Black Eternity Series
Oshiri Oquendo
My Ex's Daughter~
HINAWAKAN ni Serene ang pisngi ng binata. Pinunasan niya ang tumulong luha mula sa mga mata nito habang sinasabi nito ang pangako nito para sa kanya. Pangakong panghahawakan niya hanggang sa pag galing niya. Ngumiti siya dito at siya naman ang nagsuot ng singsing sa binata. Panay din ang pagtulo ng mga luha niya dahil sa nag uumapaw na kaligayahang nadarama.
"Oshiri, ikaw ang naging buhay ko, kung wala ka siguro ay matagal na akong bumitaw at hindi ko sinusubukang magpagaling. Ikaw lang ang alam kong mayroon ako at ikaw lang ang panghahawakan ko. Mahal na mahal kita Oshiri at naniniwala ako sayo. Ibinibigay ko ang buong tiwala ko sayo."
Hindi na nila hinintay pa ang anunsyo ng pari at pinaglapat na nila ang kanilang mga labi. It may be a fake wedding ceremony but for them, it was real in their hearts. They're reunited.
Lubog na ang araw ng dalhin siya ni Oshiri sa gilid ng malaking tipak ng bato. Napasinghap pa siya ng makita niya ang ayos noon, there's a huge bed in front of that big rock formation and a lot of candle lights and rose petals.
Nakangiti niyang hinarap ang binata.
"This is too much, my knight."
Hinawi nito ang buhok niya at inilagay iyon sa likod ng tenga niya.
"Anything for you, my angel." He kissed her forehead gently, down to the tip of her nose and to her lips..
He kissed her with so much passion, he kissed her with such a gentleness, he kissed her with so much love and possessiveness.
Lumalim pa ng lumalim ang halikang iyon sa pagitan nilang dalawa. May kakaibang takot pa din ang gumugulo sa kanyang dibdib ngunit iwinaksi iyon ni Serene sa kanyang isipan. She doesn't want to spoil this night, she wanna spend it with Oshiri like it was the most special moment in her life.
Kusang umangat ang mga braso ni Serene at ipinulupot iyon sa batok ng binata, kasabay noon ang pagpangko sa kanya ng binata patungo sa kama.
Goodness! They're in a open space bed but she doesn't seem to care. She wants him and she needs him.
Nagpaubaya siya sa binata nang bumaba ang halik nito sa kanyang leeg. Halos kasabay lang noon nang maramdaman niyang binababa na ng binata ang zipper ng kanyang gown.
Oshiri is more gentle tonight. Para bang, isa siyang mamahaling babasaging na vase na pinaka-ingat ingatan ng binata.
His kisses went up again in her lips and claim it again passionately. Pakiramdam ni Serene ay kakapusin siya ng hininga, at ramdam niyang ganoon din ang binata.
"Oshiri.." she whispered.
He cupped her face gently, "I want you, I love you.. God! You're my angel Serene."
He kissed her again with so nuch gentleness. God! He's making her crazy over and over. Namalayan nalang ni Serene na nasa ibabaw na sila ng malambot na kama habang patuloy ang halikang pinagsasalohan nila. Para bang bale-wala ang malakas na hampas ng hangin sa kanilang balat dahil sa init ng kanilang katawan.
Goodness! She really wants him. She wants to be filled by him. Good God! He's driving her crazy.
Maingat ang mga naging pag galaw ni Oshiri, bawat haplos nito sa kanyang kahubadan ay may ibayong pag iingat. He's so gentle at para bang naninibago siya kahit na hindi naman niya matandaan kung paano makipag making love noon sa kanya si Oshiri.
Bumaba ang halik ng binata sa kanyang leeg. Marahan nitong pinadausos ang labi sa kanyang balikat pababa sa kanyang mayayamang dibdib. Halos tumirik ang mga mata ni Serene sa sarap nang simulang sipsipin ng binata ang kanyang utong na para bang gutom na sanggol.
BINABASA MO ANG
Black Eternity Series: OSHIRI (COMPLETED)
RomanceBlack Eternity Series FORTEZA MAFIA Oshiri Oquendo