Chuyện của saniwa: Rối loạn giới tính

664 40 15
                                    

"Ê! Biết tin gì chưa!? Chủ nhân hôm nay mặc váy đấy! Còn thả tóc, cài băng đô nữa!"

"Thiệt hông!? Cứ tưởng bả thành trai luôn rồi chứ!"

Bây giờ cả honmaru đang bàn tán vụ tôi mặc váy, cũng tại tôi vừa mới đi học xong, chưa kịp thay đồ thì nhảy qua cổng dịch chuyển ngay. Thường ngày tôi mặc quần dài, áo sơ mi, bới tóc lên như con trai, suýt nữa Hakata lộn tôi là trai. Tự nhiên thấy tôi mặc váy, thả tóc tụi kiếm liền náo loạn, làm lớn chuyện như ngày tận thế sắp tới. Ishipapa thấy vậy, ném cả thùng nước thánh về phía tôi để đuổi hết tà ma đi cho tôi.

Bộ tôi giống trai đến thế sao? Mà thôi cũng kệ. Tôi cũng thích làm trai lắm.

~~~3 tiếng trước~~~

"Tôi về rồi nè." Tôi nói, bước qua cổng dịch chuyển. Ima và Vịt như mọi khi, chạy đến đón tôi. "Mừng người đã về!" Ima chào tôi, nhưng khi thấy tôi mặc bộ đồng phục thì đứng đó nhìn tôi chằm chằm. Con Vịt bụm miệng cười ha hả như tên điên. Nó chỉ vô mặt tôi, bộ dạng nhìn cực kì đáng ghét, "Chủ nhân mà cũng bày đặt mặc váy!? Fuhahahahaha!!!!" Tôi tháo chiếc giày thể thao ra chọi thẳng vào chổ gì gì đó của con Vịt, khing bỉ-ing nó, "Bố ghét nhất mấy đứa biết bố nam tính rồi lấy mấy cái đó ra chỉ thẳng vào mặt bố mà cười." Xong tôi bỏ nó nằm đó cho chuột kiến gì đó tha về tổ, vào nhà bếp lấy dango ăn.

Khi vừa chạm mặt tôi, Mitsutada trượt tay làm đổ nồi cà ri, mấy vệt đen chảy dài xuống mặt. Kasen thấy tôi mặc váy, liền bung đào, ôm má cười trong hạnh phúc, "Cuối cùng chủ nhân cũng chịu nữ tính hơn rồi~" Tôi bóc tạm mấy cây dango, quay gót ra ngoài phòng sinh hoạt. Lúc tôi bước vào cũng là lúc bọn kiếm bấn loạn vì tin tôi đột nhiên 'gái' một cách bất ngờ. Manba vừa thấy tôi thì phun hết trà, ngã cái đùng ra đằng sau, trọng thương. "Kunihiro, em không sao chứ?" Nagayoshi chạy đến đỡ Manba, bế vào phòng trị thương theo kiểu công túa. Uầy, mấy thánh làm hơi lố rồi đó.

Hà cầm mấy ảnh xông vào seo-fi vài tấm với tôi, "Ôi giồi ôi! Chủ nhân thả tóc đẹp quá đi mất!" Hà thốt lên trong sung sướng, nước dãi chảy lênh láng dọc khóe môi. Tôi quay sang nhìn mấy người còn lại, thấy Aoe ôm chặt mấy con ma nữ đang núp vào một góc, nhìn rất kinh hãi. Sư Xanh và Juzu đang tụng kinh, tròng trắng mở rộng kiểu hoang mang-style. Đột nhiên, Quản cầm thùng nước thánh ném về phía tôi, theo phản ứng tự nhiên tôi né sang một bên. Kết quả: Hà là người hứng hết thùng nước thánh.

Tôi liền co cẳng chạy ra ngoài vườn, nhảy tạm vô cái bụi cây nào đó, khi Quản đi rồi tôi mới ra ngoài. Không biết tôi ăn nhằm cái gì mà xui dã man, lúc tôi vừa bước khỏi cái bụi cây đụng mặt phải đám Tantou nhà Awataguchi. Midare thấy tôi mặt váy, mắt rưng rưng, xong oà lên khóc. Ichigo và Urashima không biết từ đâu bay ra, vừa dỗ Midare vừa nhìn tôi như sinh vật lạ. Mấy bé hổ của Gokotai nghe Midare la lớn, sợ quá bỏ chạy hết trơn, Go-chan đuổi theo mấy bé hổ, nức nở khóc theo Midare. Ichigo cầm kiếm dí tôi chạy chết khiếp, mấy bé còn lại ở đó dỗ Mi-chan và Go-chan. Đang chạy, Quản, Sư Xanh và Juzu thấy tôi liền đuổi theo, tay cầm thùng nước thánh. Tôi xông thẳng vào phòng Bích Xanh, nhảy thẳng lên bàn, làm lọ sơn móng tay của Bích đổ hết ra. Mấy đứa đuổi theo tôi vẫn rất sung, ông Quản động cơ 12+1 đột nhiên nhanh một cách bất thường, từ 13 biến thành 36.

Tôi mải lo chạy mà quên mất rằng con đường đằng trước đã bị Vịt đổ dầu ăn lên. Tôi đạp trúng vũng to bự nhất, té cái rầm. Ichigo vấp phải cẳng chân tôi, trượt chân đè lên người tôi. Mấy người ở đằng sau cũng vấp trúng Ichigo, té nằm lên nhau, cùng chơi trò bánh mì kẹp thịt. Mà một khi đã chơi người thương nặng nhất là kẻ nằm dưới cùng --> Tôi bị thương nhẹ, bị hất cả thùng nước lên người.

Nhọ vl.

---Sau khi trị thương và đi tắm---

"Chỉ là bố mặc váy thôi mà, mấy chú không cần phải xoắn quẩy đến mức đó đâu." Tôi nói, miệng nhai nhòm nhòm cây dango. Tôi trở về với bộ dạng thường ngày, đầu tóc bù xù, quần áo nam tính bề bộn. Bọn kiếm đuổi tôi hồi nãy đang quỳ trước mặt xin lỗi tôi, Midare và Gokotai đã nín khóc, mấy bé hổ cũng về với chủ nhân của tụi nó. "Này Midare, sao hồi nãy nhóc lại khóc?" Shishio hỏi, tay cầm lược chải lông cho con Nue. Midare bĩu môi, hai má phồng lên, "Tại vì chủ nhân giành mặc váy với Midare nên..." Tôi đơ face nhìn Midare, cốc trà trên tay vô thức trượt xuống, đổ hết ra sàn. "Cái lý do nhảm vãi liềm!!!!"

Hoá ra vì bé sợ tôi giành slot nữ tính.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Xàm vl...

Yukimi.

[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ