Chương 36

2.4K 109 2
                                    

Tiệc cuối năm của Hwang thị được tổ chức ở khách sạn Royal.

Ngày hôm trước, Taeyeon sai người mang tới cho Tiffany một chiếc váy đỏ trong bộ sưu tập thu đông của Donna Karan, tay dài, cổ trễ ngang vai, thắt lưng mảnh bao quanh chiếc eo thon, vạt váy xếp li trang nhã.

Cô sinh ra đã có làn da trắng, khi phối hợp với một bộ màu đỏ càng thêm kiều diễm. Lúc trước, cô cũng thích nhất mặc váy màu đỏ, nông nổi, táo bạo, đường hoàng không một chút giả tạo, giống như một ngọn lửa bùng cháy nồng nhiệt. Thế nhưng sau này ngọn lửa bị dập tắt, chỉ còn lại đống tro tàn xấu xí.

Ở nước ngoài bảy năm, kỳ thực cô đã rất ít mặc váy màu đỏ.

Bây giờ, Taeyeon lại tặng cô một chiếc váy như vậy, Tiffany hơi xúc động mặc thử.

Trước gương cô vẫn xinh đẹp, chỉ là ánh mắt đã ảm đạm đi rất nhiều. Rốt cuộc, cô đã không còn là một thiếu nữ mười mấy tuổi kiêu ngạo, sự tươi sáng của màu đỏ cũng không còn là hương vị của năm đó.

Chẳng qua, cô không có tâm trạng vì một bữa tiệc cuối năm của Hwang thị mà đi chọn lựa một chiếc váy, cứ như vậy đi, cô nghĩ, chí ít nên vui mừng vì khả năng quan sát của Taeyeon, hay thư kí của cậu quả không tồi.

***

Đây là lần đầu tiên Tiffany cùng Taeyeon công khai xuất hiện. Vốn cho rằng chỉ là một bữa tiệc cuối năm của Hwang thị, nhưng không ngờ vừa xuống xe, đã bị giới truyền thông vây quanh.

Thật vất vả Taeyeon mới che trở cho Tiffany thoát khỏi sự bao vây của đám kí giả.

Lâu lắm rồi cô chưa có cảm giác bị camera bao vây, tấn công trực diện, chưa kịp hoàn hồn hỏi: "Xảy ra chuyện gì thế? Sao lại lắm phóng viên vậy."

Trợ lý Yang của Taeyeon đứng một bên nói: "Bây giờ, giới tài chính kinh tế giống như một trò giải trí vậy. Ngày mai, à không, chỉ đêm nay thôi trên khắp các trang web sẽ có tin tức này. Tình cảm của CEO JK và cô cả nhà họ Hwang đã được xác nhận, quan hệ hợp tác giữa hai nhà rất vững chắc. Từ đây đến tết không còn bao nhiêu ngày, tôi nghĩ, chủ tịch Hwang muốn hai người xuất hiện cùng nhau chính là vì muốn để giới truyền thông nhìn thấy mối quan hệ của hai người. Nói chung, ngày mai giá cổ phiếu của Hwang thị chắc chắn sẽ tăng mạnh."

"Jisuk." Taeyeon không nói gì, chỉ gọi tên của anh ta, ngay lập tức Yang Jisuk không lên tiếng nói thêm gì nữa.

Tiffany nghe xong yên lặng không nói tiếng nào, theo sau lưng Taeyeon tiến vào khách sạn xa hoa rực rỡ. Cô đi hơi chậm, Taeyeon cũng bước chậm lại đợi cô. Cậu nắm lấy tay cô, giống như là âm thầm hỗ trợ, nắm chặt bả vai cô cùng đi vào.



***



Bữa tiệc cuối năm của Hwang thị cũng không có gì khác biệt, ngoài việc ông chủ phát biểu, lãnh đạo cấp cao phát biểu, đại biểu của toàn thể nhân viên phát biểu thì mời vài ba ngôi sao tới biểu diễn, sau đó là màn tiệc tùng ăn uống.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ