Chapter 24 *Jealous 2.1*

229 16 29
                                    




A/N: Maglalagay na ako ng POV sa taas para naman din na talaga kayo naguguluhan sorry na T_T



Light's/Ailey's POV

Bwisit na yun lakas tama kala mo kung sinong pogi! Bakit ano bang meron sa babaeng yun ha?! Porke malaki boobs! Porke nakapink panty? Gosh, jusko kaya ko din mag panty syempre babae ako!

Humilata ako sa kama ko dahil talagang bwisit na bwisit ako, tipong gusto mo nalang sapakin lahat ng makikita mong tao. Letse lang nakakagago yung hinayupak na Iceman na yun pasalamat siya nakakapagpigil pa ako.

Teka bakit nga ba ako galit na galit?

"Liandrei, where are you?!" tinawagan ko sa phone ko ang butler ko kanina pa missing in action eh.

"Miss UL andito po ako sa billiard area." Halata nga, ang ingay ng background music mo.

"Wala kang balak sumunod sa akin?" Tss, kundi totodasin kita!

"Sabi niyo po layuan ko kayo?" Anong layuan? Tss..

"Sige, magpakasaya ka dyan!" tss.. bwisit. Binaba ko na yung phone call at binato sa pader yung phone. Argghhh bwisit na bwisit ako dun sa babaeng nakapink panty na yun. Sana hindi nalang siya nag damit!

At kainaman namang lalaki iyon patay bata pa kala mo naman kung sinong pamysterious! Tss.

TOK! TOK! TOK!

Napatingin ako ng masama sa pintuan ng room ko. Tss, sino namang nahahangas na kausapin pa ako sa ganitong estado?

"Who's that?" sigaw ko.

Pero wala akong nadinig na sagot. Ah, ewan sayo! Bahala ka dyan.

At humilata na ako sa kama ko. Nagtaklob ng kumot at balak ko nalang matulog kesa isipin ko yung pesteng yun.

TOK! TOK! TOK!

Arghhhh sino ba yun? Asar! Sana pala naikot ko yung signage na DONT DISTURB!

"I said who is that!" napapahilamos nalang ako sa makulit na knocker na ito.

Wala din akong nagawa kaya pumunta na ako sa pinto at basta ko nang binuksan ito at ang bumungad lang naman sa akin ang malamig na Sheer Cold. Tss, talagang Sheer Cold na ang tawag ko sakaniya ha. Tss.

"What do you w---" anak ng! Ang kapa---

"HEY!" oh my god. Nakakabwisit na talaga. Sinong pashneya ang nagsabi saiyong pumasok ka ng kwarto ko ha! Hindi pa ako na oo.

At ayun, nakaupo siya sa kama ko sitting pretty pa akala mo walang nagawang kasalanan. Eh bakit nga ba kasi ako nagagalit?

Sinara ko ang ppinto at hinarap ang malamig na lalaking ito. Peste, hanggang dito ba naman wala ka pa din reaction?

Bipolar kaba ha at paiba iba ka ng mood?

"Bakit andito ka?" nagcross arms ako.

"Dun kana sa babae mong malaki ang hinaharap!" inis na inis kong sabi. Paanong di ka lalo maiinis arrghh—walang kareact-reaction.

"Di ko kilala yun"patay bata kapa. Tuwang tuwa ka naman na nililingkis ka!

"Pero hindi mo man lang pinigilan o itinulak yung babae!" ismid ko.

"I do that" I do that. I do that. Kitang kita kong---

"Sinampal mo kasi bigla kaya di mo nakita" and sighed.

"So ako pa ang may depere---"

"You're so cute" Anong sabi niya, our so cute? Shit ka! Anong kabolahan yan?

Hey, I am Everyones Twin (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon