Lúc Taeyeon về đến nhà, Tiffany vẫn chưa đi ngủ.
Trong phòng ngủ đèn sáng, cửa khép hờ.
Taeyeon nhìn qua khe cửa, ánh sáng bị hắt ra ngoài, trong lòng có chút ấm áp. Có một người con gái ở nơi đó đợi cậu, không quan tâm giữa hai người có bao nhiêu yêu hận, vào giờ phút này, giữa đêm đông lạnh lẽo, vẫn có người nào đó sưởi ấm, làm tan đi cái giá lạnh.
Nhưng Taeyeon cũng không đi vào phòng ngủ ngay. Trong tay cậu vẫn cầm một hộp giữ ấm, hiếm khi có chút do dự đứng ở phòng khách.
Trong hộp giữ ấm dĩ nhiên là "món quà" mà Yoona nói. Sau khi Taeyeon lên xe mới phát hiện Yoona để lại một hộp bánh bao cua mà Yoona đặc biệt chuẩn bị dùng máy bay mang về cho Jessica. Không cần giải thích, Taeyeon vẫn phái người âm thầm theo Tiffany. Yoona biết, Taeyeon đương nhiên cũng biết, buổi tối trong phòng ăn Tiffany chưa động đến chút điểm tâm nào. Yoona cam lòng bỏ đi những thứ yêu thích mà cho Taeyeon một hộp, thâm ý trong đó không nói cũng hiểu.
Yoona mong muốn Taeyeon có thể dành được niềm vui của Tiffany.
Đáng tiếc, Taeyeon cầm hộp thức ăn mà giống như cầm một củ khoai lang nóng vậy, từ lúc vào cửa đến giờ vẫn chưa nghĩ ra có nên đưa cho Tiffany hay không, với lại lấy giọng điệu và biểu cảm nào để đưa cho cô. Cậu rất không muốn để một người phụ nữ như vậy làm nhiễu loạn tâm trí của mình.
Cuối cùng, Taeyeon phiền não bỏ qua.
Cậu đi vào nhà bếp, đem hộp đựng đồ ăn nhét vào trong tủ lạnh.
Đối tệ với cô, là thói quen hợp lý. Đối tốt với cô, là phải nỗ lực khắc phục những chướng ngại.
Đóng cửa tủ lạnh lại, dường như Taeyeon rất nhẹ nhõm, lại giống như vô cùng mất mát.
Taeyeon trở lại phòng ngủ, Tiffany đang nằm nửa người trên giường xem máy tính. Cô đeo tai nghe cười ngây ngô. Trong nháy mắt Taeyeon có chút kích động, muốn qua dật tai nghe của cô xuống, đoạt lấy máy tính của cô, xem rốt cuộc cô nhìn cái gì mà vui vẻ vậy. Dường như cô luôn dễ dàng tìm thấy niềm vui trong những trò chơi nhàm chán, ngớ ngẩn đó. Cô còn cười với cái máy tính, máy ipad nhiều hơn cả với cậu.
Tiffany ý thức được Taeyeon đã trở về, cô tháo tai nghe xuống, ngẩng đầu liếc Taeyeon một cái.
Nếu là một đôi tình nhân bình thường khác, có lẽ lúc này cô chí ít sẽ nói một câu đơn giản "Tae đã về rồi", mà Taeyeon có lẽ sẽ nói "Ừm, em đợi lâu rồi". Đáng tiếc, từ trước đến nay bọn họ chưa bao giờ phải.
Hai người không nói gì, Taeyeon cởi áo khoác, tiện tay treo lên, chuẩn bị vào nhà vệ sinh rửa mặt.
Tiffany cũng tắt màn hình, gấp máy tính lại. Taeyeon quay lại, cô sẽ phải ngủ chung với cậu. Cô cũng không có gan làm ảnh hưởng đến Taeyeon nghỉ ngơi.
Lúc cất máy tính, cô đi qua giá áo, khóe mắt nhìn thấy trong túi áo khoác của Taeyeon lộ ra hơn nửa tờ giấy, sắp rơi ra ngoài. Tiffany thuận tay muốn bỏ lại giúp Taeyeon, nhưng lại không cẩn thận nhìn thấy chữ trên khăn giấy: Tiếng Anh "Louise."
Louise, đấy không phải là tên tiếng anh của Hwang Bomi hay sao?
Tiffany thoáng đứng lại, cô vội rút tờ khăn giấy kia ra, trên mặt khăn giấy có viết hai hàng tiếng anh: