Bước vào cao ốc của tập đoàn đầu tư JK, Tiffany tần ngần đứng trước quầy lễ tân.
Cô gái xinh đẹp đứng tại quầy lễ tân nở nụ cười ngọt ngào, lịch sự lên tiếng: "Xin hỏi cô có chuyện gì? Đã đặt lịch hẹn với ai chưa ạ?"
"Tôi tìm Kim Taeyeon, xin báo cho cô ấy biết có Tiffany Hwang cần gặp."
Nữ tiếp tân không đủ quyền hạn để liên lạc trực tiếp với Taeyeon, cô bèn gọi điện thoại cho thư ký của Taeyeon. Trong lúc đó, Tiffany yên lặng chờ đợi, ra vẻ lơ đãng nhìn ngắm chung quanh.
Đây là lần đầu cô tới cao ốc của tập đoàn đầu tư JK. Qua nhiều năm như vậy, thì ra cô vẫn luôn bỡ ngỡ trước một Taeyeon tưởng chừng quen thuộc. Bộ dạng cậu khi làm việc như thế nào, cô chưa từng thấy qua. Đây chính là nơi cậu lập mưu tính kế, báo thù rửa hận Hwang thị đó sao?
Tiffany tự giễu, khẽ trề khóe miệng, kỳ thực đây là một bộ mặt khác của Taeyeon mà cô chưa bao giờ nhận ra, hay căn bản cô chẳng hề hiểu rõ Taeyeon là hạng người nào. Từ khi vừa bắt đầu, Taeyeon đã luôn mang mặt nạ mà xuất hiện trước mặt cô; thậm chí ngay cả tên có khi cũng là giả mạo nốt.
Phía sau quầy tiếp tân có bảng hướng dẫn ghi rõ cơ cấu vị trí làm việc của các phòng ban. Trong đó chỉ rõ phòng của CEO ở tầng mười chín.
Bên tay phải của Tiffany là thang máy, trong đại sảnh lại có nhân viên bảo an đang tuần tra.
Cô thầm tính toán, nếu như Taeyeon từ chối gặp cô, cô phải tìm cơ hội né tránh các nhân viên bảo an để vào thang máy rồi lên thẳng tầng mười chín.
Nữ tiếp tân cúp điện thoại, tiếp tục dùng giọng điệu ngọt ngào với Tiffany: "Cô Hwang, tổng giám đốc Kim mời cô trực tiếp đi lên đó. Mời cô đi hướng bên trái, vào thang máy rồi bấm tầng 19 ạ."
Tiffany gật đầu, nói cảm ơn, trực tiếp đi thẳng vào thang máy.
Cô nắm chặt túi xách của mình, vì quá dùng sức mà tất cả đốt ngón tay đều trở nên trắng bệch.
Bảng điện tử trong thang máy nhảy lên từng con số, từ một đến mười chín, như đang chơi trò chơi đếm ngược. Không biết đến khi đếm xong rồi, sẽ có điều gì chờ đợi cô đây?
"Ting!" Đến tầng mười chín, cửa thang máy mở ra.
Trước cửa thang máy, một nữ nhân viên văn phòng thanh nhã đang đứng chờ, cô mỉm cười nói: "Cô Hwang, xin mời đi bên này, tổng giám đốc Kim đang chờ cô."
Cô ta dẫn Tiffany đến cửa phòng làm việc của Taeyeon rồi đi ra.
Đẩy cánh cửa lớn ra, Tiffany nhìn thấy Taeyeon đang đứng trước khung cửa sổ sát đất, đưa lưng về phía cô. Nghe thấy tiếng động, cậu quay đầu lại, gọi tên cô bằng ngữ điệu mà cô vô cùng quen thuộc: "Tiffany."
Tiffany không trả lời, cô đóng cửa lại, đi đến trước mặt Taeyeon.
Họ đứng đối diện nhau, Taeyeon cau mày, nói: "Bây giờ hẳn là em phải đang ở Ý?"
"Ông trời không muốn cho tôi đi. Tôi vốn đã chuẩn bị lên máy bay rồi nhưng trời lại mưa xối xả để giữ chân tôi lại, để cho tôi thấy Hwang thị đã xảy ra sự cố như thế nào. Thật không biết như vậy có thể nói là ông trời có mắt không nhỉ?"