Sorry kung hindi ganung kaganda, minadali ko lang kasi ito. Aalis na kasi ako maya maya at maglolowbatt na laptop ko. Tinatamad ako kunin yung charger kahit katabi ko lang e :)
Sana magustuhan niyo parin! :D
- lalalarizaa :)
--
Chapter 16
<Ryza’s POV>
“Waaa! RM! Mamimiss ka namin ng sobra sobra sobra! Group huuuuug!”
Aww. Sabado na ngayon at aalis na ang R&B T__T
Oo nga pala, R&B kasi pangalan ng grupo namin. Topak kasi si Ching e. “Ryza and the Boys” daw. Pero siguro, B nalang sila ngayon? Err. Awan! Hahaha. Basta forever R&B! ^__^
Isa isa silang nag-kiss si cheeks ko and next thing I knew, wala na sila sa paningin ko.
Haaay. Biglang tumahimik ang buhay ko dito sa bahay. Parang kagabi lang nagmamagic sing kami sa bahay tapos ngayon, aalis na sila.
“Pasok na tayo anak.”
At bumalik na rin si mama dito, sabi niya may buyer na daw ang bahay namin kaya okay na daw ang lahat.
Kinabukasan naman, wala masyadong nangyari. Well, wala masyado as in inakit lang naman akong sumimba ni Seph. Pumunta siya dito sa bahay at, as usual, ang hot niya! Ohaaa. Ang hot ng manliligaw ko. E? Manliligaw daw?
Unti unti ko na nafifeel ang presensya na at okay rin lang naman daw kay mommy na sumama ako sakanya kasi nakasimba na daw siya kaninang 5am.
Nag-enjoy naman akong kasama siya, ang sweet niya kasi e! Bakit ba? Haha. Tulad nalang nito..
“Oooh! Ang ganda naman pala ng simbahan dito sainyo ano?” Syempre, ako si bano, manghang mangha ako kasi super linis, malaki, at basta ang ganda nung simbahan. Bakit ba ngayon ko lang naisipang sumimba?
Tingin ako dito, tingin doon. Nakakahiya na nga yata ako e, para akong batang nagfi-field trip xD
Nangalay naman ang leeg ko sa kakalingon lingon sa paligid. Tumigil ako at kakausapin ko sana si Seph ng bigla niya akong binigyan ng bulaklak.
Ang walang sawang pink rose. Haaaang sweet :)
Kahapon kasi wala ako masyado sa sarili kasi hindi ko inakalang sineryoso niya yung sinabi niya.
Pero ang hindi talaga mawala sa isip ko ay kung bakit..
Bakit ganun na lang kung maka-react si Cedric dun sa pink na rose na yun?
Hmm. Baka naman naiinggit kasi walang nagbibigay sakanya? Wahaha. Malay dun ^__^
Kinuha ko naman yung rose at yung nakaharang buhok sa mukha ko ay itinabi ni Seph sa may tenga ko..
“Mas maganda ka parin kahit san mo pa ikumpara.”
>/////<
At syempre, namula ako. Nakakahiya na itong pamumuklang ito ha! Pano ba naman kasiii! Kinikilig ako!
Masyadong nalipad kasama nung mga ibon yung utak ko habang nagsisimula na yung mass.
Fast forward… Peace be with you na!
At ito namang si Seph ay napaka-pauso! Imbis na peace be with you, my heart be with you daw? Eh? Ang corny ni kuya? Natawa lang ako dun. Hahaha
And ang inaabangan ko…
Ang Ama namin!
Eeerr. Sorry Lord a? Masyado akong makiri. Babawi po ako next time ^_^V
Pero dito ako nadismaya.. Hindi niya kasi hinawakan kamay ko T_T
BINABASA MO ANG
Dance to the beat of the heart
RomanceWill their hearts ever decide to beat as one? Only one way to find out... READ! :)