Chương 48

2K 98 3
                                    

Một đêm hỗn loạn mê ly này, đau nhức và khoái cảm, mồ hôi và máu, rượu và nụ hôn nồng nhiệt...Tất cả đều đan xen vào nhau, hòa quyện thành một dòng chảy ào ạt, đưa bọn họ cuốn vào vùng đất bí ẩn xa xôi.

Tuổi còn trẻ mà không biết tiết chế cơ thể, không ngừng trao đổi nhu cầu cho nhau, mãi đến khi mệt mỏi, mới ôm nhau ngủ say.

Sáng sớm hôm sau, Tiffany bị cuộc điện thoại của Kang Chul đánh thức.

Lúc đầu, cô cũng không muốn nhận, cô cảm thấy toàn thân đều như rời rạc ra vậy, chỉ muốn tiếp tục tận hưởng giấc ngủ dài ngọt ngào. Nhưng tiếng chuông vẫn bền bỉ vang lên liên tục.

Tiffany muốn kéo chăn che lỗ tai, nhưng lúc giơ tay lên không phải chạm vào cái chăn, mà là một cơ thể ấm áp xa lạ. Cô có chút bối rối mở mắt ra, chỉ liếc mắt thôi đã dọa cô phát sợ, thiếu chút nữa thì thét lên thành tiếng.

Trước mắt dĩ nhiên là tấm lưng trần của ai kia.

Một dòng điện xẹt qua, đủ các loại chuyện kiều diễm của tối hôm qua nổi lên trong đầu, dĩ nhiên cô đã làm chuyện đó cùng Taeyeon!

Trong lúc nhất thời cô hết cả buồn ngủ, không biết nên hoảng loạn hay là xấu hổ nữa.

Mà điện thoại di động vẫn còn đang vang, Tiffany giống như bắt được nhánh cỏ cứu mạng, đúng rồi, phải nghe điện thoại trước.

Thế nhưng điện thoại di động đang ở đâu vậy? Cô cấp tốc nhảy xuống giường, tìm kiếm xung quanh. Quần áo của bọn họ rải đầy đất, xộc xệch, quấn bện một chỗ. Tiffany nửa quỳ trên sàn nhà tìm kiếm, nhưng vẫn không thấy bóng dáng của chiếc điện thoại.

Vai bị ai đó vỗ một cái, Tiffany phản xạ có điều kiện quay đầu lại, là Taeyeon đã tỉnh.

Taeyeon nửa ngồi ở trên giường, đem điện thoại di động của cô đưa cho cô, hóa ra điện thoại rơi xuống bên cạnh Taeyeon.

Tiffany hơi sửng sốt một chút, nhìn thấy nửa thân trên để trần của Taeyeon, không khỏi lập tức liên tưởng đến cô cũng đang không mảnh vải che thân nên cảm thấy mỗi một sợi lông trên người đều xấu hổ đến nỗi đỏ lên như ứa máu.

Sau đó, cô cũng không tìm được thứ gì để che chắn cho mình, chỉ đành một tay cầm lấy điện thoại di động, một tay che chắn trước ngực, sau đó nhanh chóng xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía Taeyeon để nhận điện thoại.


Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói lo lắng của Kang Chul: "Fany, em đang ở đâu?"

"Sao vậy?"

"Em đã quên hôm nay là sinh nhật chú Hwang à? Bữa tiệc trưa nay chẳng phải muốn lên bục phát biểu cảm ơn tới ba sao? Bây giờ đã là 10 giờ rồi, em đi đâu vậy?"

Tiffany lấy tay chống trán. Trời, tối hôm qua, tối hôm qua thực sự đã quá điên cuồng hỗn loạn rồi, rõ ràng cô uống không đáng là bao mà sao lại sau thành như vậy? Cô biết rõ hôm nay là bữa tiệc sinh nhật ba, sao lại còn phóng túng như thế cơ chứ? Thật là đáng chết, vì sao vừa đụng vào Taeyeon là quên hết mọi thứ được cơ chứ?

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ