Chương 15

2.3K 107 3
                                    

"Kim Taeyeon, cô đang nói cái gì, sao tôi lại phải đánh cược với cô?"

"Cô không dám bởi vì cô biết mình sẽ thua."

"Tôi không có gì không dám, chẳng qua điều này quá nhàm chán." Tiffany thở dài một hơi, có chút không biết làm thế nào, đành nói. "Hơn nữa tôi cũng không có cái gì dùng để đánh cược."

Taeyeon giơ bức tranh nhăn nhó trong tay lên. "Nếu như tôi thắng, bức tranh này sẽ thuộc về tôi. Nếu như cô thắng, cô muốn cái gì?"

Cô muốn gì?

Cô muốn giành được gì từ Taeyeon?

Nhiều năm trước, cô cũng từng đánh cược với mấy người khác, khi đó bọn họ đánh cuộc chính là cô có chiếm được trái tim Taeyeon hay không. Về phần tiền đặt cược là cái gì, cô cũng đã quên rồi. Bởi vì cô đã thua, sớm đã mất đi thứ quý hàng ngàn hàng vạn lần thứ đặt cược.

Hiện tại, Taeyeon chủ động đánh cược với cô, cậu hỏi cô thắng rồi sẽ muốn cái gì? Liệu cô có thể nói cô vẫn còn muốn trái tim của cậu không? Cô có thể nói muốn cậu yêu cô được hay không? Cô có thể nói muốn trở lại quá khứ, thời điểm tất cả mọi sai lầm đều chưa phát sinh, để cho bọn họ làm lại từ đầu được hay không?

Đương nhiên là không thể, vì lời vừa nói ra, cô sẽ thua.

Đây vốn là điều nghịch lý, thứ mà cô muốn thắng cược đã định sẵn là sẽ khiến cô thua một cách thảm hại.

Cho nên cô đành phải bắt chước Taeyeon, giả vờ nói một cách thờ ơ: "Nếu như tôi thắng, vậy cô phải đem bức tranh trả lại cho tôi."

Thứ đặt cược này chẳng qua chỉ là một tờ giấy vẽ nguệch ngoạc mỏng manh, nhưng Taeyeon lại cầm lấy nó ngắm nghía cẩn thận: "May mà tôi sẽ không thua, bằng không thật tiếc khi phải đem nó trả lại cho cô." Nói xong Taeyeon còn nhìn Tiffany với vẻ đầy ẩn ý. "Vẽ rất giống."

Tiffany thấy Taeyeon cầm bức tranh lâu như vậy cũng không có nói gì về nội dung bức tranh nên tưởng rằng chuyện này đã được cho qua, không ngờ Taeyeon đột nhiên lại nói ra một câu như thế. Cô thoáng cảm thấy lúng túng, thế nên nói đại một câu ngu xuẩn để che giấu: "Taeyeon, đây chỉ là bức tranh tôi vẽ lung tung, cô không nên hiểu lầm, trong tranh không phải là cô, chỉ là... chỉ là phác họa lung tung mà thôi."

Nói còn chưa xong cô đã hận không thể cắn đứt lưỡi mình, còn câu nói đối nào vụng về hơn nữa không?

Ngay cả chính cô nghe xong cũng cảm thấy quá giả tạo, một chút độ tin cậy cũng không có.

"Tôi hiểu lầm gì chứ? Tôi nói bức tranh này giống tôi lúc nào đâu chứ?"

Taeyeon vẫn giữ bộ dáng nhàn nhã, mà điều này khiến Tiffany đích thực chỉ muốn độn thổ cho xong.

Nhưng không biết vì sao, cô mơ hồ cảm thấy tâm trạng Taeyeon lúc này rất tốt, cô không nói được lý do, chẳng qua chỉ là cảm giác của cô, có lẽ là ảo giác.


***


Hai người trở lại nhà họ Hwang, sau khi ăn cơm xong, Tiffany phải thừa nhận rằng lời nói của Taeyeon quả thực rất đúng. Ông Hwang đích thực muốn tác hợp hai người bọn họ. Lời nói rõ ràng ám chỉ, thậm chí cuối cùng cũng không hề quan tâm đến sự phản đối của cô, mỗi ngày đều an bài để Taeyeon đón cô tan ca.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ