sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic_iKON)Dừng lại thôi_Thái giám
FanfictionĐã đến lúc phải dừng lại tất cả hạnh phúc,ước mơ,hi vọng rồi.Đã không còn bất cứ cơ hội nào nữa rồi.Sẽ không bao giờ có thứ gọi là kì tích xảy ra.