Chapter 32 part 2

1.7K 27 0
                                    

Sorry talaga guys kung very late yung update marami lang kasing mga bagay bagay akong ginagawa eh 

-------

*David's POV*

"Nandito na ako!"sigaw ko habang hinahanap siya sa parking lot.Sino ba 'to?Naiirita na talaga ako pag siya nagpakita ipapablutter ko talaga yung taong iyon..

"It's been a long time."sabi niya papalapit "Bakit ba ano bang kailangan ng boss mo sa'min hah?Panira ka talaga." sabi ko naman habang tinitingnan ko siya ng masama "Oh ba't makatingin ka parang di tayo magkakilala?Ngunit ang kailangan ni boss ay..." nakaramdam ako ng biglaang takot at galit dahil alam ko na yung sasabihin niya.

"Simple lang sabihin mo kay Yvonne na mahal mo siya at paglipas ng siguro a isang taon yung inlove na inlove na siya sayo breakan mo at ayun lang." sabi niya at napangisi "What made you think na gagawin ko iyan?" sabi ko naman "Hahaha David hindi ako si Ms.Boss ewan ko sa kanya pero papatayin kita at isusunod ko si Yvonne pag di ka tutupad sa usapan." sabi niya.TCH pera lang siguro ang kailangan ng taong ito

"Sige kong ayaw mo.Ngayon na lang kita tatapusin." sabi niya at kinuha yung baril "SIGe gagawin ko yung ipinapapagawa ng boss mong loka loka." sagot ko naman "Haha takot ka palang mamatay eh." 

"Mas natatakot ako sa kinalalagyan ni Yvonne,sige mauna na'ko." sabi  ko at kinuha yung susi sa sasakyan.Paglingon ng pagkalingon bigla siyang nawala yung kausap ko.Sana prank lang iyon at sana panginip lang to.


*Yvonne's POV*

Saan na ba yung Jane na iyun?Biglang nawala. Paano ko siya mahahanap sa lugar na to? Ang damidaming tao rito at sa karami raming araw ngayon pa talaga yung fiesta sa lugar namin.

"Excuse me miss nakita mo ba ito?" tanong ko sa babae na parang sinusundan rin siya "HALA!"sigaw ko ng bigla siyang nahimatay.Bigla akong nakaramdam ng may tumusok sa akin at nagdilim na lamang ang paningin ko.Ano na ba ang nangyayari?at parang may nagdadala sakin.Panaginip lang ba itong nagyayari sa'kin?

~~

"Wakey wakey Jasmine." bulong ng babae sa'kin ngunit nakapikit pa rin ako "I SAID WAKE UP!" sigaw niya at sinipa niya yung paa ko na parang ang sakit sakit.Hindi ko ng pinigilang kumarap at tumayo sa kinauupo-an ko.TEka ba't ang dami ko ng pasa at bugbug?"You're wondering why you're full of bruises?" sabi niya habang naririnig ko siyang humahalakhak sa kinalalagyan ko ngayon "Ano bang kailangan mo sa'kin ah?hindi naman kita kilala ah." sabi ko naman.

"Alam ko...Eh gusto ko lang makipaglaro sa tanging pinakamamahal ni David." tumingin ako sa kanya sa sinabi niya yung pangngalan ni David at nakikita kong ngumingisi siya "Yvonne gusto kong magbreak kayo kapag sinabi ni David na mahal ka niya.Sorry kung nakikialam ako ha?I will kill your friends,everyone you know,your dad and maybe even David." sabi niya "OMG don't cry! I hate dramas just break up with him kasi walang forever!!


"Im not crying! Bakit ba kasi naisipan mo yan?" sabi ko "Ako kasi yung totoong mahal ni David.Hindi mo ba naalala? Eh magkaklase pa nga tayo eh.Tch that's what I hate about you,you forget things that easily.Ako si Camille, now do you remember.Ang hina mo ako pa nga yung nagbubully sayo noon eh at ngayon na rin hihihi." sabi niya at tinapik yung ulo ko 


Teka siya si Camille? Yung babae na kung sino sino na lamang ang binubully pang trip.Pinalipat nga siya ng school ng mom niya sa London dahil pa lagi na lamang siya napupunta sa Guidance office.


The Arranged Marriage (Under Edit)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon