Fun facts

561 35 17
                                    

Chủ yếu chạy theo trào lưu :v

#1. Xóm xủa saniwa đủ mọi loại tội phạm, nhưng saniwa vẫn tỏ ra ngây thơ không biết gì nhằm bao che cho.

#2. Cứ tối, mấy cái tiếng 'Ah~Ah~Ah~' vang khắp nhà.

#3. Urashima đến giờ vẫn nhầm Mi-chan là girl, thậm chí có lần cậu ta còn tính viết thư tỏ tình.

#4. Manba luôn khẳng định mình không thích Yamanbagiri Nagayoshi, nhưng cứ tới tối phòng hai người lại phát ra mấy tiếng rên nghe rất đã tai.

#5. Hasebe từng bị saniwa gửi vào trại tâm thần vì bệnh cuồng master của mình.

#6. Dù là cáo, nhưng Nakigitsune bị dị ứng với đậu hủ chiên. Chỉ cần thấy thôi cũng có thể nôn mửa, phát sốt, ngất xỉu, thậm chí là tử vong.

#7. Điều đầu tiên Shinano làm sau khi tôi đón thằng bé về là tìm cách chạm vào bụp tôi.

#8. Mặc cho cái fact là couple rất nhiều nhưng mà éo có đứa nào chịu đăng ký kết hôn.

#9. Dategumi là cái radio săn tin của saniwa.

#10. Cứ mỗi lần giận Ichi-nii, Midare lại đòi kết hôn với Yagen để làm Ichi-nii 'khóc chơi'.

#11. Thằng rèn chibi nhìn cutoe, còn ở dạng người chuẩn soái ca, có điều hơi mắc dịch.

#12. Con vịt là thằng dai nhất team, nó bị chém đầu, xiên que, nướng giòn, ăn thịt nhiêu lần nhưng vẫn sống.

#13. Khi cần xây nhà kho mới, Iwa là công cụ đo chuẩn nhất.

#14. Chị Đại thích nhất là make-up cho Anh Đại.

#15. Brocons e vờ ri que!!!!!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Hết rồi đó, ahihi.

Yukimi.

[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ