Chapter 58 *2 weeks later*

250 15 63
                                    


A/N: alert SPG! Pwede pa basahin ng minors ung first part pero kapag nakita niyo na ang warning ko na A/N: wag na kayo tumuloy. Arigatou!







"Ano! Di ka pa din buntis?" Sigaw ni Sachi sa loob ng opisina ng IDA.

"Paano mabubuntis eh hindi naman sila nag gagawa" sunod pa ni Rosh.

"Bakit ba ang atat niyo? Kayo ba mag dadala?" Inis na hunta ni Light at nakadekwatrong pang lalaki ito.

"Eh kasi naman 2 weeks nang nakakaraan after mo maikasal tas wala pa ding 'shing'?" Ang tinutukoy ni Karen sa shing ay sex. ( be open minded guys )

"Di pa nga kami handa ni Twin, isa pa--" napaayos ng upo si Light ng biglang dumating si Twin kasama ni Rodel.

Tumahimik bigla ang lahat at patay bata naman si Light.

"Naririnig ko kayo nag uusap kayo, why did you stop guys?" Sabi nito ng may halong pagtataka. Umupo ito sa kabilang  upuan at tumabi kay Light.

"Kelan ba kami magkakainaanak?" Straight na sabi ni Divine.

Napabuga ng hangin sabay pigil tawa si Twin ng marinig ang sinabi ng bata.

"Hey guys, ---- i dont know what is this but --- out of the blue, suddenly this topic pop up?" Matawa tawa itong tinignan sila isa isa.

"Sabi kasi ni Light wala pang nangyayari sainyo sa loob ng 2 weeks" si Rosh.

"Ano ginawa niyo sa Pad niya at sa mansion mo, nagtitigan?" Sarkastikong usal naman uli ni Sachi

"Hay naku Twin kanina pa sila. Atat na atat magkaanak tayo" inis na sumimangot ang dalaga. Niyakap naman siya ni  Twin.

"Generals, were just waiting for the right time. Were not in urgent to have a big family, besides i want to experience muna si Light being my wife. " at hinalikan niya sa ulo ang dalaga, hinigpitan pa ang yakap nito doon.

Nag ngiwian naman ang mga kasamahan nila, umay na umay sa kasweetan nila.

"Di daw nagsesex pero kung maglampungan walanjo, parang di na mapapaghiwalay ang bayag sa pwetan" bulong ni Sachi na narinig din naman ng lahat.

"BIBIG MO!" sigaw ni Karen at sinabunutan pa si Sachi.

"Aba gago ka ha!" Tumayo si Light at agad na susugudin ang kaibigan ng dumating si Lift mula sa labas.

"Kung ayaw niyo pa mag anak, edi mag alaga nalang kayo ng aso" sabay tahol ng dala dala nitong aso na kulay golden brown.

"Were not fan of dogs"

"Ano ba yan pati ba naman aso?" Hirit pa ni Sachi saka kinutusan na sya ni Light.

Natigilan sila sa pag aasaran ng mag pop up sa ere ang hologram.
At lumabas doon ang information tungkol sa matindeng outbreak sa Visayas at kailangan ng assistance ng IDA doon.

Kaya nabaling sa kaso ang mga ito at inatasan na isa isa ni Twin ang mga kasama.

"Kayo nalang ni Light ang maghanap sa nawawalang bata s gubat, tapos kami nalang ni Karen ang sa dagat" suhestyon ni Sachi.

"Dadali ka na naman. Kukunsumihin mo lang ako" inis umupo si Karen.

"Tas kami ni Rosh doon sa grounds habang sina Rodel sa Hotel para mas mapadali ang pag iimbestiga. Basta kayong dalawa wag papagabi." Parang naging lider bigla si Lift dahil nagtoka na din ito ng gagawin.

"Okay" yun nalang nasabi ng binata at nagkibit balikat.






"Camping ata pupuntahan natin hindi paghahanap ha!" Hingal na hingal na sabi ni Light ng makarating sila sa gitna ng gubat.

Hey, I am Everyones Twin (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon