A/N: Sabog na utak ko! Alam mo yung teen fiction na humor tapos biglang magiiba ng genre at magiging non teen fiction? Sheeeeeyt! This is multi-tasking. Pero wala eh, ginusto ko 'to eh. LOL
-
Alex's POV
Nakalipas na ang isang linggo nung malaman namin yung revelation na sinabi ng doctor tungkol sa kalagayan ni Emily. He told us that the only thing that made Emily's heart keep on beating is the machine, so parang lumalabas na physically she's there but mentally she's dead.
I thought kakayanin niya, I thought she can survive. I thought. Ang hirap pa lang umasa noh? Masakit.
Parang gumuho ang mundo ko nung nalaman ko yun, sabi pa ng doctor na kahit daw anong gawin nila wala na daw mababago sa kondisyon ni Emily, he even asked us if we could do the thing and cut the wire that's connected to Emily.
Once na putulin daw yun, mamatay na siya.
But on the second thought, putulin man namin o hinde, wala na naman na siya..
That's why we fell into one descion. Masakit man sa part naming lahat ang nangyari, we have to do it. We have to let go.
"Ford! Tumigil ka na nga diyan sa kakainom mo! Maawa ka naman sa sarili mo." God! Ano ba naman 'tong lalaking 'to!
After nung mangyari kay Emily, lagi na siyang lasing.
"Why do you care?! Shut the fuck up!" iika-ika siyang naglalad papunta sa mini bar.
"Ford! Please naman, alam ko nahihirapan ka sa nangyari, pero---"
"Don't you ever say that fucking words! I don't wanna hear it. Get lost!"I thought he'd be better. Pero mas lalo lang lumalala ang pakikitungo niya sa akin.
"Putragis naman eh! Ayusin mo nga sarili mo! Maka-asta akala mo naman parang wala akong makiramdam!" Tinignan niya ako ng parang inis na inis at nagulat ako sa sumunod niyang ginawa.
*BLLLLLLLLAAAAAAAAAAG*
Binagsak niya yung glass na hawak niya sa floor at hinarap ako ng galit na galit.
"Well guess what?! I don't give a damn!"Tatalikuran niya na sana ako ng hindi ko mapigilan na masampal siya. He held his face and looked at me ferociously. I'm shaking so much that my brain didnt have the chance to function.
Marahas niya akong tinulak at isinandal sa pader ng walang pasubali.
Shet ang sakit ng likod ko!
"You know what I hate the most, huh?!" Pabulong niyang sabi. Nakatapat ang labi niya sa leeg ko habang ako nakapikit dahil sa takot.
"That's when someone tries to meddle with my business. Don't you know the mind your own business thing, huh?" He gritted his teeth.
I cussed mentally. Lumayo ka sa akin Ford, natatakot na ako sa'yo!
"You love me right?" He started unbuckling his belt and trust me, I know where this is going.
He's still pinning me at the wall while his other hand is doing its job to remove his pants.
"Ford! Please, wag mo ko pagbuntungan ng galit mo! Please maawa ka naman!" Nagmamaka-awa ako sa kanya nung sabihin ko yun.
But seems like he would be careless at all.
Then he started giving me punishing kiss, he kissed me torridly and started sucking my whole face.Pakiramdam ko mapupunit yung labi ko sa mga pinag-gagawa niya.
Then the last thing I knew, I'm already sobbing. I thought that would make him stop, but I was wrong.
"Oh now you're crying?" He checked me to see if I'm really crying. Bullshit, Ford!
Wala ka ba talagang pakiramdam?!
"-FFord! Ano ba! Ayoko ng g-ganito!" Pilit ko siyang itinulak pero ikinagulat ko ng hatakin niya ang buhok ko pataas.
That made me wince.
"Nasasaktan ako please!" His cold stare makes me wanna shiver. Ang lamig lamig ng tingin niya sa akin.
"I don't care! I don't care if you're hurting!"
Hinatak niya ako papunta sa kama niya at bigla akong sinunggaban ng halik.He dropped me recklessly like a doll at the bed and rolled himself on top of me.
Kahit subukan kong pumalag, wala pa din siyang kibo. Hindi niya ako pinapansin, hindi niya ako iniintindi.
Kahit pa umiiyak na ako sa harap niya, wala siyang paki-elam.
"Ford, please.. Ayoko na.." Tumulo yung luha ko. Nanginginig na yung buo kong katawan sa takot.
Hanggang sa nagulat ako ng bigla siyang tumigil at hinarap ako. paHe looked shocked and confused at the same time, para siyang biglang nabuhusan ng malamig na tubig at nahimasmasan. He held my face and hugged me.
At some point, medyo napatigil din ako sa kakaiyak.
"Honey, I'm so sorry.." Pinunasan niya ang mukha ko at hinalikan ako sa labi. But this time, aware ako na mas maingat na siya ngayon.
At first I didn't respond back, but then he deepened the kiss and that made me to respond back, naeng-ganyo ako sa ginawa niyang paghalik sa akin kaya hindi ko napigilan ang sarili ko.
He started giving me pecks everywhere and then that's when I realized,
What we're gonna do next is going to hit beyond the limits.
KINABUKASAN
Nagising ako sa kama ni Ford ng wala siya. I keep on remembering what we did last night, could it possibly be that it's just an effect of the liquor? I'd be honest, yes natakot ako kagabi sa inasal niya.
But I'd be lying if I'll say that I didn't enjoy even an ounce of it.
Yes, we did it.
...and I'm sure of it.
I gave him all, last night...
-To be continued-
BINABASA MO ANG
Antagonist of Men
Teen FictionOne day I'm gorgeous and rich, until my parents cut me off, so I was forced to find a job to support myself, then I just find myself being 'his' maid. It's never easy being with him, cause he is not a typical guy you thought. He's half demon and hal...