Yoona đứng bên cạnh nhìn không nổi nữa, đi tới bắt lấy cổ tay Choi Junhee.
"Choi Junhee, cô bình tĩnh một chút."
"Bình tĩnh?! Tôi đã bình tĩnh rất nhiều năm, từ lúc cô ta bắt đầu quấn lấy Taeyeon tôi đã không thể bình tĩnh nữa. Đều là tại cô ta, nếu như không cò cô ta thì sẽ không xảy ra chuyện, Taeyeon cũng sẽ không phải chịu đau đớn như vậy, cũng sẽ không cần phải ở trong phòng phẫu thuật không biết sống chết thế nào! Đều là lỗi của cô ta!"
Ngay cả Yoona, Choi Junhee cũng không nể mặt mũi, điên cuồng giùng giằng, còn muốn tới đánh Tiffany, móng tay của cô ta thậm chí còn vạch ra mấy vết máu trên mặt Yoona.
Một cô gái điên cuồng thì mười con ngựa cũng không kéo lại nổi.
Yoona phải dùng hết sức lức toàn thân, thật vất vả mới đem hai tay cô ta bắt chéo ra sau lưng, đè mạnh vào trên tường. Yoona thở hổn hến nói: "Taeyeon sẽ không muốn nhìn thấy bộ dạng này của cô."
Choi Junhee cười đau khổ. "Cô ấy còn biết nhìn tôi sao? Bây giờ trong mắt cô ấy đều chỉ có con tiện nhân kia, tôi thua, thua một cách triệt để."
"Choi Junhee, có phong độ một chút đi, để lại cho chính mình chút mặt mũi."
Choi Junhee không nói gì, chỉ lặng lẽ chảy nước mắt. Yoona thấy cô ta dần bình tĩnh lại, đang chuẩn bị buông cô ta ra thì lúc này cửa phòng phẫu thuật mở ra, một y tá bước ra.
Tất cả mọi người vây lại, muốn hỏi thăm tình hình bên trong của Taeyeon.
Y tá kia lại không kiên nhẫn phất tay. "Tránh ra, mau tránh ra, bệnh nhân đột nhiên chảy máu quá nhiều, bây giờ tôi phải nhanh chóng tới kho máu, không được chắn đường."
Vì vậy mọi người trong hành lang tự đồng để lại một lối đi.
Vừa nghe nói thương thế của Taeyeon có biến chuyển, Choi Junhee vốn đã an tĩnh thừa dịp Yoona không chú ý liền nhanh chóng thoát khỏi khống chế, sau đó lại nhào về phía Tiffany. Ánh mắt của cô hung ác tàn nhẫn, giống như năm đó ở trong quán nhỏ kia cô ta đột nhiên gặp chuyện không may liền gắt gao chửi rủa Tiffany.
"Tiffany, vì sao cô không chết chung cùng mấy người Han Jihyo đi? Vì sao? Vì sao người bị thương không phải là cô?! Tôi nên để cho bọn họ giết con tin, sao tôi có thể ngu xuẩn như vây, vẫn cứ ảo tưởng, muốn Taeyeon chọn tôi. Cứ giết chết cô chẳng phải là chuyện gì cũng giải quyết được sao? Cô chết đi! Cô chết đi!"
Hai tay của cô hung ác bóp mạnh lên cổ Tiffany, dùng sức cực mạnh, thật sự muốn bóp chết Tiffany ngay ở chỗ này.
Yoona vội vàng gọi Jisuk, hai người họ cùng nhau chế ngự Choi Junhee lần thứ hai.
Hai cùng ra tay, mặc kệ Choi Junhee có giãy giụa cỡ nào thì rốt cục vẫn bị ngăn chặn lại, không thể động đậy, không thể đả thương được Tiffany thêm nửa phần.
Nhưng mà Choi Junhee tuy rằng cơ thể bị chế trụ, tinh thần vẫn kích động như cũ, cô vẫn không ngừng kêu gào chửi bới, "Nếu như Taeyeon có chuyện gì, tôi nhất định sẽ đưa cô chôn cùng! Lần này, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cô!"