"Trưởng thành - thay đổi,
những va chạm trong cuộc sống rồi sẽ khiến bản thân của mọi người phải thay đổi khiến họ tự tạo ra lớp vỏ bọc phù hợp nhất, thích hợp nhất đối với họ"____________________________________
Thời gian cứ thế lặng lẽ trôi qua, với bao sự thay đổi mà bản thân con người không thể sắp đặt được. Thấm thoát đã 10 năm trôi qua kể từ lúc Linux rời xa Rill. Đó là một khoảng thời gian dài với bao điều mà số phận đã sắp đặt. Thật chẳng biết cuộc đời một con người phải trải qua bao điều biến đổi, để rồi liệu có thể tìm thấy một kết thúc tốt đẹp hay không?
10 năm trôi qua, Ati - Laua chưa từng một ngày yên bình. Đất nước từng được xem là hùng mạnh nhất giờ lại đang trên bờ vực suy tàn. Thời gian qua đi, con người thay đổi. Giờ đây Rill đã là một chàng trai chững trạc của tuổi 20. Mang trong mình dòng máu của những chiến binh, giờ đây anh đã trở thành một chiến binh thực thụ. Anh gia nhập và là thành viên của một tổ chức hoạt động gần thị trấn trước đây. Một trong những tổ chức nổi dậy để chống lại sự cai trị của vua Aftiji.
Rill đứng từ trên cao nhìn xuống, dưới chân anh vẫn là mảnh đất Malia - vùng đất thánh năm nào, nhưng giờ đây mọi thứ đã khác, năm đó khi lễ hiến tế được thực hiện cũng là lúc Vua Aftiji cho quân tiêu diệt tất cả các thế lực tại đền Malin. Các quan tư tế luôn cho mình là đấn thần linh tối cao, tạo nhiều sức ép cho triều đình. Vậy nên việc nhà vua muốn thâu tóm nơi đây là chuyện khó tránh khỏi. Danh xưng vùng đất thánh cuối cùng cũng lụi tàn, nhưng Rill vẫn ở đây, đã 10 năm, không biết vì chờ đợi điều gì?
Từ phía Chanry gửi đến một số lượng lớn vũ khí, và Rill không ngờ người mang chúng đến lại là một người mà anh đã quen biết từ lâu.
- Xuống nhận hàng thôi.
Lack vỗ vai Rill, anh quay lại đi theo Lack.
Người dẫn đầu đoàn người mang vũ khí tới là một cô gái. Khi vừa trông thấy Rill cô vội nhảy xuống ngựa.
- Anh Rill.
Lack đưa mắt nhìn. Trong chiếc áo choàng đen, tất cả toát ra từ cô có đôi chút lạnh lùng. Tuy nhiên đường nét và sự thân thiện trên gương mặt cô làm Lack có chút thiện cảm. Cô gái xinh đẹp, đôi mắt đen, khuôn mặt thanh tú, mái tóc đen ngang vai. Anh quay qua khẽ thì thầm bên tai Rill.
- Cậu quen sao?
Rill đưa mắt nhìn, ngẫm nghĩ trong chốc lát.
- Không quen!
Đứng cạnh xe vũ khí là Shel, anh đang mân mê một thanh kiếm, nghe thấy Rill trả lời anh cũng đưa đôi mắt nhìn qua, chờ đợi một điều gì đó thú vị.
- Em là Angela đây. Anh nhớ chứ?
Cô gái nói, đôi mắt đầy vẻ đợi chờ hướng về Rill.
- Angela? - Rill nghĩ. Một điều gì đó chạy ngang đôi mắt đen tuyền.
- Không!
Rill nhả ra một chữ, khiến Angela không thể tin vào tai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiểu thuyết] Sắc ĐỎ của HÒA BÌNH
Tiểu Thuyết ChungTiểu Thuyết: SẮC ĐỎ CỦA HÒA BÌNH Tác giả: Chì Đen Thể loại: cổ đại, tình cảm, chiến tranh Độ tuổi: [15+] Màu hòa bình nơi mắt ai? Có vững vàng và bình yên? Trong mắt em là sợ hãi, là mất má...