A/N: medyo may maseselang parts dito, read responsibly and please wag irereport. Wala pang totoong ganap dyan. Pampateaser lang pero bawal sa bata. Sorry for delayed UD's medyo nagiging busy lang and namemental block but thank you to all :)
"Hey, saan ba tayo pupunta?" natataranta na ang dalaga dahil ibang ruta ang pupuntahan nila ni twin. First time niya lang makita ang magubat na daan na ito at di niya alam na may alam palang ganito si twin.
"Were going to my rest house" walang tingin na sabi nito, focus lang ito sa daan dahil sobrang dilim na sa daan.
"Ha! Di mo ba ako iuuwi ha?" sigaw nito.
"No"
"Hoy! Aba! Tigil mo yung sasakyan! " saway nito sa binata at pinapalo ito.
"Dont hit me baka mabangga tayo" saway din ni twin dahil nagugulo siya sa pagdrdrive.
"Itigil mo muna kasi at iuwi mo na ako! Kikidnapin mo ba ako ha!" usal nito at nang gigigil pang papaluin uli siya ng pumereno ng malakas ang binata at muntik ng tumalsik si Light kung hindi nakaseatbelt.
Pero ang mas kakabigla pa ng bigla na naming angkinin nito ang kaniyang mga labi, mas malala kanina. Mas naghihikahos at mas gutom na gutom sa labi nyang di makagalaw. Lubos siyang nababagabag pero parang pinagkakalulo siya ng katawan niya kaya di siya umaangal sa ginagawa nito sakaniya. Nagugulo ang isip at puso niya, sinasabi ng isip niya na pigilan ang binata pero iba ang puso niya, sinasabi nito na sagutin niya ito at ipadama dito ang pagmamahal niya.
Unti unti ng napapapikit ang mga mata niya sa halimuyak ng mabangong hininga ng binata. Tila ba kahit kumain na ito ng kumain kanina di pa din nawawala ang lasa ng cream at ang menthol nito. Sinagot na din niya ang halik ng binata sa mapusok na pamamaraan, tipong nagutom din siya sa ginagawa nito. Ikinawit niya ang braso nito sa batok nito na lalo naman siyang inihapit nito sa bewang at idinikit sa katawan niya.
Sinusunod niya sa saliw ng paghalik ng binata ang halik niya, natututo siyang maging malandi sa paghalik habang katagalan na hinahalikan niya ang binata, nakakaramdam siya ng mainit na apoy sakaniyang katawan na di niya mapigilang di lumabas at pagpawisan siya kahit napakalamig sa loob ng sasakyan nito. Hindi na sila mapaghiwalay ng binata sa halik na parang kay tagal nilang inintay at di naglaon ay nakita nalang niya ang sarili na nasa kandungan na naman ng binata at nakapulupot sa bewang niya ang braso nito habang naghahalikan sila.
Lumalalim ng lumalalim ang kanilang halik hanggang sa parehas na silang hinihingal at di mapaghiwalay, kahit ata magpasabog ka ng granada sa ibabaw ng sasakyan nila ay di sila matitinag sa mainit na sensasyong ginagawa nila. Lumikot ang kamay ng binata mula sabewang nito, pumasada pababa sa kaniyang pwetan na ikinaungol ng dalaga, para bang naging kiliti iyon sa buo niyang katawan na nagpaliyad pa dito.
"T-win" ungol nito habang sa gitna ng halik nila ay parang hinahagkan ng palad ng binata ang kaniyang pwetan.
Wala siyang nahitang sagot dito sa halip pay lalo nitong nilaliman ang paghalik sakaniya na lalong nagpalunod sakaniya sa labis na pagnanasa. Nanghihina na siya at bumibigay sa saliw ng kanilang pag niniig ng---
"I'm sorry" dahan dahan siyang inilayo ng binata at lumungkot ang mukha nito na para bang hinayang na hinayang.
"W-why?" halong pag kadismaya at pagkapahiya ang nadama niya.
"Ikakasal ka na nga pala. Hindi ko pwedeng gawin sayo ito." Lumuwag ang yakap ni Twin sa dalaga at bagsak ang balikat na bumuntong hininga.
"Per—" pinigilan na siya ng binata dahil alam nitong nabitin ito sa dapat na mangyari sakanila.
"Back to your seat and we leave" umiwas siya ng tinginpalabas ng bintana at tigib bagang na kumuyom ang kamao. Pigil na pigil niya ang sarili na gawin sa dalaga ang gusto nitong maangkin ito pero dahil sa ikakasal na ng ito sa taong mahal nito kaya di niya pwedeng salamantahin iyon.
"Ano to, kapag trip mo lang akong halikan at hipuan saka mo lang gagawin tapos kapag hindi na bibitinin mo ko?" may halong pag iimpot at pagkadismaya ang usal nito na nakalipat na sa kabilang upuan at nakasimangot na.
"Hindi ganun Light" paliwanag niya. Nakita nyang nagmamaktol ang dalaga, mukhang bakas dito ang pagkabitin talaga nito. Maging siya ay nabitin din pero di niya maaaring angkinin ito dahil may nag mamay ari na dito.
"Eh ano! Tsk, nakakainis ka naman eh. Don't you know it was my first time to have makin---"
"Its not making love Light, its a sin!" hinilamos nito ang palad sa mukha.
"So sa tingin mo pagkakamali ako! Twin, di mo ba alam na nagustuhan ko! Na sa bawat halik mo parang damang dama kong ang halagang halaga ko sayo!" pumiyok ang boses ni Light ng harapin niya ang lalaki na ngayon ay nakatingin na din sakaniya at nanlaki ang mata ng makita nitong napupuno na ng luha ang mga mata niya.
"Akala mo ba hindi lang ikaw nasasaktan sa ating dalawa ha! Twin, i think im falling inlove with you!" nag echo sa loob ng sasakyan ang sinabi ng dalaga.
Tumigil ang oras ng paulit ulit sa teinga ni Twin ang mga sinabi ng dalaga sakaniya.
"An-no---" pero bigla nalang siyang hinalikan ng dalaga sa labi, mariin at mabigat kasabay ng pagpatak ng luha nito sa mata na pumatak.
Humiwalay ang dalaga at tinitigan sa mata ang nagulat na binata.
"Im falling inlove with you Twin Everyones! Did you hear me! I am falling inlove with my bestfriend!" isinigaw ni Light sa loob ng kotse habang umiiyak.
"Im sorry kung ngayon ko lang narealize. Im sorry kung bakit di ko inamin agad. Confused na confused ako sa nararamdaman ko, akala ko si Lift pa din pero di ko alam na ikaw na pala ang nandito." Itinuro ni Light ang dibdib niya habang umiiyak na saharap ni Twin.
Di alam ni Twin ang magiging reaction kung yayakapinba niya ito o magtatalon sa tuwa dahil—mahal na siya ng taong mahal niya.
"Pero huli na ata ako Twin eh. Huli na."
"Ikakasal na ako kay Lift Twin. Paano pa ba tayo" di alam ni Twin ang dapat gawin kaya niyakap nalang niya ang babaeng pinaka mamahal niya para lang mapakita niya dito ang suporta at ang sagot niya sa sinabi nito kanina. Dinadamayan niya ang pighati ng dalaga na alam niyang kinasasakit din niya dahil hindi na sila maaaring maging sila.
[ݸCz
BINABASA MO ANG
Hey, I am Everyones Twin (COMPLETED)
Mystery / ThrillerKilala mo ba siya? Kilala mo ba kung anong nakaraan niya o kilala mo ba kung sino siya ngayon? Ako kilala ko lang siya sa pangalan, madalas ibang tao ang nagpapakilala sa kaniya. Kakaiba diba? Pero kapag nasubukan mo siyang makilala ang unang...