Chương 28: Những Kẻ Buôn Người

17 3 2
                                    


"Tình yêu quá lớn khi mất đi dễ dàng biến thành lòng thù hận"

_____________________________________

Phía sau ô cửa lấp lánh một ánh sáng, mạnh và tạo thành một đường sáng băng xuyên không gian tối của một căn phòng, im lặng và chờ đợi. Vì việc xuất hiện của Rill và Ren không tiện nên Ren đã liên kết với một người mà anh nghĩ hắn có thể dễ dàng thực hiện cái mà anh muốn. Thông tin về Fink, đó là thứ cả hai cần biết. Cuộc gặp mặt này là do Ren sắp đặt, một kẻ chuyên buôn bán các loại hàng giả tại Chanry. Ren nghĩ có thể moi móc nhiều thông tin từ tên ấy.

Tiếng cửa khẽ mở, bóng người đến gần và dần xuất hiện trong căn phòng tối. Hắn mỉm cười, nét mặt đầy vẻ nham hiểm. Rill im lặng quan sát kẻ đối diện, một kẻ mang đậm chất gốc vùng Fances: Với mái tóc vàng dày, đôi mắt xanh lam, ánh mắt đầy gian trá. Tất cả sự kết hợp đó cũng đủ khiến Rill cảm thấy kẻ trước mặt vô cùng đáng ghét.

Kéo ghế và ngồi xuống, hành động của hắn mang đầy vẻ phóng khoáng.

- Chào cậu! Chẳng hay người kia là ai nhỉ?

Hắn nhìn Ren, rồi đưa ánh mắt tò mò về phía Rill. Ren cười đáp trả.

- Hình như là tôi có nói với cậu rồi mà nhỉ. Đây là Rill...

Ren hướng mắt về phía Rill, hắn bật cười thành tiếng.

- Ôi xin lỗi, đúng rồi nhỉ, tôi quên mất.

Hắn đưa tay đến trước mặt Rill, ánh mắt chứa đựng sự ma mãnh của một kẻ từng có nhiều trải nghiệm.

- Chào! Tôi là Chidlan, rất hân hạnh được hợp tác cùng cậu.

Rill không chút phản ứng trước hành động của Chidlan khiến hắn phải nhíu mày.

- Cậu sao thế? - Ren nhắc, khi ấy anh mới đưa tay lên bắt lấy tay Chidlan.

- Sao chúng ta không vào vấn đề chính luôn nhỉ?

Rill nói, Chidlan lại bật cười.

- Ô! Xin lỗi! Lại làm tốn thời gian của mọi người rồi.

Ren im lặng, không hài lòng lắm với thái độ của Rill.

- Người của tôi đã điều tra kĩ về căn cứ trong thời gian gần đây. Fink trong thời gian qua đã vắng mặt, hắn đến Fances... và có một số liên hệ với Flow.

- Flow? - Cả Rill và Ren đều chú ý đến cái tên này. Một trong những kẻ được coi là có quyền lực nhất hiện tại phía sau vua Aftiji.

- Liên hệ đó là gì?

Rill hỏi nhanh. Chidlan đưa ánh mắt đầy vẻ suy xét về phía anh, ánh mắt lấp lửng như muốn mồi nhử sự kiên nhẫn của kẻ đối diện.

- Nếu thông tin chính xác thì nó có liên quan đến một cuộc chiến nào đó... Tuy nhiên, là cuộc chiến như thế nào thì tôi chịu, chỉ biết hắn vừa trở về căn cứ cách đây ba ngày...

Thông tin của chidlan khiến cho cả Rill và Ren bất ngờ. Cuộc chiến mà hắn nói tới chắc chắn không phải là những trận chiến dẹp loạn dân thông thường được. Đôi môi Chidlan khẽ nhếch lên.

[Tiểu thuyết] Sắc ĐỎ của HÒA BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ