Black Eternity Series
Oshiri Oquendo
My Enemy's Daughter~
NAGULAT SI Serene nang ngisihan lamang siya ng binata at saka tumawa ito, no! Scratch that! Humalakhak ito na para bang nagbibiro siya sa mga sinabi niya. Bigla tuloy siyang napa-urong. Wala bang epekto ang ginawa niyang plano para kahit paano'y makalabas na siya sa lugar na ito?! Honestly, kanina niya pa pinaghahandaan ang pagkikita nila ng binata. Mabuti na nga lang at napilit niya si Dana na dalhan siya ng sexy na damit dito para sa proposal niya para kay Oshiri. Alam naman niya kasi na dito ang diretso ng binata pagkadating na pagkadating nito galing sa kung saan.
Muli siyang napa-atras ng dumilim ang mukha nito at humakbang papalapit sa kanya.
Napalunok ng ilang ulit si Serene habang humahakbang papalapit sa kanya ang binata ay siya namang paghakbang niya paatras dito.
Hanggang sa ma-trap na siya ng binata sa malamig na simentong dibdib.
She gulped when she realize how close they are. "O-oshiri.."
Umakyat ang kanang kamay nito sa kanyang mukha at marahas na hinawakan ang kanyang pisngi.
"You can never rule my world Serene!" he gritted his teeth. "You're my little whore, accept it. You'll never got a way to escape here."
Kasunod noon ay ang pagpunit nito sa suot niyang damit. Bigla nalang nanginig ang tuhod niya dahil alam na niya kung ano ang susunod nitong gagawin. Napalunok siya, kahit na anong tapang mo, mawawala na ang lahat ng iyon kapag ikaw na ang nasa dehadong posisyon.
Napasinghap siya ng malakas ng marahas nitong piniga piga ang kanyang dibdib. Para bang gigil na gigil ito at tila doon ibinubunton ang galit sa kanya.
"O-oshiri.. Oww!" Daing niya.
Masakit kasi. Mas masakit iyong uri ng paghawak niya ngayon kaysa noong mga nakaraang ginagawa ito ng binata sa kanya.
"You're my little whore but then like you just said, you're now eighteen," lumingon ito saglit sa wall clock bago bumaling muli sa kanya. "I can now treat you like a slut now."Nanlaki ang kanyang mga mata ng sampalin siya nito ng ubod lakas dahilan para mapatumba siya sa sahig. Naramdaman niya pa ang pagtulo ng dugo sa kanyang gilid ng bibig. Nanginginig ang kanyang kamay na pinunasan ang tumulong dugo mula sa kanyang labi.
Namumuo ang mga luha niyang tumingin kay Oshiri Oquendo na ngayon ay wala ng saplot pang itaas at kasalukuyan na nitong tinatanggal ang belt at pants nito.
"You're a monster!" she yelled.
Ngumisi lang ito sa kanya. "You'll get to use of it." he grinned.
Kaagad itong kumubabaw sa kanya ng matanggal na nito ang lahat ng saplot sa katawan. Napapikit ng mariin si Serene kasabay noon ang pagtulo ng mga luha niya.
Gustong niyang matawa, kailan ba siya masasanay na ganito nalang ang mangyayari sa kanya sa araw araw na ginawa ng Diyos. She was dealing with the devil.. No, a monster!
NAKASANDAL si Oshiri sa mamahalin niyang sasakyan habang humihithit ng sigarilyo. Hinihintay niya ngayon si Selene dahil may usapan silang aalis sila ngayon. Nasa labas siya ng school ni Selene at hinihintay ang labasan ng dalaga. He smirked as he threw his cigarette. Bigla kasing pumasok sa isip niya si Serene at ang proposal nito sa kanya. That woman is surely a smart lady, mabuti nalang at ito ang napili niyang ikulong sa Oshini mansion at si Selene naman ang papa-ikotin niya. Baka kasi kapag naging baliktad siya ng pagpili ay mahirapan siyang paikotin si Serene.
That witch!
Since mukhang makikipag cooperate na sa kanya si Serene Amorsolo. Bakit hindi niya mas lalong pagandahin ang palabas?
BINABASA MO ANG
Black Eternity Series: OSHIRI (COMPLETED)
RomanceBlack Eternity Series FORTEZA MAFIA Oshiri Oquendo